Chap 3

1.2K 71 72
                                    

Chap mới nóng hổi đây!!! Ủng hộ tui nha!!!
________________
Lê từng bước, trên mặt là hai hàng nước mắt rơi xuống. Anh ta là ai mà dám nói ba mẹ cô như vậy? Anh ta có quyền gì mà nói ba mẹ cô như vậy?
Chẳng biết là cô đã đi đâu nhưng khi đưa đôi mắt lên ngước nhìn thì đây là một khu vườn. Mọi loài hoa được trồng khắp nơi đây. Từng bước tiến về phía cây cổ thụ. Ngồi xuống lau đi hàng nước mắt. Nhắm nghiền đôi mắt lại mà nghe tiếng gió thổi qua ngọn tóc. Ngư cứ nhắm nghiền đôi mắt lại mà không biết có ai đã tới gần mình mà ngắm nhìn. Cảm nhận được như ai đưa tay lên đầu mình mà xoa. Ngước đôi mắt lên nhìn. Đập vào mắt là một anh chàng khá đẹp trai, chắc cũng nằm trong đám nam chính.
- Anh là ai?- Ngư buông ra một câu
- Ma Kết hội trương hội học sinh, còn cô?- Anh đưa mắt nhìn
- Song Ngư- Cô chỉ nói như vậy rồi ngước mắt lên nhìn bầu trời
Anh chàng tên Ma Kết khá ngạc nhiên. Vì trước giờ anh chưa gặp cô đơn giản vì một lí do là nghe đồn cô là loại lẳng lơ, hay đi quyến rũ người khác (Au: nhà họ cá giết anh chết* mài dao* MK: mi đưa kịch bản cho ta mà Au: nhưng có viết vậy đâu? Hôm qua đưa con nữ chính coi mà?........ Ê con kia* rượt con nữ chính*)
Vậy mà giờ đây khi gặp cô thì anh khá là bất ngờ. Trên người cô không có một hạt phấn dính trên mặt. Hương thơm hoa hồng trên người cô rất nhẹ nhàng. Tính cách không giống như mọi người nói. Anh cảm nhận được ở người con gái này là một thiên thần. Một thiên thần không đinh chút hạt bụi.
Tách.... Một giọt nước mắt rơi xuống. Anh nhìn người con gái ấy. Đưa tay lên quẹt đi giọt nước mắt.
- Sao cô khóc?- Anh nhẹ nhàng hỏi
- Anh biết không? Ba mẹ tôi bị sỉ nhục đó- Cô nói với giọng man mác buồn
- Nếu không phiền cô có thể nói cho tôi nghe được chứ?- Anh hỏi
Cô gật đầu kể mọi chuyện cho anh nghe. Trên khuôn mặt là hàng nước mắt rơi. Lau nước mắt cô đi, nhẹ nhàng ôm cô từ phía sau, tay xoa mái tóc tím
- Cô muốn khóc thì khóc đi- Anh ân cần nói
Cô nghe vậy nói hai từ cảm ơn rồi oà lên khóc. Anh vỗ về cô, tay ôm chặt cô vào lòng mình. Mùi hoa hồng trên người khiến người ta say mê.
Reng.... Reng tiếng chuông trường vang lên. Ngư vội buông anh ra, quệt hàng nước mắt. Cầm cặp đứng lên
- Cảm ơn anh- Nở một nụ cười chào tạm biệt
Nói rồi cô bước đi để lại cho anh một sự tiếc nuối. Khoing hiểu sao khi Ngư buông ra anh lại cảm thấy tiếc nuối như mới mất một thứ gì đó rất quan trọng vậy. Nhìn thấy nụ cười của cô, trong lòng lại cảm thấy thoải mái.
" Anh thích em rồi đấy Song Ngư, em sẽ là của anh " lẩm bẩm chỉ mình nghe rồi bước đi.

_______________
Song Ngư bước ra khỏi khu vườn. Đi về lớp, lúc đọc truyện cô nhớ là cô học lớp B lớp trung bình. Nghĩ vậy cô liền bước về lớp. Mở cánh cửa ra, mọi ngươif nhìn cô với ánh mắt khinh bỉ. Bỏ qua các ánh mắt đó mà bước về chỗ ngồi. Thả cặp xuống ghế rồi cầm điện thoại và tai nghe ra. Vừa nghe nhạc vừa đọc truyện. Một lúc sau thì cô giáo bước vào lớp. Cất điện thoại đi rồi hướng mắt lên bảng.
- Song Ngư, em lên giải câu này cho tôi- Cô giáo quát lên
Ngư nghe vậy cũng từ từ bước lên bảng. Giải bài toán một mạch rồi đi về trước bàn dân thiên hạ. Trong truyện nữ phụ là đứa ngu dốt hay bị điểm kém. Vậy mà giờ đây lên bảng giải bài một mạch. Đối với Ngư thì mấy bài này rất dễ. Ở thế giới thực tại, cô là học sinh giỏi nhất trường mà, còn thêm 1 giải học sinh giỏi quốc tế nữa. Nên mấy bài tập này là quá dễ.
Mọi người khoing nói gì rồi cũng tập chung vào bài học.
Reng.... Reng...... Tiếng chuông giờ ra chơi vang lên. Chán nản bước ra khỏi lớp định bụng là xuống căn tin. Đang đi thì đụng phải một cô gái. Định quay lại xin lỗi thì người đó lên tiếng
- Chào, bạn thân hay quyến rũ người khác












































M

I
N
G
Ư

I
H
Ã
Y

N
G
H

C
H
O
M
Ì
N
H
N
H
É
!
( mọi người hãy ủng hộ cho mình nhé)









À còn một câu hỏi vui dành cho mọi người đây...
Câu hỏi: Ai là người nói câu nói trên?

Mời mọi người đọc truyện vui vẻ nha!
















Đây là lịch đăng chap nà~
1 ngày 1chap, hôm nào vui thì 2chap nha.

( Song Ngư harem ) Anh yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ