Vũ Nghịch Càn Khôn 10

38.6K 148 72
                                    

Vũ Nghịch Càn Khôn

武逆乾坤

Chúc Long Ngữ

Nhóm dịch: black

Nguồn dịch: vipvandan

Làm eBook: Sắc Đế

 Chương 901

Lấy Thân Báo Đáp, Tiểu Lam Ngủ Say

Cho nên, lập tức dẫn đến rất nhiều tranh đấu, hắc ăn hắc cũng nhiều hơn. Có cơ hội này, Phú Sơn cũng không buông tha, thừa cơ đem Thiên Hạ Thương Hội phát triển, Phú Sơn biết rõ chủ nhân của mình là Sở thiếu chủ, còn là Quan Quân Hầu của Đại Khánh Quốc, rốt cuộc không còn chút ý niệm phản kháng nào. Tổ chức tình báo của Lăng Yên Lan cũng bùng lên như lửa đón gió, phát triển hừng hức khí thế.

Mà những điều này, Sở Nam đang bế quan cũng không qua tâm.

Hoàng Phủ Vân Phỉ nhận lấy danh sách linh dược mà Sở gia phát ra, giận đến ngứa răng, bởi vì trên danh sách linh dược này không ngờ lại có “Tử Linh thảo”, còn có “Tử Nguyên Hương Linh”, còn có không ít linh dược trong đan phương của Sinh Cơ Đan.

Sở Nam làm vậy liền khiến cho bố trí của nàng thất bại, chỉ có điều, Hoàng Phủ Vân Phỉ bây giờ cũng không dám làm gì, bởi thái tử ca ca của nàng đang tranh thủ thế lực của Sở Nam. Hoàng Phủ Vân Phỉ cắn răng nói:

- Bổn công chúa nhất định sẽ phá Đồng Tử Công của ngươi!

***

So với Hoàng Phủ Vân Phỉ đang tức giận, Tuyên Dương phu nhân của họ Nhiếp thì tình huống càng tệ hơn, phong hào nhất phẩm Cáo Mệnh phu nhân của bà ta đã bị hủy, gia tộc Nhiếp gia cũng xuống dốc, Công Tôn gia tức thì vất qua một bên, cho nên bây giờ Tuyên Dương phu nhân rất chán nản, những quý phu nhân lúc trước lấy lòng bà ta, bây giờ hoặc là không để ý đến hoặc là hết sức khinh bỉ sỉ nhục bà.

Tuyên Dương phu nhân giống như muốn điên rồi, trở về lấy cái chết bức bách con gái, sau đó, Công Tôn Thanh liền truyền ra tin tức, ai có thể giết chết Sở Nam thì sẽ lấy thân báo đáp.

Nhức lúc này, cho dù là kẻ ngốc cũng không dám cần thân thể nàng.

***

Bên ngoài hỗn loạn, Sở Nam hoàn toàn không để tâm, chỉ tập trung tinh thần, đem toàn bộ lực chú ý đặt trên trận pháp, gần tám trăm bản thư tịch trận pháp đặt xung quanh Sở Nam.

Sau đó, chẳng phân biệt ngày đêm, không để tâm đến việc ngủ nghỉ, Sở Nam không vội vã thôi diễn, hắn lật xem từng trận pháp, phát hiện bên trong có không ít phương pháp khác biệt mà lại cùng công hiệu, còn trận pháp lợi hại thì dùng càng nhiều trận pháp tổ hợp lại, trong đó cũng có một ít trận pháp có lối suy nghĩ khác biệt.

Ba ngày sau, Sở Nam đi ra, bởi vì cha hắn đã trở về rồi, một nhà ba người đã cách biệt gần bốn năm, rốt cuộc cũng có thể ngồi cùng một chỗ, bọn họ ở trong cái nhà mà Sở Nam tạo ra, ăn thịt nướng do tự nay Sở Nam nướng, mà thịt nướng bọn họ ăn chính là thịt Thánh Sát Kỳ Lân.

Tinh huyết trong thịt Thánh Sát Kỳ Lân, Sở Nam để cho Tiểu Lam, Tiểu Lam thôn hấp tinh huyết Thánh Sát Kỳ Lân xong lại thôn hấp tinh huyết của Sở Nam, sau đó liền chìm vào ngủ say.

Vũ Nghịch Càn Khôn fullWhere stories live. Discover now