Chương 59

16K 337 119
                                    

Về tới làng Vĩnh Cát, đã là buổi trưa, đi qua cửa nhà họ Chu, Trình Ý thả Chu Hồng Hồng xuống xe. Hắn giúp cô đem hành lý xách vào xong liền chuẩn bị trở về nhà họ Trình.

Chu Hồng Hồng có chút lo lắng, liệu Trình Hạo trở về có phát sinh chuyện gì không.

Trình Ý cười nhạt nói, "Không sao đâu, em cứ gặp mẹ em, hàn huyên trước đã." Sau đó giọng nói của hắn hơi trầm xuống, "Nếu em thật sự nhớ anh đến thế vậy buổi tối anh lại đây phục vụ em?"

"Không cần." Cô oán giận nói, "Tối hôm qua anh cắt đến giờ còn đau." Trước kia hắn cũng từng chơi như vậy với đám lông của cô, nhưng đa số đều là nhẹ nhàng chải vuốt, thỉnh thoảng nổi lên ý xấu nhổ vài cái, nhưng cực kỳ có khống chế. Tối hôm qua hắn không để ý đến tốc độ của cô, khiến cô rất đau. May mà hắn cũng chỉ kéo có một lúc, sau đó liền buông lỏng ra.

"Thật sao?" Trình Ý nhíu mày, "Vậy sao lúc ấy em không nói."

Cô chu miệng lên, "Về sau anh đừng có làm rộn nữa."

"Sau này anh sẽ nhẹ nhàng hơn." Hắn cúi người dán lên má cô hôn một cái, "Anh về nhà trước, ngày mai sẽ lên núi tảo mộ."

Cô vội dặn dò, "Nếu có chuyện gì cũng phải nói với em."

"Anh biết rồi, em nghỉ ngơi cho tốt đi."

Lúc hắn lái xe chạy qua hậu viện của nhà họ Trình, nhìn vào bên trong thấy có một chiếc Land Rover màu đen lịch lãm.

Đại khái chắc là xe của Trình Hạo.

Trình Ý dụi thuốc, ngồi trên xe nhìn chiếc xe kia, thấy biển số xe là Thiểm Tây. Ngón trỏ trái nhẹ nhàng gõ theo một quy luật nhất định trên tay lái một lát, sau đó hắn lấy điện thoại cầm tay ra chụp lại biển số và nhãn hiệu chiếc xe.

Đi trong làn mưa bụi mong manh hắn bước vào nhà lớn, đến bên mái hiên, tóc đã ướt mất một nửa. Vào đến đại sảnh, hắn nhìn thấy Bà Hai đang ngồi ngay ngắn trên ghế gỗ, dường như là đang chờ hắn trở về. Hắn mỉm cười tiến lên gọi "Mẹ."

Bà Hai đứng lên đón hắn, nhìn hắn quần áo đơn bạc, nói, "Hôm nay lạnh như thế, sao con lại mặc ít vậy?"

"Con không lạnh."

"Nhanh đi thay quần áo. Đội mưa như thế rất dễ cảm lạnh."

"Vâng."

Trình Ý đi vào, gửi ảnh chụp biển số xe cho Trịnh Hậu Loan. Dặn dò Trịnh Hậu Loan xong hắn liền đi vào phòng tắm tùy tiện dội nước, lúc thoảng qua gương, hắn nhìn vết cào trên cánh tay nhếch miệng cười.

Vết thương này là vết thương hắn rất vui vẻ chịu đựng. Vợ hắn bình thường đúng là vô cùng quy củ, một khi lên đến trên giường thì lại nhiệt tình như lửa.

Trình Ý tùy tiện thay một bộ quần áo, lúc trở ra vẫn chỉ nhìn thấy Bà Hai.

Nhưng ánh mắt của bà không có vẻ vui vẻ sung sướng.

Lão thái gia là một người cố chấp cứng nhắc, phong kiến truyền thống, ông khinh thường Bà Hai, liền không thích cả đứa con bà cố gắng sinh ra. Từ trước đến giờ ông luôn thiên vị Trình Hạo, cho dù Trình Hạo không có học vấn không nghề nghiệp, hoang dâm vô độ.

Hái Hồng - Giá Oản Chúcحيث تعيش القصص. اكتشف الآن