Vũ Nghịch Càn Khôn 14

41.6K 160 30
                                    

Vũ Nghịch Càn Khôn

武逆乾坤

Chúc Long Ngữ

Nhóm dịch: black

Nguồn dịch: vipvandan

Làm eBook: Sắc Đế

 Chương 1301

Tiên Nguyệt Tấn Cấp, Trường Thanh Đan Thành!

Cái hỏa lô duy nhất này trong mắt nam tử áo trắng quả thực là vô cùng chướng mắt, theo phản xạ có điều kiện một ý niệm chợt xuất hiện trong đầu hắn.

- Chẳng lẽ hắn đã tìm ra đan phương hay sao?

Đối với ý nghĩ này, bất kể như thế nào nam tử áo trắng đều không tin.

- Có thể tìm ra ba vị dược có vấn đề, còn phải phân biệt được ba vị dược này nhiều hơn hay là ít đi, hơn nữa phải tìm ra số lượng chuẩn xác, trong thời gian ngắn ngủi như thế, ngay cả Cốc Dược Thánh cũng không kàm được! Trừ phi là tồn tại trong truyền thuyế- Đan thần!

- Ngưng cho ta!

Sở Nam nhẹ nhàng quát, trong lô, dược thủy được ngưng luyện, từ bón phương tám hướng bên trong hỏa lô dồn về trung tâm, đảo quan tựa như là ngọc châu chảy trong khay bạc! Đảo mắt, đã tới một canh giờ cuối cùng! Kế tiếp, đếm ngược phải dùng đơn vị phút đồng hồ rồi!

Trong chớp mắt lại qua đi nửa canh giờ!

Trên đài cao quy tắc hỏa diễm, sinh mệnh lực từ trong cơ thể Sở Nam điên cuồng tuôn về phía hỏa lô. Quy tắc hỏa diễm bốn phía tựa như là ôm lấy dược một bông hoa, thu nạp cánh hoa bao trùm vào bên trong hỏa lô. Cảnh tượng này cực kỳ mỹ diệu, hỏa diễm phảng phất như là đang trình diễn một điệu múa tuyệt đẹp, tựa như là diễn dịch một hồi hoa nhường nguyệt thẹn, khiến cho không ít người quên mất Sở Nam còn đang luyện đang, quên mất việc luyện luyệnđan đã bước vào thời điểm cuối cùng.

Sau đó chính là sống hoặc chết!

Phải nói tại đây người ngheiem túc nhất cũng không phải là nam tử áo trắng hận Sở Nam tới thấu xương mà là Tiên Nguyệt, Tiên Nguyệt nhìn ngọn lửa đang nhảy máu kia giống như là nhìn thấy được một đám âm phù thanh âm đang nhảy nhót, nghe được tiếng ca xướng của quy tắc hỏa diễm! Nhìn và nghe, Tiên Nguyệt cầm sáo lên, đặt ở bên môi, mười ngón tay tung bay, tiếng địch phát ra. Trong giây lát tiếng địch phát ra, Sở Nam cũng cảm giác được hỏa diễm của bản thân đang tiến hành một loại biến hóa nào đó, nhưng cụ thể là biến hóa gì thì hắn lại không thể nói thành lời, chẳng qua chỉ cảm thấy hỏa diễm càng thêm linh động, càng thêm sinh động, trở nên vô cùng có sức sống.

- Quy tắc thanh âm? Quy tắc hỏa diễm? Trong lúc này đã phát sinh ra điều gì.

Sở Nam suy nghĩ, hiện tại tốc độ luyện đan được đẩy cao, tốc độ tiêu hao sinh mệnh lực cũng biến thành cực nhanh.

Trong mắt Tiên Nguyệt không còn gì nữa, chỉ còn lại hỏa diễm như hoa sen thu lại, tiếng địch càng thêm uyển chuyển du dương, như tri âm tri kỉ, như tiếng réo rắt của dòng suối. Đại bộ phận chúng võ giả đều như si như say, sinh ra một loại cảm giác bồng bềnh như bươm bướm, tuyệt đối không có chút sức lực phản kháng, thậm chí còn nghểnh cổ mặc người chém giết!

Vũ Nghịch Càn Khôn fullOnde as histórias ganham vida. Descobre agora