Số 19 - Tiếp tục ái ân. (H)

666 38 4
                                    

Wonho kéo chăn ra khỏi chân cậu, vòng tay xuống phía dưới đùi và xốc Changkyun lên. Cậu vội vã vòng lấy cổ anh, những bước chân trầm ổn đưa cậu rời giường, và tiến đến gần cửa sổ.

"Này anh..."

"Sao em?"

"Anh..." Changkyun đột nhiên nghẹn họng không nói được gì. Wonho vừa mơn trớn cằm và cổ cậu, vừa đưa Changkyun tiến về cửa kính đang được vén rèm thoáng đãng. Ngoài kia là khung cảnh vào tối. Thời khắc chuyển giao vô cùng ngắn ngủi, bầu trời từ sắc đỏ xanh giờ đã chuyển sang màu tím than, đường phố đều đã lên đèn...

Hai chân Changkyun bị anh vòng tay xuống dưới, mở rộng, nơi nào đó cọ cọ vào bụng rắn chắc của anh, vừa rồi một màn liếm mút trên giường mà sinh không ít phản ứng, bây giờ còn như vậy... Xem chừng anh không có ý định bỏ qua cho cậu. 

Bộ phận đàn ông cứng ngắc kia tiếp tục chen vào, anh thở hắt một hơi khi cảm nhận được sự ấm nóng và khít chặt quen thuộc. Miệng trên hay miệng dưới đều hư hỏng mà quyến rũ mê người đến như vậy, làm anh chỉ muốn xâm nhập vào càng sâu, càng mạnh, tận hưởng cho bằng hết cảm giác thỏa mãn anh kiếm tìm nơi cậu.

Changkyun vòng tay qua vai anh, lưng cậu áp sát tường kính, phía sau lạnh như băng, phía trước lại hừng hực như lửa, người đàn ông này suốt một tiếng qua vẫn không ngừng cày cuốc trên thân thể cậu, một chút lại một chút... Đôi tay anh cơ bắp rắn chắc đang giữ lấy thân mình cậu, đôi chân cậu lại như dây leo quấn quít mà vòng quanh thắt lưng anh. Một khung cảnh mỹ lệ diễn ra ngày trên tòa nhà cao tầng, nhìn qua lớp kính chiếu xuống đường phố, dòng người tấp nập qua lại, phố xá nhộn nhịp lên đèn dường như không thể làm ảnh hưởng đến một đôi đang yêu nhau trên kia.

Changkyun gục mặt, lắng nghe tiếng thở nặng nề của anh bên tai mình, trong lòng hạnh phúc, phía dưới càng co rút mạnh mẽ, rồi cả hai cùng lúc run rẩy, run rẩy,... cùng nhau đạt đến cao trào.

[WonKyun] [Monsta X] Bé con, giao em cho anh đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ