Chương 33

20.2K 513 165
                                    

Chu Hồng Hồng bị Trình Ý kéo ngửa ra sau, cảm giác hắn càng cắn càng hăng say, hơn nữa hô hấp bắt đầu dần dần thay đổi thành nặng nề. Cô biết, tên cầm thú này ước chừng đã muốn động tình.

Cô rất không vui chụp đầu của hắn, "Tôi có lời muốn nói, anh cách xa ra một chút."

Trình Ý nào chịu nghe theo, hắn chỉ tạm ngưng xâm nhập vào cổ cô, đổi thành áp môi lên môi của cô, trằn trọc lặp lại sự nhấm nháp.

Góc độ nghiêng của đầu Chu Hồng Hồng lại rất thích hợp cho một nụ hôn dài.

Hắn chặn lấy môi cô, một hồi môi răng quấn quít lẫn nhau, giọng nói ái muội, lúc đầu lưỡi có ý đồ thăm dò vào trong, cô lại cắn chặt răng cố thủ.

Hắn không nhanh không chậm, tiếp tục quấn quýt trên môi của cô.

Cô vẫn không nhả ra, hắn liền bắt đầu liếm dọc theo vành môi của cô.

Áo khoác của Chu Hồng Hồng đặt ở trên sofa ngoài phòng khách, hiện tại cô chỉ quàng một chiếc khăn trước ngực cộng thêm một cái áo lông.

Bàn tay Trình Ý vừa đặt lên đôi núi no đủ của cô liền bóp. Hắn nhéo nhéo, bóp bóp, cảm thấy cách một lớp quần áo cảm giác không tốt, hắn liền duỗi vào trong áo của cô, đẩy nội y của cô lên, chậm rãi vân vê đánh bóp.

Cảm xúc lạnh lẽo trên tay hắn khiến cho cô run run một chút, mà sự mềm mại hiếm có của hắn làm cho cô càng thêm run động.

Động tác của Trình Ý kéo dài trong chốc lát, rốt cục xác định một sự việc. Hắn rời môi cô, năm ngón tay nâng khối mềm mềm của cô lên, cúi đầu cẩn thận chu đáo hỏi. "Tại sao lại nhỏ đi?"

Chu Hồng Hồng bởi vì lời này mà từ trong mê loạn tỉnh táo lại, tức giận đến dùng sức đấm hắn.

Hắn lại tỏ vẻ tươi cười lưu manh vốn có, suồng sã ôm lấy cô bóp vài cái, "Không sợ, thường xoa bóp một chút sẽ to lên ngay thôi."

Cô cảm giác được biến hóa của thân thể hắn, vội vàng nói. "Trình Ý, tôi và anh nói chuyện đứng đắn một chút, anh đừng làm rộn."

Trình Ý hiển nhiên là tinh trùng đã lên não, vùi mặt vào đôi tuyết trắng của cô lẩm bẩm nói: "Chúng ta đi lên trên giường làm việc chính đáng đi."

"Ai muốn cùng anh làm những thứ đó." Cô dùng lực đẩy đầu của hắn, "Tôi hỏi anh, bằng tốt nghiệp của tôi, anh để ở đâu hả?"

Hắn ngẩng đầu lên, không chút để ý. "À, trong lúc dọn dẹp nhà cửa, đã cất đi rồi."

"Trả lại cho tôi."

Hắn nhìn chằm chằm vẻ giận dữ của cô, ấm áp nói: "Cô muốn bằng tốt nghiệp làm gì chứ?"

"Đồ của tôi, anh quản làm gì?"

"Chu Hồng Hồng..." Hắn một lần nữa ôm chặt lấy cô, liếm gương mặt cô, cuối cùng vẫn không nói ra nửa câu sau đó.

Chu Hồng Hồng quyết tâm không để hắn mê hoặc nữa, giãy dụa "Anh đừng có lại động chân động tay, nguyên tắc của anh đi đâu hả, không phải là không ăn đồ dùng lại sao?"

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now