Vũ Nghịch Càn Khôn 2

56.5K 239 36
                                    

Vũ Nghịch Càn Khôn

(武逆乾坤)

Chúc Long Ngữ

Nhóm dịch: black

Nguồn dịch tiếng Việt: vipvandan

Làm eBook: Sắc Đế

 Chương 101

Võ Hoàng Ra Tay

Khai Thiên thức thứ ba!

Trên thân trọng kiếm tán phát ra ánh sáng của ba thuộc tính.

Ầm. Ầm. Ầm.

Trọng kiếm cùng Thanh Minh kiếm va chạm vào nhau, liên tục bạo phát ra ba âm thanh chấn động, vang vọng khắp trời đất.

Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim!

Bản biến dị của Khai Thiên thức thứ ba lập tức lan tỏa khắp không trung.

Kim nguyên phá phong, Thổ nguyên áp lực, Hỏa nguyên phần thân.

Lăng Tiêu vốn cảm thấy một ít Kim nguyên lực đã phá vỡ phòng ngự của hắn, tiếp theo đó là một cổ lực lượng khổng lồ ép đến khiến hắn không thể phản kháng, theo sát đó là một luồng Hỏa nguyên lực vô cùng dữ tợn chui thẳng vào trong thân thể hắn, thiêu đốt thân thể hắn.

- A. Đau quá! Đau quá.

Thân thể Lăng Tiêu vẫn còn ở trên không trung liền phát ra tiếng hét lớn, hắn cảm thấy máu tươi trong thân thể thoáng cái đã bị bốc hơi đến mức khô kiệt, thân thể cũng nhanh chóng bị ngọn lửa thiêu đốt, Thanh Minh kiếm trong tay mặc dù không vỡ vụn ra như Tử Tranh Nguyệt kiếm lúc trước, thế nhưng nó cũng bị hư hại vô cùng, thoát khỏi tay Lăng Tiêu bay ra ngoài.

Một màn này đến quá đột ngột, tình huống biến chuyển quá nhanh.

Đại trưởng lão mặc dù thở dài vì tôn tử của hắn vẫn không thể chịu được Kim Nguyên Huyền Trảm thức thứ mười một, thế nhưng nếu có thể đem Sở Nam đang trong thương đẩy vào chỗ chết thì cũng xem như đáng giá, ngày sau hắn sẽ lại hao tâm tổn trí chữa trị cho tôn tử, có thể khiến tôn tử khôi phục lại bình thường, nói không chừng còn có thể nhân họa đắc phúc.

Thế nhưng, lúc trọng kiếm của Sở Nam lóe lên ánh sáng ba màu kia, trực giác của Đại trưởng lão như hoàn toàn sụp đổ, chuyện này quả thật ngoài ý muốn. Hắn liền tập trung tinh lực, tùy thời chuẩn bị ra tay, đáng tiếc, vẻn vẹn chỉ trong chớp mắt thì Lăng Tiêu đã gặp phải kết quả như vậy, hắn căn bản không kịp giải cứu.

Sở Nam cũng đồng dạng không cảm thấy dễ chịu gì, bởi vì hắn đã đem toàn bộ nguyên lực dùng để công kích, công kích này vô cùng liều lĩnh, chính là một đòn công kích không thành công cũng thành nhân, vì thế cho nên uy lực của Kim Nguyên Huyền Trảm trực tiếp tác dụng lên thân thể hắn, cho dù thân thể của Sở Nam cường hãn, thế nhưng thân thể chồng chất vết thương vẫn lần nữa xuất hiện thêm mấy chục đạo vết thương.

- Phịch.

Sở Nam rơi xuống lôi đài.

Cùng lúc đó, thân thể của Lăng Tiêu giống như đã chết lặng bay ngược về phía xa.

Vũ Nghịch Càn Khôn fullWhere stories live. Discover now