Chương 11

17.6K 515 85
                                    

Trình Ý bị trận đòn kia, lại phải nghỉ ngơi vài ngày mới có thể xuống giường. Hắn không thể nào ra cửa, chỉ ở trong sân vận động giãn gân cốt. Lão thái gia cho hắn trở về Trình gia dưỡng thương, hắn cũng không theo, cứ như vậy làm cho Bà Hai chạy đi chạy lại giữa hai bên.

Lão thái gia nghĩ, cháu trai của ông muốn ở cùng với Chu Hồng Hồng bồi dưỡng tình cảm, nghĩ đến đây, liền kệ theo ý hắn. Nhưng mà sự thật thì sao, Chu Hồng Hồng trong lòng vẫn rối rắm do bị Trình Ý vạch trần tâm tư của mình, nên không thường xuyên sang bên hắn.

Trình Ý cũng không để ý chuyện đó lắm, cuộc sống của hắn hiện tại thật sự rất tự tại.

Có lần Chu Hồng Hồng đến đưa thuốc, thấy trong viện có vài người đang vây quanh hắn nói chuyện.

Cô nhìn kỹ, thì ra là đám lưu manh trước kia thường theo hắn, nhất thời cô bỗng nhiên thấy tức giận. Lúc Trình Ý nửa sống nửa chết thì không thấy đám người kia đến hỏi han ân cần, giờ lại đến tham gia náo nhiệt.

Trình Ý nhìn thấy cô, không chút để ý mà cười cười, sau đó lại quay đầu đi tán gẫu cùng những người đó.

Chu Hồng Hồng đem gói thuốc đặt ở phòng bếp, vốn định dặn hắn nhân lúc còn nóng thì chườm lên, lại thấy đám người kia mồm miệng tía lia, cô không tiện nói, liền bỏ về.

Trước khi đi, một người trong đám bọn họ nói: "Chị dâu Thời sao không tới hầu hạ (chăm sóc)?"

Chu Hồng Hồng không dừng bước chân, thẳng đi ra ngoài, nhưng vẫn nghe thấy Trình Ý trả lời. "Không có chị dâu Thời gì hết, về sau đừng nhắc đến cái từ chị dâu này."

Đúng vậy, không có chị dâu Thời.

Chu Hồng Hồng nghĩ, hẳn là cũng sẽ không có chị dâu Chu đâu...

Sau này thực sự đã chứng minh điều đó, quả thực không có chị dâu Chu, đám người kia gọi cô là "Chị Chu". Đối với cái cách xưng hô này cô cũng không có cảm giác gì. Một đám người ai cũng lớn tuổi hơn thế mà bọn họ gọi ra miệng từ "chị" kia được.

Năm đó Chu Hồng Hồng lên lớp 12, sắp hết nghỉ hè đã phải bắt đầu học thêm, cô đem cách đun thuốc viết ra tỉ mỉ, giao cho Trình Ý." Sau khi trở về Trình gia, anh đưa cho người làm trong nhà làm theo phương pháp này là được."

Hắn lại miễn cưỡng trả lời. "Ai nói với cô, tôi muốn trở về Trình gia."

"Thế thì nói Lão thái gia phái người lại đây không được sao?" Cô thật không hiểu nổi, ở Trình gia có người hầu kẻ hạ, sao hắn còn không vừa ý.

"Tôi ở đây còn có cô chăm sóc cơ mà."

Cô bèn nói cụ thể cho hắn biết: "Lớp mười hai học tập khá vất vả, tôi không có nhiều thời gian rảnh như vậy, cuối tuần còn phải học thêm."

Trình Ý liếc nhìn cô một cái thật sâu, mới không đứng đắn cười. "Người phụ nữ của tôi ở đây, thì tôi thích ở đây."

Lời này Chu Hồng Hồng cũng không coi là thật. Người này từ trước đến giờ bịa chuyện vô ích, vốn không biết rõ đó là thật hay là giả. Cô tiếp tục quay trở về chủ đề chính, "Cách đun thuốc này thật sự khá phức tạp, cứ để cho lão thái gia phái người lại đây đi."

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now