Chương 35

173 11 8
                                    


  Dù cô giáo đã ra khỏi lớp nhưng những lời nói đó vẫn lọt vào tai cô, cô là người hiểu rõ lớp hơn bất kỳ giáo viên nào trong trường, vì cô đã chủ nhiệm lớp được 2 năm rồi mà. Sakura cũng như lũ bạn cùng lớp, nhanh chóng thu dọn đồ đạc để ra về...về....về đâu?. Sakura như bừng tỉnh chuyện gì đó, dừng việc dọn đồ lại rồi ngồi phịch xuống ghế mệt mỏi, cô thì làm gì có chỗ nào đi lúc này, nơi hay đến mỗi khi nghỉ học nhất là chỗ của Pin nhưng giờ lấy cái tư cách gì mà tới.

- Cậu không định về sao _ Eric hỏi Sakura

- Không...không có chỗ nào đi hết _ cô nói lí nhí

- Sao vậy... _ Eric vừa mới đứng dậy lại ngồi xuống

- Cậu về đi...để tôi một mình _ Sakura nằm dài ra bàn

- Đừng có ủ rũ thế....nhìn cậu giống mấy cái lá già mà chưa chịu rụng kia quá....đi theo tôi _ Eric kéo Sakura dậy rồi dọn hết đồ đạc vào cặp cho cô

- Cậu làm cái gì vậy

Sasuke thu dọn đồ đạc xong thì thấy Sakura đang giằng co với Eric tính kéo Sakura đi để không bị cái thằng bạn kia của mình quấy rầy, nhưng cô đang giận anh mà, có thấy mình hơi vô duyên thì phải.

- Hai người là một cặp thì chắc đẹp đôi lắm _ Karin chống nạnh nhìn Sakura nói

- Bạn cũng thấy vậy sao _ Eric mỉm cười vui vẻ

- Có giống cô với Sasuke không _ Sakura cười tươi nhưng nụ cười đó là giả tạo

- Cô _Sasuke và Karin đồng thanh nói

- Tôi cũng nghĩ chúng tôi đẹp đôi _ Sakura đứng dậy nhìn Eric cười

- Cậu....cậu ... _ Eric mừng quá nói không thành lời

- Cô đang tự lừa dối bản thân mình sao....không phải cô thích Tozoki-nii~chan sao...sao còn lợi dụng Eric, hay là thấy cậu ta giàu có nên cô theo đuổi muốn đào mỏ từ cậu ấy sao _ bị câu nói của Sakura làm cho tái xanh nhưng Karin nhanh chóng cười giả rồi nói

- Cậu thật sự giàu có sao _ Sakura nhìn Eric, nhìn cô lúc này hoàn toàn khác Sakura chúng ta biết _...ra là thế

Nụ cười hiện hữu trên môi Sakura chưa được 3 giây đã vội tắt ngấm, cô ngồi xuống thu dọn đồ đạc gọn gàng đâu vào đó rồi đứng dậy bỏ đi trong sự ngỡ ngàng của ba người còn lại. Eric đưa tay ra giữ lại, cậu ta nhìn Sakura chằm chằm như thể đang tự hỏi, cô gái này là ai vậy, có phải là Sakura mà cậu đang tiếp cận không.

- Cậu đi đâu vậy

- Không phải cậu nói muốn đưa tôi đi đâu đó sao _ Sakura nói

- À....quên mất, đi thôi

Sasuke đứng đơ ra đó, chỉ một đêm thôi mà làm sao Sakura lại thay đổi nhiều thế, lần thay đổi này còn khác xa so với lần thay đổi hôm có kết quả kỳ thi định kỳ. Chuyện này với Sakura quan trọng đến nỗi cô phải tự thay đổi bản thân mình thế sao, anh đã phạm phải một sai lầm khó mà sửa chữa vậy sao. Nhìn cô với Eric bước đi, cái thứ đang đập thình thịch trong lồng ngực trái kia nó co thắt dữ dội, đau lắm luôn ý. Trong đầu Karin bắt đầu hoạt động lên kế hoạch để trả thù Sakura.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Longfic SasuSaku)TÔI LỠ THÍCH CÔ RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ