Số 2 - Bây giờ anh là của em.

1K 86 11
                                    

Chuỗi ngày sau đó, mối quan hệ của hai người tiến triển rất tốt. Changkyun thường xuyên sang nhà của Wonho, để chơi với hai con mèo và thưởng thức tài nghệ nấu ăn của anh như anh đã từng nói. Cậu nghĩ mình rất thích anh, nhưng cậu không thổ lộ. Người ta đẹp trai, nhà giàu, việc gì cũng có thể làm, căn bản là không đến lượt cậu...

Đứng từ ban công bên này, có thể nhìn sang ban công bên kia, vì hai người ở cùng một tầng. Cậu thú nhận mình thường xuyên ngồi ngoài ban công chờ anh. Chỉ một chút thôi, anh sẽ xuất hiện đằng sau cánh cửa kính, trên tay ôm con mèo. Changkyun lại ngây ngẩn, hình ảnh đàn ông nuôi thú cưng có sức ảnh hưởng rất lớn đối với cậu, huống gì anh là người đàn ông hoàn mỹ như vậy...

Changkyun âm thầm nuôi một mối tình đơn phương, ngày ngày vẫn rất vui vẻ nhận sự quan tâm của anh mà không chút nghĩ ngợi.

~~~

Mỗi lần Wonho mời cậu đến nhà, anh đều chuẩn bị rất nhiều món ngon, vỗ béo Changkyun không ít. Changkyun đem lại cảm giác ấm áp cho anh, với một người xa nhà lâu ngày và thành đạt sớm như Wonho, anh cần cậu, anh thích cậu. Thực ra Changkyun cũng rất đơn thuần, mỗi ngày đều đi làm chăm chỉ, đêm về lại ngồi nói chuyện với con mèo nhỏ nhà cậu, cuối tuần lại sang nhà anh ăn cơm. Ngày tháng đều trôi qua nhẹ nhàng như vậy, không một chút vướng bận. Một nhà hai người, với những chú mèo xinh xắn, rất có cảm giác gia đình.

Changkyun cũng đáng yêu, nếu cậu ấy ở bên anh mỗi ngày thì tuyệt biết mấy. Wonho biết cậu cũng thích anh, anh tính sẽ nói với cậu một ngày không xa, nhưng anh vẫn phải nghĩ cách, một thứ gì đó làm cậu bất ngờ và đúng với sở thích của cậu.

~~~

"Sao anh lại ở đây rồi?"

"Anh đi dạo loanh quanh thôi."

"Dạo loanh quanh" của Wonho là đi từ tầng 10 chung cư bên đó, băng qua một khoảng sân, lại lên tầng 10 bên này, cái chính là tạo điều kiện để được gặp cậu, chuyện tưởng như nghĩ bằng đầu gối cũng thấy rõ, nhưng Changkyun lại cứ cười ngu ngơ mời anh vào nhà.

"Hai con mèo nhà anh có vẻ thích em." Wonho thả Nú béo và Wonwon xuống, bọn chúng lập tức chạy khắp trong nhà cậu.

"Em thấy chúng thích Minmin thì có. Anh thấy chưa?" Hai con mèo một xám một đen đang mon men tiến lại gần em mèo trắng đang nằm sưởi nắng bên cửa sổ.

"Lát nữa anh sẽ làm gà hầm."

"Em có được mời không?"

"Em luôn được chào đón ở nhà anh."

Vậy là Changkyun được thêm một bữa ăn ở nhà trai đẹp, nhưng lần này may mắn không ngủ quên như lần trước, vậy mà anh vẫn cố ý trêu chọc cậu.

"Không muốn ngủ lại đây sao?"

"Anh đừng có lấy giường nhà anh ra dụ dỗ em."

Wonho tựa cửa cười cười: "Giường rộng thật mà, nếu muốn em có thể cũng anh lăn lộn một chút."

"Ý anh là sao chứ? Lăn lộn cái gì mà lăn lộn." Changkyun lại ra khỏi nhà anh trong tình trạng đỏ mặt và Wonho thấy điều đó rất thú vị. Có lẽ anh nên tiến thêm một bước nữa cho mối quan hệ này...

[WonKyun] [Monsta X] Bé con, giao em cho anh đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ