Chap 43

586 38 25
                                    

- Xong rồi- Bạch Dương gập cuốn hồ sơ lại- Anh đi nhé! Thi tốt nhé vợ yêu
Vừa dứt lời thì Bạch Dương hôn vào má Ngư một cái. Ngư cười giơ tay lên chào anh. Sau khi Bạch Dương đi khoảng 15 phút thì cánh cửa lại được mở ra. Một bóng dáng bước vào trong. Và bóng dáng này cũng rất quen thuộc. Chàng trai đó ngồi đối diện Ngư. Ngư cười rồi nói
- Anh làm ban giám khảo cho em à Thiên Bình?
Hãy vỗ tay để chào đón ban giám khảo nào. Vâng và đây chính là Thiên Bình. Hôm nay anh làm ban giám khảo cho Ngư nhi nhà ta.
- Ừ, anh sẽ làm ban giám khảo cho em- Nói xong thì hôn vào má Ngư một cái như lời chúc may mắn rồi lấy một giấy ra đưa cho Ngư. Ngư nhận lấy rồi cắm cúi viết. Vậy còn Bình ca ca đang làm gì thế nhỉ? Cùng đi xem nhé^^
Phải nói là Thiên Bình ca ca đây đang rất hạnh phúc nga~. Lúc nãy các sao nam tranh nhau làm ban giám khảo cho Ngư. Ai cũng muốn nên suy ra là phải bốc thăm. Và tất nhiên anh Thiên Bình soái ca may mắn trúng được. Nên giờ anh í mới ngồi ở đây. Nếu không là coá anh khác òi.
Mà công nhận số anh rất may mắn nha. Được ở chung với Ngư không phải rất thích hay sao? Với lại anh cũng đang nhoé đến lời nói của cô lúc nãy. Thương anh. Phải lúc nãy anh nghe lời Ngư nói mà tim đập rộn lên. Ấm áp lắm cơ khi nghe cô nói như thế. Thật sự thì tình yêu của anh đã rất mãnh liệt rồi. Tình yêu ấy nó luôn cháy rực lửa trong tim anh. Và nó không thể nào dập tắt được.
Nhìn dáng vẻ của Ngư khi đang cắm cúi viết rất đáng yêu. Đầu cúi xuống. Mái tóc tím rớt qua một bên làm khuôn mặt đáng yêu của cô rõ rệt. Đôi mắt nhìn chăm chăm vào tờ giấy. Tay thoăn thoắt viết từng nét chữ. Vẻ đẹp này làm sao có ai có thể sánh bằng cho được? Một vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng.
- Sao anh nhìn em hoài thế?
Thấy Thiên Bình chống cằm mà chăm chú nhìn mình thì Ngư liền hỏi. Bộ mặt cô dính gì à?
- Không có gì, em làm bài tiếp đi vợ yêu- Thiên Bình cười nhẹ nói
Ngư nghe vậy gật đầu rồi chăm chú làm tiếp. Thiên Bình vẫn ngồi ngắm Song Ngư. Đúng là một vẻ đẹp mà khiến người khác nhìn vào mà không thể thoát đôi mắt ra được.
Nếu sau này cô làm vợ anh thì tốt biết mấy. Sẽ cùng anh bước vào nhà thờ mà đeo nhẫn cưới. Ngư sẽ mặc chiếc áo cưới trắng tinh. Còn anh sẽ sẽ mặc bộ vét. Và cả hai nắm tay nhau buoces vào nhà thờ. Và cả hai sẽ trao nụ hôn cho nhau. Sẽ cùng nhau sinh con đẻ cái. Cùng nhau ăn một bữa cơm gia đình như các cặp vợ chồng hạnh phúc.






_____5 năm sau_____
- Thiên Bình con có đồng ý lấy Song Ngư làm vợ suốt đời. Dù có ốm đau, bệnh tật. Hay giàu nghèo không? -Một bóng người cầm cuốn kinh thánh nhìn qua chàng trai.
- Con Thiên Bình sẽ đồng ý lấy Song Ngue làm vợ suốt đời- Chàng trai tên Thiên Bình nói. Ánh mắt dịu dàng nhìn qua cô vợ mang tên Song Ngư của mình
- Bây giờ cả hai con có thể hôn nhau như chứng minh tình yêu của mình- Cha nói
Thiên Bình kéo Song Ngư lại gần mình. Tay ôm eo cô và nhẹ nhàng áp môi mình lên môi Song Ngư để hôn. Một nụ hôn nồng cháy. Vừa dứt môi ra thì Thiên Bình bế cô lên làm cho Ngư đỏ mặt mà úp mặt vào ngực anh. Quả là một đám cưới hạnh phúc.
____3 năm sau____
- Anh à- Một bóng dáng của phụ nữ khẽ kêu- Thiên Ngư nhi biết đi rồi đó Thiên Bình
- Đâu đâu? Song Ngư, Thiên Ngư biết đi rồi à?- Chàng trai tên Thiên Bình mừng rỡ
Đến cạnh một cô bé 2 tuổi mà bế cô bé lên. Miệng luôn nói "Thiên Ngư của ba biết đi rồi". Cô bé tên Thiên Ngư cười toe toét nói " Ba.... Ba ". Một cảnh tượng trong một gia đình nhỏ hạnh phúc....

- Thiên Bình, Thiên Bình- Một bóng dáng nhỏ quơ tay
- THIÊN BÌNH!!!!!
- Hả? Sao Ngư?- Ai đó tên Thiên Bình giật nảy
- Anh làm gì mà đơ dữ vậy?- Ngư lắc đầu- Em làm xong rồi nè
Thiên Bình gật đầu. Cầm tờ giấy lên. Bây giờ thì anh mới biết đó chỉ là trí tưởng tượng của anh thôi. Nhưng không hiểu sao lại muốn nó biến thành sự thật quá. Nếu là như vậy thì Ngư sẽ chính thức là Vợ của Thiên Bình này. Và cả hai sẽ sống hạnh phúc mãi mãi bên nhau đến cuối cuộc đời. Như vậy chẳng phải rất hạnh phúc hay sao? Một hạnh phúc rất lớn. Nở nụ cười với những gì mag mình đang nghĩ. Hôn nhẹ lên má Ngư một cái rồi chào tạm biệt. Song thì bước ra ngoài.
Còn Ngư sau khi chào tạm biệt Thiên Bình thì tung tăng bước về lớp. Vừa về thì cả đám chúc mừng này nọ. Chẳng biết bánh kẹo đâu ra mà mở luôn cả tiệc. Cả lớp ngồi ăn và trò truyện không ngớt. Rất vui và hạnh phúc.
Reng....... Reng.......
Tinh~
Chiếc chuông báo hiệu đến giờ ra về vang lên. và cũng vừa vang lên thì điện thoại Ngư vang lên tiếng tin nhắn. Mở ra xem là của Kim Ngưu
" Tụi anh chờ em ở xe nhé"
Đọc xong thì bỏ đồ vào cặp rôi bước xuống sân trường. Tung tăng đi kiếm 11 ông chồng ôn thần của mình. Bỗng đang đi thì cánh tay bị ai đó kéo đi. Và bỗng cái gì đó đập và đầu khiến ngất đi. Trước khi ngất môi mấp máy
- Anh......... Là.........

( Song Ngư harem ) Anh yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ