Chương 2

25.2K 700 133
                                    

Chu Hồng Hồng lần này tới trấn Hoàng Khê là vì giúp việc cho cậu cả.

Cậu cả của cô mở một quán cơm nhỏ, một khoảng thời gian trước dì nấu bếp không làm nữa, năm mới đã sắp đến, cũng không tiện tìm người, trùng hợp là Chu Hồng Hồng bởi vì đắc tội lãnh đạo công ty, bị đuổi việc. Cô liền chủ động xin đi gánh vác, đến đây làm nữ đầu bếp.

Nói đến vụ mất việc này, còn có quan hệ tới Trình Ý.

Hôm đó trước khi tan tầm, lãnh đạo đột nhiên nói muốn cô buổi tối đi xã giao cùng hắn. Cô trước kia cũng từng đi xã giao vài lần, đều là đến khách sạn ăn cơm, bàn chuyện làm ăn thôi.

Cô gọi điện thoại cho Trình Ý nói phải làm thêm, bên kia Trình Ý chỉ nói một câu "Về nhà sớm một chút." Cô nghe thấy bên cạnh hắn có giọng nói của phụ nữ, nhưng không để trong lòng.

Trình Ý tuy rằng lưu manh, nhưng rất cẩn thận trong quan hệ nam nữ.

Ai ngờ sau khi ăn xong cơm tối, khách hàng còn chưa chịu ký hợp đồng. Khách hàng này thật ra là cố ý làm khó dễ, vốn đã thoả thuận xong điều kiện cùng lãnh đạo nhưng giữa đường lại đổi ý. Ở trên bàn cơm, Chu Hồng Hồng phải sửa lại hợp đồng mấy lần, thế mà vẫn còn chưa vừa lòng.

Sếp bảo cô cùng khách hàng đi quán bar. Cô cũng không phải ngốc, vừa nghe phải đi quán bar đã cảm thấy không thích hợp liền từ chối.

Lãnh đạo lập tức đen mặt, châm chọc nói bên kia đã có đối tượng tốt, cần gì phải tìm tới hạng nhân viên quèn như cô, chẳng qua là mời Chu Hồng Hồng đi nói chuyện làm ăn mà thôi.

Hai ba đồng nghiệp bên cạnh cũng khuyên cô, nói bọn họ cũng cùng đi. Cô do dự mấy phút, thấy sắc mặt lãnh đạo đã khó coi mới đáp ứng.

Đi đến nơi mới biết được, nơi bọn họ đến lại là "Hồng Oa".

Sau khi Chu Hồng Hồng đi học đại học, bởi vì mệnh lệnh của lão gia tử Trình Ý cũng phải đi theo.

Hắn vốn không có việc gì làm. Cô đi học, hắn liền chơi game, máy tính đánh chán rồi lại đi quán mạng bên ngoài chơi game.

Bỗng một hôm, cũng không biết như thế nào, đột nhiên có ý chí phấn đấu. Hắn hỏi lão thái gia mượn chút tiền, mở một quán bar.

Chu Hồng Hồng khi ấy vừa nghe đến quán bar, theo bản năng liền giống như dư luận xã hội, khuyên hắn, nói là mở nhà hàng tốt hơn, đang lúc thích hợp buôn bán.

Trình Ý rảnh rang bắt bẻ cô: "Nếu muốn làm việc không chính đáng, tôi sẽ mở sòng bạc, còn phải mở quán bar hay sao?"

Cô không khuyên được hắn, liền để kệ hắn.

Cái tên "Hồng Oa" này là Trình Ý đặt.

Chu Hồng Hồng cảm thấy người này dù không có văn hóa, nhưng cô lại có chút chờ mong cái chữ "Hồng" kia, hỏi Trình Ý tên này có phải là ám chỉ tên "Hồng" của cô hay không.

Hắn lúc đó đang uống nước, nghe được câu hỏi của cô phun ngay tại chỗ, sau đó ra vẻ như không thể tưởng tượng nổi nhìn cô.

"Cô suy nghĩ nhiều quá rồi. Cái chữ 'Hồng' kia là chỉ chữ 'Hồng' của giới làng chơi."

Chu Hồng Hồng đi theo đồng nghiệp và lãnh đạo vào ghế lô. Cô rất ít tới nơi này, phục vụ cũng chả ai nhận ra cô, cũng chỉ vài người quen với Trình Ý mới biết cô.

Hái Hồng - Giá Oản ChúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ