Chap 24

822 57 11
                                    

Chap 24


Chàng trai ấy bước đến bên cạnh Ngư và......... Ngồi xuống kế bên cô và đưa tay lên nhẹ nhàng đánh từng phím  đàn. Ngư thấy có người ngồi bên mình thì liền đưa mắt qua thể hiện được vẻ ngạc nhiên. Chàng trai này rất đẹp. Mái tóc bồng bềnh, dáng người chuẩn soái ca. Nhưng có điều sao trên mặt lại nhiều thương và vết bầm dập thế?=•=
Thấy cô nhìn thì liền đánh mắt nhìn rồi nhìn cây đàn tỏ ý " đánh tiếp đi nào" thấy vậy cô cũng tiếp tục tập chung chuyên môn. Cả hai người cùng nhau lướt những ngón tay trên bàn phím đàn piano. Những nốt đàn hoà lẫn vào nhau tạo nên một bản nhạc tuyệt vời.
Ngư nhìn qua chàng trai đó nở một nụ cười hiền khiến anh chàng đó tim đập mạnh. Kết thúc bản nhạc là một khúc nhạc nhẹ. Ngư mỉm cười nhìn qua anh chàng.
- Anh có vẻ chơi đàn rất giỏi nhỉ?- Ngư cười hiền nói
- Chưa bằng cô, thật sự thì cô chơi rất giỏi- Anh chàng đó nói- Tôi tên Song Tử, còn cô?
- Tôi tên Song Ngư- Ngư cũng cười nói
- Chúng ta làm quen nhé- Ngư và anh chàng tên Song Tử đó đồng thanh nói
Cả hai vừa nói xong thì nhìn nhau cười khúc khích.
- Cùng làm quen và cùng là bạn bè- Ngư và Song Tử chìa tay ra và bắt tay nhau
- Sao trên mặt anh nhiều vết thương thế?- Ngư hỏi khi nhìn thấy trên mặt Song Tử có vài vết máu đã khô và vết bầm- Đi đánh nhau à?
- Không có, tại tui dại dột chọc người ta nên bị bụp lại- Song Tử cười khì khì gãi đầu
- Đúng là dại dột thiệt, được rồi ngồi im nhé- Ngư thở dài não nề
Song tử cũng "ừ" một tiếng rồi ngồi trật tự xem Song Ngư làm gì. Song Ngư lấy trong túi váy ra một chai thuốc và bông bịch bông gòn nhỏ. Sáng nay vì đi vội quá nên chưa kịp trả lại cho cô y tế nên bỏ vào túi. Giờ thì có chuyện cần dùng đến rồi đây. Mở nắp chai thuốc ra đổ vào miếng bông gòn một ít rồi nhẹ nhàng bôi lên vết thương.
- Hơi rát nhé- Ngư nói tay vẫn bôi thuốc cho Song Tử
Song Tử nhìn cậy cũng khá bất ngờ. Trong tim bỗng xao xuyến và nhớ tới hình ảnh của cô gái này.  Song Ngư băng bó lại các vết thương, bôi thuốc các vết bầm lại cho thật gọn.  Buông tay ra rồi nói
- Xong rồi đó, lần sau nhớ cẩn thận nhé
- Ừa, tui cảm ơn- Song Tử cười
- Mà chào nhé, tới giờ tui đi rồi- Ngư nhìn vào đồng hồ rồi nói
- Bà đi tham gia cuộc thi tài năng à?
- Ừ- Ngư gật đầu- Thôi chào nhé, tui đi đây
Đang định bước chân đi thì....
Bộp
Ngư bị Song Tử kéo tay lại bất ngờ. Khiến Ngư không giữ vững mà ngã vào lòng Song Tử. Giật mình không dám đưa ánh mắt nhìn anh. Song Tử thấy Ngư đang ngồi trong lòng mình mà nụ cười nham hiểm. Phà hơi nóng vào tai Ngư mà thì thầm
- Tui chưa chào lại mà
- Thì..... thì giờ..... ông ..... Chào .... Đi- Ngư run đến nỗi nói lắp bắp
- Ờ, chào nhé Song Ngư- Song Tử vẫn thì thầm vào tai Ngư- Và rất mong sẽ được gặp lại trong cuộc thi tài năng
- Bỏ tui ra đi mà- Ngư vẫn còn run
*chụt*
Nụ hôn của Song Tử nhẹ nhàng đặt vào má cô. Song thì anh bước ra khỏi căn phòng để lại Song Ngư một mình trong phòng hồn bay lạc lối.
Sau khi Song Tử đi thì Ngư mới tỉnh lại. Ôi trời ơi, một lần nữa  mà cô được trai hun rồi đó. Mà sao cứ thích hun cô vậy? Sao không đi hun con nhỏ nữ chính đó. Tui là nữ phụ mà! Sao cứ thích dây dưa với tui làm chi cho tui khổ vậy? Vâng đó là lời than làng kể khổ của nàng cá con nhà ta.
" mời các em học sinh tham gia cuộc thi tài năng sơ tuyển vòng loại về phòng hội trường để tham gia. Xin nhắc lại....."
Song Ngư nghe vậy liền gạt bỏ các suy nghĩ mà bước chân về phòng hội trường.


_____ ta qua anh Song xíu.  nào_______________

Hiện tại thì Anh song nhà ta vừa đi vừa cười một mình. Thật sự là lúc cô trong lòng anh. Là anh đã có ảm giác rất lạ. Không giống như các cô gái Song tử từng tán. Một cảm giác ấm áp, một cảm giác mà chỉ muốn giữ cho riêng một mình.  Hương thơm hoa hồng phà nhẹ vào mũi anh. Một mùi hương lôi cuốn người khác. Nụ cười nhẹ nhàng của Dong Ngư khiến anh xao xuyến. Tâm trí bây giờ là một mảng trống rỗng chỉ có mỗi hình ảnh và nụ cười tuyệt đẹp của Song Ngư. Nụ cười nhẹ nhàng trên gương mặt cô làm cho nó thêm phần cuốn hút và tăng thêm vẻ đẹp hiếm có của nó. Một nụ cười thiên thần không giả tạo như những người khác. Mà nó là nụ cười trong sáng không chút hạt bụi bẩn dính vào.  Và Song tử này chắc chắn sẽ chinh phục cô.
" Em sẽ là của anh cô gái nhỏ à! Một khi Song Tử này quyết định thì đừng hỏi mẹ bạch tuyết là ai"

( Song Ngư harem ) Anh yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ