Số 6 - Bé con, ở lại nhà anh nhé?

990 77 11
                                    

Anh ôm cậu trong lòng, tận hưởng xúc cảm non mềm ấm áp truyền đến từ bé con. Thật lâu rồi mới cảm thấy hạnh phúc êm đềm thế này, vào một buổi sáng chủ nhật, tỉnh dậy và có cậu trong vòng tay mình.

Changkyun cựa mình, ậm ừ một thanh âm nho nhỏ, rúc đầu vào ngực anh.

Những tia nắng ấm áp đầu ngày của mùa xuân thay thế cho màn mưa rả rích, len lỏi qua khung cửa kính, chiếu lên bóng hình đôi trẻ quấn quít, nhảy nhót trên bờ vai trần của Changkyun.

Anh hôn lên trán cậu nhẹ nhàng, đặt tay xoa những vết hôn hồng tím trên vai cậu. Anh mỉm cười khi nhớ lại buổi tối ngày hôm qua mà hai người có với nhau, lại vén chăn lên cao một chút, dém lại cẩn thận.

Anh cứ ôm cậu như vậy, nghĩ mông lung về cuộc đời.

Chú mèo Min Min đang ngồi bên cạnh bức tường kính, ngắm nhìn cảnh sắc bên ngoài, chiếc đuôi trắng duyên dáng phất qua phất lại. Bên cạnh đó là Wonwon đang ngủ say. Nu ú nằm dưới chân giường, thanh tĩnh nhìn chủ nhân của nó ôm nhau, trong lòng cũng cảm thấy ấm áp.

Thời gian trôi đi, chậm rãi và vội vàng...

Changkyun cựa mình một lần nữa, từ trong lòng anh vươn tay ra ngoài, nheo nheo mắt nhìn xung quanh.

Bên cạnh là bức tường kính có thể nhìn ra bên ngoài, có hai con mèo nhỏ một trắng một xám đang ngồi gần nhau, yên bình ngắm cảnh. Ánh nhìn chuyển dời vào bé mèo Nu nằm dưới chân giường, hai con mắt đã lim dim, miệng gầm gừ những tiếng kêu nho nhỏ. Ngang hông cậu là một cánh tay rắn chắc...

Cậu ngước đầu nhìn lên, anh đang mỉm cười nhìn cậu.

Một nụ hôn đặt nhẹ lên trán vào lúc Changkyun vừa mới thức giấc. "Em trông thật giống một con mèo đáng yêu."

Changkyun co rụt người lại, không đáp lời anh. Cậu đưa tay ra ngoài chăn, để cạnh tay anh. Trên làn da trắng nõn bây giờ đầy những bông hoa đỏ, chiến tích của anh sau một đêm kích tình nóng bỏng. Wonho chạm ngón cái vào mỗi dấu hôn mà anh để lại trên tay cậu, lần lên đến vai, cổ, anh giữ khuôn mặt cậu, xoáy sâu ánh nhìn vào đôi mắt nâu còn ngái ngủ kia, nhẹ nhàng cất lời: "Bé con, ở lại nhà anh luôn nhé?"

Changkyun quay mặt rúc vào lòng anh, vòng tay ôm thắt lưng anh, gật gật đầu.

Wonho mỉm cười hạnh phúc.

Người dưới sân chung cư đang làm đủ mọi việc, hoa mùa xuân đều đã nở rộ.

Hoa trong lòng anh cũng đã nở rộ.

[WonKyun] [Monsta X] Bé con, giao em cho anh đi!Kde žijí příběhy. Začni objevovat