Chap 31

737 46 30
                                    

Và người chìa tay đó không ai khác là anh chàng Bạch Dương. Anh đang chìa một tay mời cô nhảy còn tay kia đang để sau lưng. Nhìn thấy cô ngước mặt lên nhìn mình thì mỉn cười nhẹ nói
- Liệc nàng công chúa có đồng ý khiêu vũ cùng tôi một bản chứ?
Ngư phải phì cười trước cách nói này của Bạch Dương. Không hiểu học từ ai mà nói được kiểu sến súa này. Đặt nhẹ tay mình lên tay Bạch Dương rồi nói
- Không biết chàng hoàng tử đây có sẵn lòng hay không chứ nàng công chúa này rất vinh dự
Bạch Dương nghe vậy mỉm cười kéo tay cô ra sàn nhảy. Ngư cầm váy nhún chân xuống. Bạch Dương cùng vậy. Để tay lên ngực cuối chào. Cả hai đặt tay lên nhau và bắt đầu điệu nhảy của mình. Cả hai di chuyển nhẹ nhàng, uyển chuyển. Khi hai người cùng nhau đặt tay lên nhau và khiêu vũ thì nhìn rất đẹp đôi không thể nào dời mắt được. Như nàng công chúa lọ lem xinh đẹp đang khiêu vũ với chàng hoàng tử đẹp trai dưới ánh trăng. Ánh đèn chiếu thẳng vào họ làm cho cả hai người càng nổi bật hơn. Mọi người đứng xung quanh xem cả hai người khiêu vũ. Quả thật hai người rất đẹp đôi. Cả hai cùng khiêu vũ hăng say. Những bước chân đều nhau. Hai bàn tay nắm chặt. Trên môi là nụ cười tươi. Bạch Dương nhìn Song Ngư đang đứng gần mình như vậy mà bất giác tim đập rộn lên. Nhìn khuôn mặt dịu dàng của cô làm anh chỉ muốn thời gian ngưng đọng lại để anh có thể ngắm nhìn nó. Trên người Song Ngư toả ra mùi hương hoa hồng quen thuộc. Một mùi hương khiến ai cũng không thể quên nó. Cách Ngư mỉm cười dịu dàng nhìn anh làm anh chỉ muốn cắn trọn đôi môi hồng hào này. Đôi mắt đen thể hiện sự trong sáng, ngây thơ tuyệt đẹp này. Bàn tay Ngư nhỏ nhắn trong bàn tay anh. Đây là một người con gái đã khiến tim anh rộn vang. Người con gái mà đã làm cho trái tim anh biết cái cảm giác gọi là yêu.  Người con gái mà anh muốn che chở. Người con gái khiến anh rơi vào lưới tình. Người con gái mà anh chỉ muốn dành trọn đời để bảo vệ. Và là người con gái mà anh nguyện trọn kiếp này để trao trọn trái tim của mình.
Khi cả hai nhảy xong thì mọi người vỗ tay vang dội. Nhìn nhau mỉm cười rồi cúi đầu chào. Bước vào bàn ngồi xuống. Lấy ly nước nhấp một miếng. Tưj dưng 10 anh sao nam tùe đâu bay ra nhìn Bạch Dương cười hiền làm anh cảm thấy chột dạ và chút run sợ.
Lúc nacy khi cả hai nhảy họ điên máu lồng lộn lên luôn đấy chứ. Và trong cái điên máu đó có một cái len lỏi trong đó là một cảm giác chỉ có thể nói bằng một từ đó là GHEN. Nghe người ta nói nào là đẹp đôi, hợp nhau hay như cặp vợ chồng thì họ roả sát khí. Nghe như vậy đứa nào chịu nổi. Nhìn Bạch Dương với ánh mắt giết người.
- Song Ngư cô ăn chút gì không?- Thiên Bình hỏi
- À có, hay hai ta cùng đo lấy chút gì ăn nhé- Ngư cười rồi kéo tay Bình đi
Anh Bình quay lại các anh nam nháy mắt và nở nụ cười gian lại rồi đi mất hút với Ngư. Các anh kia thì nổi đoá lên nhưng việc đầu tiên là phải xử anh Bành Bạch trước đã nào. Nghĩ là làm họ liền lôi ảnh ra sau và xử tử ảnh.
Còn Bình ca ca và Ngư nhi thì cùng dắt tay nhau đi kiếm chút gì đó ăn. Thiên Bình rất vui vì được nắm tay Ngư nga~ Anh ấy cứ cười tủm tỉm mãi thôi. Tay Ngư ấm lắm, chỉ muốn nắm mãi thôi. Vả lại khi cả hai nắm tay nhau nhìn rất giống như những cặp đôi vậy.
Vui vẻ cùng nhau đi ăn. Lâu lâu còn đút cho nhau một miếng nữa cơ. Bình thì tất nhiên rất là vui rồi. Được Ngư chăm sóc vậy mà sao không vui được.
Cả hai ăn cong thì về chỗ với các sao nam. Mọi người ngồi nói chuyện với nhau rất vui. Lâu lâu còn cười rộ lên. Ngư đang nói chuyện thì đứng lên xin phép vào nhà vệ sinh. Ngư bước vào nhà vệ sinh rửa tay. Đang rửa tay thì bỗng dưng ai đó xoay người cô lại đối diện với người đó và










CHÁT


Một cái tát ngay thẳng vào mặt Ngư. Bàn tay đỏ in 5 ngón ngay trên má Ngư. Và chủ nhân bàn tay đó không ai khác là .....................

( Song Ngư harem ) Anh yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ