Phiên ngoại: Hạ (H)

4.7K 142 4
                                    

Nghiêm Dục Phong dịu dàng thổi thổi, chỉ thấy tiểu thê tử mẫn cảm co rụt người, Hi Trần lúng ta lúng túng xấu hổ, ngượng ngập thò tay ra kéo áo khoác đắp lên chỗ vết thương của mình, nhưng lại bị Nghiêm Dục Phong lấy tay cản lại, y tà tà cười, đôi môi gợi cảm tà mị hướng bờ mông của thê tử thổi nhẹ.

"Ưm. . . . Phong. . . . Không muốn. . . . Ngứa. . . ." Sau khi bôi tuyết liên cao xong, từ chỗ vết thương ban đầu nóng đến phát bỏng liền truyền đến cảm giác thoải mái, nhưng khi phu quân hướng nơi đó ôn nhu mà thổi thổi, bàn tay to còn dịu dàng khẽ xoa xoa lên đó, khiến chỗ vừa thượng dược không khỏi lạnh lạnh buốt buốt, nhưng cũng ngứa ngứa nóng nóng, một hồi rung động lan khắp thân thể, khiến Hi Trần bất giác mà rên rỉ một tiếng, thanh âm vừa thoát ra, khuôn mặt nhỏ nhắn của Hi Trần vì thẹn mà không ngừng đỏ, mặt lại vùi xuống càng sâu, không dám ngẩng đầu lên.

Nghiêm Dục Phong thấy phản ứng đáng yêu của bảo bối, khẽ cười ra tiếng, hắn xoay người nằm lên giường, nghiêng người nằm cạnh Hi Trần, một bên dùng bàn tay thần bí trêu chọc thân hình nhỏ bé mẫn cảm của tiểu nhân nhi, một bên ở bên tai cậu thầm thì: "Có cảm giác rồi sao?"

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Hi Trần lại đỏ lên, cậu thẹn quá hóa giận nói: "Chán ghét. . . . Đừng, đừng nói. . . ."

Nghiêm Dục Phong ngoan ngoãn chấp hành lệnh của vợ, y im lặng không nói, mà trực tiếp dùng hành động để thể hiện, ôm lấy thê tử, để hai chân cậu tách ra ngồi trong lòng y, lưng dựa vào trước ngực của y, qua dáng điệu này, xuân quang hạ thân tiểu thê tử liền lộ rõ trước mắt, y nhìn không sót chút nào.

"Phong. . . . Đừng nhìn. . . . !" Hi Trần cắn cắn môi dưới, lúng túng không biết phải làm như thế nào, bản thân mình lúc này nửa người trên quần áo vẫn nghiêm chỉnh, nhưng nửa người dưới lại không có đến một mảnh vải che, chỗ nào đó bị phu quân nhìn dâm tà như vậy, phân thân non nớt xinh đẹp bắt đầu run rẩy mà ngẩng đầu, cậu muốn duỗi tay ra để che dấu nơi xấu hổ của bản thân, nhưng lại bị một tay của Nghiêm Dục Phong giữ lại, giam trước ngực mình.

Đôi môi Nghiêm Dục Phong dán bên tai Hi Trần, khiêu khích nóng bỏng, "Đừng che, nơi đẹp như thế, che đi chẳng phải đáng tiếc sao?"

Cuối cùng, chiếc lưỡi tà mị lại cắn lấy vành tai xinh xắn của Hi Trần mà liếm hút, ngậm mút vành tai non mềm ấy.

Tình dục nổi lên làm mờ hai mắt Hi Trần, cậu khẽ rên rỉ, thân thể mềm mại vì ham muốn không được thỏa mãn mà vặn vẹo, lắc lắc đầu nguầy nguậy, cậu không ngờ lại có thể dễ dàng nghe thấy lời nói đầy tình sắc này từ miệng Nghiêm Dục Phong, phu quân của mình trước mặt người khác vẫn luôn lạnh lùng, thanh cao, kiêu ngạo, kiệm lời ít nói, nhưng khi vào trong phòng, lại tựa như biến thành người khác, lúc nào cũng nói những lời khiến cậu mặt đỏ tim đập thình thịch, hại cậu luôn muốn niêm phong cái miệng của y lại.

Nghiêm Dục Phong khẽ cười, mở hai chân của Hi Trần ra, bàn tay to với những ngón tay thon dài khớp tay nổi rõ ôm quanh phân thân Hi Trần chậm rãi chuyển động, là nam nhân, lại vốn có kinh nghiệm chuyện phòng the phong phú, Nghiêm Dục Phong thập phần hiểu rõ những điểm nhạy cảm của tiểu thê tử, ngón tay thần thục xoa bóp trên dưới, thỉnh thoảng lại nhẹ nhàng nắn bóp tiểu cầu no tròn nhạy cảm bên dưới.

[Đam mỹ]  Liên tình (thương tiếc*)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن