Chương 20

18.1K 419 111
                                    

Chu Hồng Hồng nghe tiếng ca của Thời Tiệp Nghệ, nói thầm trong lòng, đại thiếu gia Trình gia căn bản cũng không phải là Trình Ý, Trình Ý đứng thứ hai.

Thật may là, Trình Ý chơi đến một nửa, cảm thấy thắng được không tồi, liền lôi kéo Chu Hồng Hồng nói muốn đi ăn khuya.

Mọi người thầm oán hắn là trọng sắc khinh bạn, hắn chỉ cười cười, chưa từng nhìn Thời Tiệp Nghệ liếc mắt một cái.

Sau khi Chu Hồng Hồng đi theo Trình Ý rời khỏi đó, mới cảm giác thở phào nhẹ nhõm.

Ở trong đó rất bị đè nén.

Có lẽ là âm nhạc cùng tình cảm của con người thật sự cộng hưởng với nhau, từ đó về sau, cô vừa nghe đến Khang Định tình ca trong lòng liền có cảm xúc khác.

----

Buổi tối Chu Hồng Hồng tắm rửa xong, nằm trên giường lại lăn qua lộn lại. Cuối cùng cô vẫn ngồi dậy, một lần nữa mở Weibo lên nhìn.

Cô muốn xác nhận một chút người kia rốt cuộc có phải là Thời Tiệp Nghệ hay không.

Nhưng sau khi cô đăng nhập vào, phát hiện tìm không thấy dòng status Nhung Bác Quân tag cô trên Weibo. Cô đi vào trang chính của hắn, cũng không tìm được. Cô liền tìm thử cụm từ " YI", nhưng không có người sử dụng đó.

Chu Hồng Hồng nhất thời rối loạn, cô cảm giác được rất rõ ràng có chuyện gì đó. Cô hạ quyết tâm, dứt khoát trở về danh sách yêu thích của Nhung Bác Quân, cẩn thận tìm lại lần nữa.

Lúc cô nhìn thấy cái tên "Nghệ không biên giới" thì đã khẳng định tất cả.

Cô để điện thoại di dộng xuống, nghĩ sao bản thân lại rối rắm để bụng chuyện của Thời Tiệp Nghệ như vậy. Nhưng thật sự cô không che giấu được nội tâm xúc động, vì thế cô mở trang kia ra.

...

Chu Hồng Hồng cảm thấy, đây thật sự là ý trời. Từ khoảng khắc cô đến Hoàng Khê trấn, hoặc là nói, thời điểm sớm hơn nữa, cô nhất định sẽ có ngày này.

Thời Tiệp Nghệ vừa đăng một tấm hình trên Weibo. Trong hình là hai chiếc ly súc miệng tình nhân, ghi chú là: cặp ly này thật sự đáng yêu.

Chu Hồng Hồng nhẹ nhàng phụ họa nói, "Đương nhiên đáng yêu." Bởi vì là cô mua, nên cô vô cùng quen thuộc.

Cô quen thuộc không chỉ là kia hai cái ly kia, còn có khung cảnh chung quanh. Trình Ý đã từng ôm cô trên cái bồn rửa tay này, động tác của hắn ngày càng nhanh, cô lúng túng không thể làm gì khác hơn đành phải tìm kiếm điểm chống đỡ, kết quả thiếu chút đánh rơi hai cái ly kia xuống đất.

Chu Hồng Hồng trước kia thật sự tin tưởng Trình Ý chỉ có một mình cô, hắn làm sao có thể lừa cô chứ. Nhưng mà giờ này khắc này, cô cảm giác bản thân vẫn còn quá ngây thơ.

Hắn và Thời Tiệp Nghệ, tại phòng tắm, không biết làm những chuyện gì...

Chu Hồng Hồng cảm giác như ruột gan bị đào xới, cô rất muốn nôn. Nghĩ như vậy, trong bụng liền thật sự dâng lên cỗ vị chua xót.

Vì thế cô chạy ra khỏi phòng, đến buồng vệ sinh nôn khan không ngừng. Cứ như vậy qua hơn mười phút, cô mới ngừng lại được.

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now