Chap 27

821 48 105
                                    

Tặng
thanhxuananh
@songngu801
@renjr2004
Các bạn nhớ ủng hộ mình đó nha.

________________
- Ôi Ngư ơi, bà giỏi quá đi à
Trâm Anh từ đâu bay ra ôm trầm lấy Song Ngư làm cô nàng xém tí nữa là té sầm xuống đất. Khỏi nói thì cô cũng biết là Trâm Anh đang nói về cái gì rồi. Lúc nãy nhà trường đưa bảng thông báo về các học sinh lọt vào trong. Khỏi nói thì chắc ai cũng nàng Song Ngư nhà ta cũng nằm trong đó rồi. Khoan, như vậy chưa hết còn có cả Ngọc Vy cô nàng nữ chính nữa mà, nhân vạt quan trọng đâu thể thiếu được nhể. Lúc nãy nghe ngóng được đôi chút là Ngọc Vy khi thi tuyển vòng loại là cô ấy múa ba lê. Chắc điệu múa uyển chuyển cộng với việc khoe chút hành hoá nên mới cuốn hút các đứa háo sắc mà được vào trong chứ gì. Đúng là hồ li tinh hay nói khác chút là cáo già. 
Nãy giờ Trâm Anh cứ mắt sáng long lanh nhìn Ngư. Quả là bạn thân của cô rất tài giỏi nga~ mà muốn xem phần biểu diển của Ngư quá đi. Nghe nói là mọi người rất thích tiết mục của Ngư. Phải nói là cực kì thích luôn ấy chứ. Chỉ cần nghe vậy là cũng muốn được xem lại tiết mục đó rồi a. Nhất định lần này phải bắt cô nàng tổ chức tiệc ăn mừng mới được nha.
- Trâm Anh à, bỏ tui ra đi. Tui sắp chết vì ngộp rồi nè- Ngư mỉm cười nhìn cô bạn nói- Với lại có ai đó đang ghen đấy
Liếc mắt nhìn qua Minh Minh bạn trai của Trâm Anh mà không khỏi chán nản. Có cần phải làm quá lên như vậy không? Bộ anh ghen với cả con gái à? Sức chiếm hữu này quả thật là không thể đùa được nha. Còn Minh Minh thì sao nhỉ? Hiện tại thì bây giờ Anh chàng trên đầu đang điên muốn xì khói. Nãy giờ bạn gái của anh ôm Ngư cũng được 10 phút rồi đấy nhá. Ai mà có thể nhịn được bạn gái mình ôm một người khác. Dù là con trai hay con gái cũng nhất định không được. Đúng như Ngư nghĩ sức chiếm hưu này là vô cùng cao không thể nào có thể xem thường được nha.
- À ờ, tui bỏ ra ngay
Trâm Anh vội vàng bỏ Ngư ra khi nghe cô nói như vậy với cả còn cảm nhận được có mùi ghen không hề nhẹ phát ra. Minh Minh thấy cô nàng bỏ ra thì mới dịu xuống. Tiến tới Trâm Anh nắm tay cô liếc mắt dịu dàng nhìn.
" Mời em Song Ngư lớp B lên phòng hội học sinh có việc cần. Xin nhắc lại mời em Song Ngư lên phòng hội học sinh có việc cần"
Trên loa phát ra tiếng của thầy quản sinh. Song Ngư nghe vậy trong lòng có cảm giác bất an. Này này, cô đây con ngoan trò giỏi có làm việc gì sai đâu mà bị bắt lên đó. Bộ có vấn đề gì à? Mà quả thật trong lòng thấp thỏm không yên được. Giống như có chuyện gì hết sức khủng bố sắp xảy ra vậy. Thiên tai, động đất hay là trời sập? ( T/g: Trí tưởng tượng của chị bay hơi xa rồi đó nha) . Gạt qua mọi suy nghĩ của mình mà bước đôi chân nặng trĩu hướng về phòng hội học sinh. Trong lòng cái cảm giác bất an vẫn còn trú ngụ không buông. Đừng chân tại cánh cửa lớn. Trên cánh cửa có một cái batng màu vàng sáng bóng in dòng chữ thật to " HỘI HỌC SINH TRƯỜNG HAPIA"
Đưa tay lên gõ cửa phát ra 3 tiếng " cốc cốc cốc" bỗng từ bên trong phòng có tiếng phát ra
- Vào đi
Âm thanh vang lên. Ngư nuốt nước bọt rồi nhẹ nhàng đẩy cửa mà bước vào căn phòng. Bên trong là một căn phòng rất đẹp và to. Có khi còn hơn cái nhà cô nữa đấy. Mọi nội thất được trang hoàng tiện nghi và cao cấp. Không có thứ gì trong phòng này là không có. Nhìn ngắm căn phòng cho đã đời rồi mới đánh mắt ra phía giữa căn phòng. Ở giữa căn phòng là một bộ ghế sôpha lớn cho khoảng 20 người ngồi. Sau bộ ghế là một bàn làm việc to, ghi chữ "hội trưởng hội học sinh" kế bên chiếc bàn đó là một chiếc bàn ghi chữ " hội phó hội học sinh" còn ngay sát hai bên tường là các bàn dành do các hội trưởng của các câu lạc bộ. Còn 11 anh chàng nào đó đang ngồi trên ghế sopha mà nhìn Ngư.
- Nhìn đủ chưa?
Một giọng nói vang lên làm Ngư sực tỉnh. Đánh mắt qua nhìn bọn họ rồi hỏi
- Kêu tôi lên đây có gì không?
Cả bọn nhíu mày nhìn cô. Quả thực rất thú vị. Khẽ nhếch môi cười. Xử Nữ đứng lên tiến lại gần Song Ngư. Giọng đều đều cất tiếng
- Chúng tôi có việc muốn nhờ cô
- Việc gì?- Ngư nhíu mày thắc mắc nhìn bọn họ. Việc gì mà cần phải nhờ đến cô?
- Đó là.......















_________
Hello mọi người. Khoẻ hông nà? À mà các bạn hãy bình trọn cho các anh sao nhiều vào nhé. Hôm qua ta đếm lại thì kết quả là anh Sư đứng đầu đó. Các nàng hãy nhiệt tình bình trọn cho các anh ấy nhé.
Mà mỗi chap có thể bình trọn cho các sao tiếp dù đã bình trọn rồi. Nhưng mỗi chap chỉ được bình trọn một lần thôi nghen nhưng có thể bình trọn nhiều người cùng một lúc
20/8 là tổng kết đó. Nhớ là một lần bình trọn cho một sao tối đa 50 phiếu nhé. Có thể bình trọn cho nhiều sao cùng một lúc nha.

( Song Ngư harem ) Anh yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ