Chap 15

968 66 82
                                    

tặng nàng
thanhxuananh
@renjr2004
Nhớ ủng hộ ta ó nha

_______________
Đôi mắt từ từ mở ra. Lúc nãy anh cảm nhạn được như ai đến gần mình. Mở đôi mắt băng lãnh. Khiến người ta nhìn vào có thể cảm nhận được có một sự cô đơn và chút sát khí ớn lạnh bao quanh họ. Ngồi dậy vuốt mái tóc mình lại cho gọn gàng. Chống hai tay ra sau mà đưa đôi mắt nhìn lên bầu trời. Thở mạnh ra một cái. Nếu có thể cảm nhận được trong tiếng thở đó là một phần lạnh lẽo thì có thể đã đông cứng ngay tức khắc. Đưa đôi mắt đảo xung quanh khu vườn. Chợt đập vào mắt anh là một cô gái mái tóc màu tím đang ngồi dưới cây cổ thụ mà mân mê cây kẹo socola. Không cảm nhận được ánh mắt ai nhìn mình. Ngư vẫn say mê cây kẹo socola trước mặt mình. Cắn một miếng kẹo mà trên khuôn mặt đã có biểu cảm thích thú hay có thể nói là hưởng thụ vị của nó. Vị socola tan chảy trong miệng. Vị đắng nhưng lại hoà một chút vị ngọt của sữa khiến socola trở nên ngọt ngào hoà vào vị đắng bản chất của nó. Thích thú cắn thêm một miếng nữa. Vẫn là khuôn mặt đó.
Chàng trai đó  nhìn khuôn mặt của Ngư mà chợt bật cười. Ai nhìn thấy khuôn mặt đó chắc chắn sẽ thốt lên câu;" Dễ thương quá". Một khuôn mặt đáng yêu đến mê người. Ngư nghe có tiếng cười liền ngước khuôn mặt mình lên nhìn. Đập vào mắt cô là chàng trai nằm dưới bãi cỏ lúc nãy đang cười. Nhận thấy được Ngư đang nhìn mình thì liền thu lại nụ cười mà trở lại khuôn mặt băng lạnh lúc nãy. Ngư thấy lạ liền phi tới ngồi kế anh.
- Này, sao anh không cười nữa đi?- Ngư chớp chớp đôi mắt ngây thơ của mình hỏi
- Tại sao?- Anh nhíu mày nhìn cô
- Đơn giản là vì lúc đó anh rất đẹp trai- Ngư cười tươi nhìn anh nói
- Thật à?- Anh hỏi
- Ừ- Ngư gật đầu, tay lấy cây socola ra- Anh ăn chứ?
- Không- Chỉ nói trọn vẹn một chữ như vậy rồi thả lưng xuống bãi cỏ xanh- Cô không cảm nhận được sát khí à?
- Hử? Sát khí?- Đưa đôi mắt khó hiểu nhìn anh- Tôi có thấy gì đâu?
Anh nghe vậy thoáng bất ngờ. Thường thì ai đi gần anh đèu cảm nhận được sát khí mà anh toả ra. Trừ các người bạn của anh thì tất cả đều cảm nhận được nguồn sát khí mà anh toả ra, không nhiều thì ít. Nhưng tất cả đều cảm nhận được. Vậy tại sao cô gái này lại không cảm nhận được?
- Chúng ta làm quen nhé- Anh chìa tay mình ra - Tôi là Thiên Yết
- Tôi là Song Ngư- Cô nghe anh nói vậy liền vui vẻ bắt tay làm quen
Thiên Yết nghe đến tên Song Ngư thì nheo mắt nhìn. Đây là Song Ngư mà các bạn anh hay nói đến à? Mà đúng như lời họ nói thật! Cô gái này quả là thú vị. Nghĩ vậy anh liền nhếch môi lên.
"Có lẽ Thiên Yết này thích em rồi đấy Song Ngư"
Chợt anh đưa tay lên chạm vào má Ngư,Khiến cô bất ngờ.  Ngón tay cái nhẹ nhàng lau đi vết socola dính trên mặt. Lúc lau đi vết socola đó anh hoàn toàn không thấy một chút phấn trên mặt. Khoing như những người khác trên mặt là phấn dày như tấn gạo. Nhưng muốn thử một lần nữa để chắc chắn hơn. Anh bèn hỏi xin cô một chai nước. Cố tình đổ nước lên mặt cô một cách khéo léo. Nhưng trên mặt cô không có gì trôi cả. Vậy là trên mặt cô không đinh một chút phấn. Thấy nước trên mặt cô thì liền nói lời xin lỗi. Ngư không nói gì chỉ cười mà lấy khăn lau đi nước dính trên mặt. Yết cũng tỏ ý muốn giúp lấy khăn lau cho cô. Mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng bay vào mũi anh. Mùi hương dịu nhẹ không khiến người ta cảm giác khó chịu như những mùi nước hoa nặng mùi khác. Mùi hương khiến người ta cảm thấy thoải mái. Như muốn ngửi mải mùi hương này trên người cô anh cố lau thật lâu vết nước đổ. Nước làm ướt mái tóc tím và trên mặt cô.  Mái tóc mượt mà thơm mùi hoa hồng toả ra nhẹ nhà đánh sồng sộng vào mũi anh. Trên khuôn mặt chỉ là chút làn son lipice được đánh nhẹ lên ngoài ra hoàn toàn không có chút phấn nào. Đây đúng là một thiên thần không dính một hạt bụi nào, một chút cũng không có. Nhẹ nhàng cuối mặt mình xuống đặt lên mái tóc tím một nụ hôn thoáng qua khiến người ta hông cảm nhận được nó.
Reng reng....... Reng
Tiếng chuông báo hiệu giờ học vang lên, cắt đứt khoảng thời gian của hai người. Song Ngư đứng lên giơ tay ra rồi nói
- Chào cậu nhé mong sẽ được gặp lại- Ngư cười định quay gót bước đi thì
- Khoan đã- Yết kéo tay Ngư làm cô té vào lòng anh
- Hả?- Ngư nằm trong lòng Yết mà mặt đỏ như ớt trả lời
*chụt* Yết ca ca hun một cái vào...........................................má của Ngư. Chị ấy bất động rồi chạy vụt đi mất. Thiên Yết nhìn Ngư chạy đi mà nở một nụ cười.
Ngư thì cứ đỏ mặt mãi thì mới bớt đỏ hơn. Cố gắng trấn tỉnh mình rồi bước chân về lớp.
Vừa bước chân tới gần cửa lớp thì cô nghe được một giọng nói quen thuộc hay cũng nói là xa lạ
- Tuần sau là trận đấu đấy- Đúng không ai khác là Ngọc Vy
- Tôi cũng đang rất mong chờ đây- Ngư xoay người lại nhếch môi nói
- Cuộc so tài nhỉ? Để xem tôi hay cô thắng. BẠN THÂN- Ngọc Vy khoanh tay nói
- Được thôi, tôi rất mong  chờ cuộc thách đấu này đấy- Ngư khinh bỉ nhìn cô ta nói. Song toan bước đi về lớp. Có lẽ cuộc chơi sắp bắt đầu rồi....












______góc hậu trường_____
T/g: xin chào các bạn! Và bay giờ là trương trình câu hỏi dành cho Yết
Yết: chào * mặt không cảm xúc*
T/g: xin hỏi cảm giác khi hun vào má chị Ngư nhứ thế nào ạ?
Yết: rất mềm và....... Dễ thương a* mặt phởn*
T/g: ......*há hốc nhìn Yết*
10 sao nam: Con tác giả kia tại sao ngươi không cho bọn ta hun Ngư huhu
T/g: ta có biết đâu! Hic oan cho ta
10 sao nam: Giết nóooooooo* cầm vũ khí rượt tác giả *
T/g: aaaaaaaaaa trương trình đến đấy là hết....... Cứu ta~

( Song Ngư harem ) Anh yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ