Số 4 - Em không làm, không nhìn, là nhất thời xúc động. (H)

1.2K 74 38
                                    

"Vậy... Giao em cho anh đi!"

Wonho lại ngậm lấy đôi môi cậu. Anh bắt đầu trở nên điên cuồng khi chạm vào cần cổ trắng nõn của Changkyun, hít một hơi đầy buồng phổi mùi hương ngọt ngào và thanh mát chỉ riêng cậu có được. Anh kéo lệch chiếc áo  thun mỏng cậu đang mặc, trên xương quai xanh của Changkyun lập tức lưu lại một dấu hôn đỏ rực.

Cậu nhìn vào ánh mắt anh, nó sâu và tối đi vì dục vọng đang xâm lấn. Anh gọi tên cậu trong khi vòng tay xuống dưới đùi và bế cậu lên. Changkyun vội vàng vòng chân quanh thắt lưng anh. Hai người quấn quít lấy nhau từ ngoài phòng khách cho đến khi vào buồng ngủ. Áo sơ mi của anh đã bị cậu túm đến nhăn nhúm, vài chiếc cúc bị cởi bỏ. Tình trạng tương tự đối với Changkyun khi chiếc áo thun dài của cậu cũng không còn ở nguyên vị trí ban đầu.

Changkyun thở hổn hển sau những nụ hôn nồng nhiệt, câu ôm đầu anh, định thần lại tất cả. Wonho đặt cậu nằm xuống giường, hôn nhẹ lên chóp mũi cậu trước khi kéo tay cậu xuống, đưa lên môi hôn. Động tác của anh rất chậm rãi, khác với sự điên cuồng vừa rồi. Anh nhẹ nhàng hôn từng đầu ngón tay của cậu, trong khi trao cho cậu một ánh mắt đầy yêu thương nồng cháy.

Anh áp tay cậu lên ngực anh. Changkyun có thể cảm nhận được sự rắn chắc, và cả nhịp đập mạnh mẽ của con tim anh.

"Giúp anh cởi áo, Changkyun."

Anh nhẹ nhàng yêu cầu cậu. Changkyun chống tay ngồi dậy, lần đến chiếc áo sơ mi tối màu vừa bị cậu làm cho nhàu nhĩ, tiếp tục với những chiếc cúc ở giữa, ngón tay cậu run rẩy, vật lộn với vật hình tròn đó.

Wonho kiên nhẫn chờ đợi cậu, anh vuốt tóc cậu và cười khi nhìn thấy những ngón tay trắng trẻo không chịu điều khiển theo ý nghĩ của cậu. Những chiếc cúc áo khó bảo đang khiến bé con của anh nên lo lắng và có chút vội vàng. 

Qua một lúc sau, Changkyun thở hắt nhẹ nhàng khi hoàn thành điều mà anh yêu cầu cậu, và anh đang trở nên quyễn rũ hơn bao giờ hết với bộ dạng hờ hững như vậy. Changkyun tiếp tục kéo chiếc áo xuống, trượt qua bờ vai  anh, bắp tay rắn chắc cùng những thớ cơ cuồn cuộn sức sống đang hiện dần trước mắt.

Chiếc áo rơi xuống giường. Changkyun chạm vào làn da anh, khẽ khàng. Khuôn mặt cậu nóng bừng lên, hơn bao giờ hết, mặc dù đây không phải lần đầu cậu thấy anh để trần.

Wonho nâng cằm cậu, cắn mút đôi môi đã có chút sưng đỏ.

"Đưa tay lên nào." Anh tiếp tục nói và chiếc áo thun dài của Changkyun cũng tiếp đất sau đó.

Wonho nhấn cậu nằm xuống giường. Anh vùi mặt vào hõm vai cậu, cắn mút mạnh mẽ. Chuỗi hôn đỏ rực dần chuyển đến ngực. Điểm mẫn cảm bị anh ngậm vào.

"Hưm... Không cần... Wonho..."

Anh gạt bỏ mọi lời kháng cự của cậu, đầu lưỡi linh hoạt trêu đùa Changkyun khiến cậu thở dốc từng đợt.

Anh hôn dần xuống bụng cậu, chậm rãi dừng lại ở nơi đang gồ lên của cậu. Changkyun nhìn ánh mắt anh, kịch liệt lắc đầu. Anh nhếch mép, bàn tay nhanh gọn kéo tuột cả quần trong lẫn quần ngoài xuống. Changkyun xấu hổ co rụt người lại. 

[WonKyun] [Monsta X] Bé con, giao em cho anh đi!On viuen les histories. Descobreix ara