Chương 10: Cậu ấy... của anh ấy

32 4 0
                                    

Một tuần trôi qua thật nhanh, ngày chủ nhật của tháng thứ hai tại Úc bắt đầu. Vương Tuấn Khải hôm nay nói có thể đưa cậu đi vui chơi một chút, sau đó muốn đưa cậu đi ăn uống nhiều thêm chút nữa... thật vui a...

- Vương Nguyên, cậu vẫn là giấu mình, không thể nói cho mình biết người kia là ai sao?

Chí Hoành ngồi nhai bắp rang bơ, bâng quơ hỏi cậu. Dù gì cũng đã cùng nhau sống chung, lại nói là bạn thân kì thực không nên giấu diếm.

- Hảo, sẽ nói cậu nghe...

Vương Nguyên ngồi xuống bên Chí Hoành, uống một ngụm nước liền đem hết toàn bộ câu chuyện kể cho cậu, cả về người bí ẩn "Tiểu Hi" kia nữa.

Chí Hoành vốn về mặt tình cảm nhiều kinh nghiệm hơn Vương Nguyên, nghe vậy cũng nắm khá rõ mối quan hệ của hai người hiện tại. Xem cách Vương Nguyên nói chuyện có thể thấy cậu đối với người kia đều là một lòng, còn người đó trong mối quan hệ này lại mờ nhạt, anh ta chắc hẳn quen cậu đều liên quan đến người trước đó chứ chưa hoàn toàn vì cậu mà yêu thương. Vương Nguyên lần này cậu vướng vào bể tình khó thoát rồi...

- Cậu có hình ảnh của anh ta chứ?

- Cái này... mình chưa có tấm ảnh nào...

- What? Hai người chưa từng chụp ảnh chung?

- Bọn mình cũng chỉ vừa mới quen nhau với lại đoán chừng tính cách anh ấy không thích loại hình này...

- Vương Nguyên, cậu cũng thật là, chỉ là một tấm ảnh đâu có khó khăn gì. Anh ấy cũng sẽ không vì vấn đề nhỏ này mà tức giận.

- Mình thấy vẫn nên để từ từ đi, không nên quá vội.

Chí Hoành đây biết nói thêm gì? Đúng, người ta nói mấy đứa IQ cao thường hơi ngốc về mặt tình cảm... Vương Nguyên, cậu chính là điển hình đi a~  Sau này chịu khổ cũng đều là cậu mất Nhị Nguyên ạ..

- Cậu hôm nay ra ngoài cùng anh ta?

- Ừ, anh ấy nói hôm nay có thời gian đưa mình dạo chơi một chút

- Cần mình lựa đồ?

- Chí Hoành, cậu thấy bộ này không tốt sao?

Vương Nguyên nhìn mình một lượt, cảm thấy quần áo mình đang mặc đều là thoải mái không quá làm hỏng mắt thẩm mĩ, có thể chấp nhận.

-Cậu mặc bộ này đi hẹn hò sao Nguyên Nguyên... hazzz cậu nên đi mua thêm vài bộ nữa rồi... Lại đây để Chí Hoành ta lựa cho cậu...

Vương Nguyên tính ra mua đồ không nhiều, nếu có mua thường theo khuynh hướng thoải mái, năng động, ít khi chọn những bộ quá màu mè cũng không phải mấy loại đồ trong cửa hiệu cao cấp.

- Cậu nêu mà muốn người ta để ý thì yêu thương bản thân nhiều chút đi... cậu thật là...

Vương Nguyên cười trừ, vẫn là Chí Hoành tốt...

- Hẹn hò tốt, sớm báo tin cho tớ...

Chí Hoành chọc ghẹo cậu làm hai má Vương Nguyên bất giác ửng hồng.

                               ***

Vương Nguyên đợi Vương Tuấn Khải bên ngoài, gần khu vực công viên gần nhà.

Nếu còn chữ "YÊU" [Khải Nguyên] [Longfic]Where stories live. Discover now