Chapter 11

1.6K 88 7
                                    


Tôi tỉnh giấc với cơ thể cứng đơ, cảm giác như cơ thể này bị liệt vậy. Đầu quay cuồng, mọi thứ đều mơ hồ .Bỗng tôi nghe tiếng của mở nhưng không thể thấy ai đang vào vì không thể cử động cái cổ...

'Slender Man?' ông ta làm gì ở đây .Ông ta đặt tay lên đầu tôi và có một luồng năng lượng nào đó chảy vào cơ thể...

"Quả nhiên tôi đã không lầm khi không giết cô vào ngày đó" ông ta nói nhưng lạ thay lần này tôi không bị đau đầu như mấy lần trước.

"Ý ông là sao, không phải ông muốn giết tôi từ nhiệm vụ đầu tiên sao??"

"Tôi biết là cô có thể tự lành vết thương khả năng hồi sinh người chết và chữa lành mọi vết thương của người khác. Nhưng cái giá phải trả là 100 sinh mạng hoặc là cô sẽ bất động như 1 con búp bê trong 1 tháng. Mà việc giết 100 người với chúng ta chẳng phải là 1 điều tuyệt vời hay sao..."

Vậy đó là lý do cho đến giờ ông ta chưa giết tôi, thật là biết cách lợi dụng người ta quá.

"Thôi nói nhiêu đó là đủ. Vì cô đã vượt qua các thử thách của tôi cũng như sống sót qua các thử thách thường thì không nhiều người có thể sống sót đến bây giờ nên hãy đi chuẩn bị đi gặp mấy người khác đi". Tôi không biết phải làm gì ngoài nhìn xung quanh căn phòng .Tôi thấy được có một cái hộp quà màu trên cái bàn nhỏ kế bên giường tôi .Không biết ai đã đặt món quà này, nhưng chắc chắn một điều rằng slender man không phải người tặng tôi cái này. Tôi lấy món quà lên và thấy một dán nhãn ghi 'Tặng Twosides'. Mở ra và thấy một bức thư bên trong và cái áo hoodie màu đen. Bức thư ghi:

" Cảm ơn vì đã cứu tôi hôm trước đây là cái áo hoodie mà tôi đã mua mong cô thích nó

kí tên EJ~"

EJ đã tặng cho tôi cái áo hoodie ?!!? Và nó vừa khít với tôi.

Slender Man muốn tôi đi gặp mấy người khác? Bộ tôi đây là trẻ con lên 5 hay sao mà cần gặp người này người nọ để kết bạn. Trong bộ dạng uể oải nhảy xuống giường và lết tới phòng tắm. Tôi thấy trong gương vẫn là khuôn mặt đó, thật gớm ghiếc!

Sau khi sửa soạn tôi xuống dưới. Tôi quá mệt mỏi vì phải nghe lệnh kẻ khác. Tôi một mạch ra khỏi cái nhà đó và tận hưởng màn đêm hiền diệu của khu rừng. Gần tới thị trấn mới chợt nhớ mình không có vũ khí. Trong lúc lục mấy cái túi áo, bất ngờ tôi tìm được 1 con dao 1 hũ thuốc mê và 1 cái kim tiêm. Đây đúng là thứ mình cần cho cuộc vui tối nay. Trong cái thị trấn này thật đáng buồn. Tới được khu nhà Rosewood... hehe... hãy để cuộc vui bắt đầu.

Tuy giết người vui thiệt nhưng tra tấn vui hơn. Nấp trong một cái hẻm nhỏ vâ chờ đợi con mồi. Một lúc sau một cặp đôi ôm ấp nhau đi tới... thật đáng yêu làm sau.

Tôi cho chàng trai một mũi trước. Anh ta đã ngất trước khi con bồ có thể la lên. Tôi đã nhanh tay bịch miệng và đánh ngất đó. Xem ra đêm nay sẽ là một đêm đầy tiếng cười.

Haizz... mang hai người này không dễ chút nào. Thằng cha này nặng quá nên đành phải vác nó đi như bao vải. Hên là con bồ nó không quá nặng nên có thể mang bình thường trên tay được.

My Creepypasta FamilyWhere stories live. Discover now