Chương 23

73 4 0
                                    


  Giọng hét lớn của Tozoki làm cho Sakura giật mình quay lại, hình ảnh Tozoki đang nằm dài ra sàn nhà khiến cô hoảng hốt vô cùng. Chạy thật nhanh để quay lại chỗ của Tozoki, khi cô đến nơi thì Toyou đã ngồi xuống đỡ Tozoki ngồi dậy mà lắc lắc mong rằng anh sẽ tỉnh lại.  Cô hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra, rõ ràng lúc nãy anh còn rất khoẻ mạnh mà, sao bây giờ lại nằm dài bất tỉnh như vậy.

- Giúp anh đỡ nó lên lưng để anh cõng nó xuống phòng y tế....nhanh lên _ nét lo lắng hiện rõ trên mặt của Toyou

- Dạ 

Khi chạy ngang qua cầu thang xuống tầng dưới cô bắt gặp Sasuke đang đứng nhìn theo Tozoki với Toyou, lướt qua tiếp tục chạy theo Toyou. Đang chạy thì Sakura giẫm phải giây giày của mình mà té nhào xuống sàn, cô được Sakura đỡ dậy, tính sẽ cảm ơn nhưng sực nhớ tới Tozoki nên cô vội vàng bỏ chạy. Cô cũng không biết lý do khiến mình bị ngã là gì nữa mà.

- Cột lại dây giày đi _ Sasuke giữ tay Sakura lại khi cô tính bỏ chạy

- .... _ cô nhìn xuống chân mình rồi ngước lên nhìn Sasuke với ánh mắt nhìn một kẻ đang phá rối vậy

- Cột lại dây giày đi nếu không cô sẽ ngã tiếp đấy

- Mặc kệ tôi _cô giật tay mình ra khỏi Sasuke mà quay lưng bỏ đi

- Tôi nói cô cột lại dây giày đi _Sasuke lớn tiếng

Cô hơi giật mình khi Sasuke lớn tiếng như vậy, thì ngay lúc đó Sasuke ngồi xuống cột lại dây giày cho cô. Chưa khỏi ngạc nhiên khi Sasuke lớn tiếng với mình thì cô lại ngạc nhiên khi Sasuke ngồi xuống cột lại dây giày cho cô. Cảm giác lần thứ 2 được người khác cột giây giầy cho khó diễn tả thành lời lắm, lần thứ nhất Sasuke cột dây giày cho cô cảm thấy rất thú vị nhưng lần này lại là cảm giác quan tâm đặc biệt từ Sasuke .

- Xong rồi, giờ cô đi đi _ Sasuke đứng dậy nhìn cô khi đã cột xong dây giày

- Cảm ơn _ Sakura nhìn Sasuke rồi quay lưng bỏ chạy 

''- Tôi không muốn quan tâm tới cô đâu, nhưng sao cô cứ làm tôi phải chú ý tới cô hoài vậy''

Sasuke quay lưng bỏ đi để tiếp tục làm công việc ban đầu dự định của mình, mới bước được vài bước anh liền dừng lại, cúi xuống nhặt thứ gì đó trên sàn nhà lên. Sasuke nhìn qua nhìn lại để xem ai đánh rơi lọ thuốc này, lật qua lật lại để đọc mấy dòng chữ tiếng anh trên đó mặt Sasuke dần biến sắc.

- Gì đây?...._ Sasuke săm soi lọ thuốc trên tay _ đây không phải thuốc dành cho người bị ung thư sao?....nó của ai?

Vừa lầm bẩm trong miệng Sasuke giật mình quay lại nhìn về phía hành lang nơi Sakura khuất bóng, như không thể tin vào suy nghĩ của bản thân vậy.

- Không lẽ...._ Sasuke lo sợ nhìn vào lọ thuốc

Khi Sakura xuống tới phòng y tế thì Tozoki đã nằm trên giường bệnh rồi, thấy Toyou ngồi ở cái ghế bên cạnh cô tiến lại gần anh rồi ngồi xuống giường bệnh của Tozoki. Sakura nhìn Toyou với vô vàn điều thắc mắc muốn hỏi.

(Longfic SasuSaku)TÔI LỠ THÍCH CÔ RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ