Chương 17

17.4K 464 301
                                    

Cái người Trình Ý này, muốn tỏ vẻ cũng không có ý gì mới, quay đi quay lại cũng chỉ có mỗi một chuyện là đi xem phim.

Khi đi trên đường, Chu Hồng Hồng nhắc sao không đổi đi thư viện đọc sách hoặc là làm gì đó khác, hắn đáp: "Cô muốn đi đâu, đi mà nói với Lão thái gia, cô cho rằng tôi thích đi xem diễn hả?"

Cô nghẹn họng, Cảm giác hắn hoàn toàn theo sự sắp sếp của Lão Thái gia, "Anh không thể có chút chủ ý của chính mình hay sao hả?"

"Cô muốn tôi có chủ ý gì? Tôi thì chỉ thích ở trên giường chơi, cô có theo không?"

"Anh chính là tên lưu manh."

"Thấy chưa, tôi có chuyện muốn làm đấy chứ, nhưng cô không phối hợp. Tôi nghe theo ý của lão gia tử, cô cũng không vui. Sao cô lắm ý kiến vậy hả?"

Chu Hồng Hồng cảm thấy Trình Ý quả thực là không thể khai thông, cô không nói lại hắn.

Đối với loại người không biết xấu hổ, thì không cách nào nói lại hắn cả.

----

Trình Ý hoàn toàn làm theo ý tứ của lão thái gia, để Chu Hồng Hồng chọn một bộ phim thể loại tình cảm mà cô thích.

Chu Hồng Hồng cũng không biết gần đây chất lượng phim như thế nào, bèn chọn một bộ phim có vai nam chính nhìn đẹp trai. Đương nhiên, cô không muốn nói thẳng lý do này cho Trình Ý biết.

Bộ phim kia đúng thật chỉ để cho các cô gái xem, nhóm nhân vật nam ai ai cũng đều đẹp trai, phong độ, giới hạn của phim cũng khá cởi mở, đặc biệt ngồi phía trước có hai cô bé bình phẩm thân hình của mấy nam diễn viên từ đầu đến cuối, Chu Hồng Hồng cảm thấy rất không tự nhiên.

Trình Ý đối với loại phim này không hề hứng thú, nhưng mà nhìn bề ngoài thì chẳng hề cảm giác thấy hắn bất mãn. Hắn lại khơi mào cười xấu xa, tiến sát lại bên tai Chu Hồng Hồng, nói nhỏ: "Nếu sớm biết cô thích xem đàn ông ở trần, về nhà tôi cởi cho cô nhìn là xong, không cần thiết phải tiêu tiền đến nơi này xem đâu."

Chu Hồng Hồng âm thầm véo hắn một cái. "Tôi không thích xem."

"Cô đúng là cái loại nghĩ một đằng nói một nẻo, không sao, tôi cũng đã quen rồi. Cô ngoài miệng nói không muốn, nhưng trong lòng thì ham muốn chết."

Trình Ý sát lại quá gần, Chu Hồng Hồng bị hơi thở của hắn thổi ra nửa người đều run lên, liền nhích sang bên kia "Chẳng qua là cảm thấy trên áp phích bọn họ đều rất đẹp trai."

Hắn cười cười, "Tôi có phải cũng nên đưa cho cô một tấm hình? Để cô lúc nào cũng có thể tư xuân*."

(*)Tư xuân: tương tư những chuyện xuân tình, hoặc hay còn gọi là nghĩ đến những chuyện mà ai cũng biết ấy ^^!

"Chú ý xem phim đi." Chu Hồng Hồng thật sự rất muốn đánh một cái lên mặt hắn, cái cảnh giới không biết liêm sỉ xấu hổ này làm sao mà luyện thành thế không biết.

"Ừ, cô xem cho thật kỹ vào, tốt nhất có thể nhìn bọn họ mà nổi cao trào tự sướng ấy."

"Trình Ý, tôi thật sự không muốn nói với anh!"

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now