Chương 34

98 4 2
                                    


  Sakura vội nép vào bức tường cạnh đó để tránh mặt tên đàn em bước ra, chuyện hai người đó là chuyện gì, có phải là chuyện liên quan đến tên Kakuza không. Trí tò mò trong cô lại nổi lên, cô bước ra đứng trước cửa hít một hơi tay chuẩn bị đưa lên để gõ cửa thì ở bên trong anh nói làm Sakura giật mình, chẳng lẽ anh biết cô đứng đây sao.

- Tới rồi thì vào đi _ Pin nói

Tay Sakura cầm chặt cái nắm cửa chuẩn bị vặn thì một bàn tay khác đè lên tay cô giữ lại,cô ngước lên nhìn ,thì ra đó là Sasuke,anh ta đến đây làm gì.Sasuke không nói gì chỉ nhìn Sakura hồi lâu rồi gỡ tay cô ra khỏi nắm cửa, một mình Sasuke tự đẩy cửa bước vào.

- Con bé cũng đến mà

Khi Sasuke mở cửa Sakura đã thoáng nhìn thấy anh ngồi quay lưng lại với cánh cửa nên không thể thấy mặt anh được, nhưng sao anh biết cô tới chứ. Câu nói của anh làm cho cô và Sasuke đồng thời giật mình, thật không thể tin được, điều đó càng làm cô nghi ngờ về anh nhiều hơn thôi. Sakura mạnh dạn mở cửa bước vào, đến khi cánh cửa đóng lại phát ra tiếng động thì anh mới từ từ quay lại nhìn nó. Cả ba không nói gì mà chỉ nhìn nhau, không khí trùng xuống rõ rệt, Pin cứ nhìn nó chằm chằm như chờ đợi điều gì đó, khi họ đứng nhìn nhau hồi lâu nó mới lên tiếng phá bầu không khí lạnh lẽo đó.

- Mỏi chân quá....em ngồi nha _ Sakura tự đến cái bàn sofa gần đó ngồi xuống

Sasuke cũng ngồi xuống cạnh Sakura, đến khi cả hai người đã yên vị trên ghế Pin mới đứng dậy khỏi cái ghế dựa mình đang ngồi mà tới chỗ Sakura và Sasuke đang ngồi mà ngồi xuống.

- Có chuyện gì mà hai đứa tới giờ này....đáng lẽ giờ phải đi học chứ

- Em có chuyện muốn.....

- Thật ra thì hôm nay được nghỉ nên tụi em mới tới _ Sasuke cắt ngang lời Sakura

Sakura nhìn Sasuke với ánh mắt hằn học, tiện chân đưa qua giẫm lên chân cậu như ý muốn nói " biết bắt chuyện đúng lúc thế " vậy. Sasuke nhìn Sakura với ánh mắt không tài nào cô hiểu được ẩn ý bên trong ánh mắt đó, Sasuke thật sự khác mọi ngày, chuyện gì thật sự chuyện gì đã xảy ra. Sakura thở dài, không khí như lúc cô mới bước vào bắt đầu bao lấy cả ba, cô cảm thấy ngột ngạt và khó chịu vô cùng.

- Em muốn biết chuyện gì đã và đang xảy ra....với em _ Sakura nói

- Chuyện gì _ Pin ngã người ra sau

- Tối qua....đám người xã hội đen đó,cái người Kakuza...và cả người đứng đằng sau mọi chuyện nữa

- Mọi chuyện qua hết rồi đừng bận tâm đến...._Pin nói

- Và cả anh nữa _Sakura cắt lời Pin

- Anh ? _ thái độ của Pin thay đổi hẳn

Pin nhìn Sakura như hối tiếc chuyện gì đó vậy, đã lỡ rồi thì muốn thay đổi cũng khó, anh cũng biết Sakura biết anh sống trong hai thế giới nhưng để cô chấp nhận con người độc ác của anh lúc này thì quá sức tưởng tượng. Nhưng một khi Sakura đã là người lên tiếng trước thì bằng cách này hay cách khác anh không thể trốn tránh thêm nữa, bắt buộc anh phải nói thôi.

(Longfic SasuSaku)TÔI LỠ THÍCH CÔ RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ