Chap 45

1.1K 45 76
                                    

GRỪM........... GRỪM
Tiếng động cơ xe moto vang lên. 11 chiếc xe thắng trước một khu nhà hoang. 11 chiếc nón bảo hiểm được tháo ra lộ hẳn 11 khuôn mặt đẹp. Những bàn tay đưa lên mái tóc mà vò rồi lại vuốt để lấy lại vẻ đẹp trai. Quăng những chiếc nón bảo hiểm lên xe rồi thong dong đút tay vào túi quần bước vào.
RẦM
WoW . Chưa gì đã gặp đối thủ rồi à? Sớm thế? Bọn họ còn tưởng phải chuẩn bị công phu gì chứ? Nào ngờ toàn là bọn tép riêu. Bọn tép khô này dòi đấu với 11 người này sao? Mơ à?  Cả 11 người nhếch mép cười khinh. Nhân Mã bước ra giữa rồi..........,,,,,,,.........................................
......... vuốt tóc=~=. Sau đó khởi đọng xương cốt, phòng thế rồi...........
Bốp
Rầm
Ầm
Bụp
Nhưngx tiếng đánh vang lên. Nhân Mã ra sức đánh. Một lần chấp hết cả bọn. Đánh thì Mã đỡ sau đó thuận tay đập cho một cái vào bụng cho phụt ngụm máu chơi. Còn các sao nam thì cũng chả lạ gì với cái hình tượng này của Mã rồi. Ở đây thì chả có ai mà không biết Nhân Mã là một tay đánh võ. Chỉ sau vài phút thì tất cả đã nằm dưới sàn nhà bê bết. Nhân Mã phủi tay bĩu môi. Ôi giào tưởngbđánh hay lắm ai dè đánh mỗi đứa có hơn chục cái là gục luôn rồi. ( t/g:...... Anh đánh người ta hone chục cái mà không gục mới là chuyện lạ* bĩu môi*; Nhân Mã: Muốn giống tụi nó không?* lườm *; t/g: À không anh, cảm ơn * chạy*). Ngìn qua các sao định nói gì đó nhưng mà sao tụe dưng miệng há hốc ra...... À vâng chương trình truỳen hình trực tiếp xin phép bắt đầu. Hiện tại thì 2 anh Song Tử và Sư Tử đang ngồi chơi chi chi chành chành. Thiên Yết ngồi seo- phi đăng facebook. Anh Kim Ngưu đang ngồi chơi tiến lên cùng anh Thiên Bình. Còn Bạch Dương thì ngồi làm tóc cho Xử Nữ. Ma Kết soái ca thì lại ngồi đánh cờ cùng Bảo Bình mà mặc dù con tác giả không biết nó lấy bộ cờ đâu ra. Còn Giải Giải thì đang chơi nấu ăn cho bé gái trên điện thoại. À bây giờ thì con tác giả chính thức cạn lời khi thấy các anh í như thế. Còn anh Mã Mã nhà ta thì dài cằm chạm đất khi thấy các anh sao như tế ạ.
- Các....... Các ......... Cậu không đi à?- Khó khăn lắp thì Mã mới nói được một câu hoàn chỉnh
- Đi- Gật đầu cái rụp rồi cả bọn nắm tay nhau đứng lên
Rồi cả bọn bước đi vào trong với một khuôn mặt gọi là hình sự. Đến một khu mà thấy toàn là những ông cao to mặt bặm trọn đứng ở đó. Nghĩ là đungs chỗ thì liền nhanh xhaan bước vào trong. Đánh mắt xung quanh thì mới thấy Ngư đang bị trói trên ghế. Đang định chạy dến cứu thì..........
BỘP Bộp
Một tiếng vỗ tay vang lên thu hút sự chú ý của cả bọn. Đồng loạt các sao nhìn qua nơi phát ra tiếng vỗ tay. Một bóng đen bước ra ngoài trên môi là một nụ cười được mệnh danh là ác quỷ.
- Rất hay khi đã liều mạng bước chân tới đây
Người bước ra khỏi cái màn tối âm u đó không ai khác là Ngô Huy. Kẻ đã bắt cóc Ngư nhi. Hắn ta khá bất ngờ khi các sao nam mò được tới đây một món quà nhỏ nhỉ.
- Do ngươi để rơi bản kế hoạch thôi- Song Tử nhếch mép
- Bản kế hoạch?- Hắn nhíu mày khó hiẻu
- Phải đây này- Cưj Giải giơ tờ giấy lên
Hắn ta chết đứng. Toả sát khí qua cái lũ đang run sợ khép nép cúi đầu xuống. Các sao nam thấy vậy cười khục khịch. Cũng tại hắn thôi giao nhiệm vụ cho một lũ đần. Nếu là các sao nam thì chắn chắn đã lập kế hoạch siêu nhiên không một khe hở để mang Song Ngư về nhà làm vợ rồi. ( t/g: Giây phút này còn nghĩ đến điều đó?; sao nam: đúng phải lập kế hoạch để cướp vợ chớ! Nghĩ điều này mọi lúc mọi nơi; t/g:... Hạn hán lời)
- Không sao- Hắn ta liếc mắt- Nếu đax tơis rồi thì làm một trận
Các sao nam nhìn hắn đầy khinh bỉ. Tưởng đánh lại được bọn này à? Nằm mơ đi. Nhìn qua Song Ngư thấy cô đang lẵsc đầu. Ánh mắt lo lắng hướng về họ khiến các sao nam cảm thấy hạnh phúc. Còn về phần Song Ngư thì cô dang thật sự rất lo lắng cho 11 anh sao nam. Trong lúc này thì tâm can cô như đang 1000 mũi dao đâm thẳng vào. Nhìn  các sao nam sắp đánh với cả bọn hung hăng nhue vậy thì càng thêm lo lắng.
Ngô Huy nhìn cả bọn rồi ra lệnh cho bọn đàn em xông lên. Các sao cũng đồng loạt xông lên mà đấnh boies chúng. Những cú đánh củ các sao nan đầy mạnh mẽ và dứt khoát. Những cú đánh đó cũng đã khiến cho cái bọn côn đồ phụt máu mà chết. Bọn côn đồ không tài nào đánh lại các sao nam. Vừa vùng tay ra chuẩn bị đánh thì lại bị nắm lại. Sau dfos thì hưởng đến cả ba cú đánh vào bụng. Sau một hồi thì tất cả đã nằm bê badc dưới sàn máu đỏ. Đánh mắt lạnh lẽo qua Ngô Huy đang há hốc cộng với run sợ. 
Rắc Rắc
Các sao nam bẻ tay kêu rôm rốp khiến cho Huy run cầm cập. Nhếch môi ác quỷ tiến tới Ngô Huy đang co rúm.
Xử Nữ chầm chậm lên tiếng nhưng lại kèm tính sát thương cao
- Bây giờ thì đến ngươi rồi nhỉ?
- Tính sổ với ngươi luôn nhé- Thiên Bình cười quỷ dị- Bảo Bình, có con chuột nhắc này
Chưa kịp để hắn nói gì thì Bảo Bình đã đổ hết một lọ thuốc và kèm theo 5 lọ thuốc khác. Tùe đâu khoản 10 người đàn ông bước tới sau các sao nam.
Bạch Dương ngồi xổm trước mặt Huy nói
- Nói luôn nhé! Đó chỉ là Xuân dược và thêm vài chai thuốc kích thích thôi bên đừng lo
- Sau khi bọn họ làm xong nhiệm vụ thì ngươi có thể ngồi trong chảo trên lửa để uống vào chai thí nghiệm chết người của Bảo Bình đấy- Cụwj Giải nhếch môi
- Đi- Thiên Yết lạnh lùng kên tiếng
Sau đó thì 10 người đàn ông đưa Huy đi. Song Ngư được cởi trói thì loeefn chạy tới ôm 11 sao nam thút thít
- May quá, không sao cả rồi
- Ừ không sao hết- Xủ Nữ cười nhẹ
- Chúng ta về nhà nghĩ ngơi nhé mèo con- Kim Ngưu cười
- Ừm
Sau đó thì các sao nam và Song Ngư dắt tay nhau về nhà đánh một giấc ngủ ngon. À mà cả 12 người cùng nằm yển một chiếc giường ngủ nưac đấy!^^
Tối nay là một đêm tuyệt đẹp nhỉ?  Ấm áp đến lạ thường. Cứ thế mà ôm nhau ngủ không sợ điều gì phiền toái.
Hihi bật mí cho biết một cái là nữa đêm con Cá nhỏ nhà ta dậy tặng cho mỗi người một nụ hôn trên má đấy.













__________
Ahihi! Coá ai nhoé tui hông? Sorry vì hôm qua mất tích không có truyện cho mọi người đọc. Xin lỗi nhé! Hôm nay bù nên viết chap cực kì dài luôn! Đọc đã luôn nhé. Cảm one mọi người^^

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 27, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Song Ngư harem ) Anh yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ