chương 20

88 4 0
                                    


  - Em mới đi đâu về à _ Toyou hỏi khi thấy Sakura đang trên đường trở về lều

- Ủa anh... _Sakura giật mình khi Toyou đứng sau lưng lên tiếng

- Em mới đi dạo một chút...hì, anh đi đâu đây _ cô hỏi

- Anh qua tìm em đi dạo nè...hoàng hôn sắp xuống rồi

- Hoàng hôn ... _ cô nhớ tới Eric

- Đi không

- Em cũng rảnh mà...đi cũng được _ cô đi theo Toyou

Hai người đi ra phía thuyền du lịch biển của khu resort, cô với anh chọn một cái thuyền thúng dựa lưng vào đó nhìn ra phía biển ngắm mặt trời đang dần bị lòng biển nuốt trọn.

Gió biển ùa vào đất liền khiến nó chợt rùng mình vì lạnh, Toyou choàng tay qua ôm đôi vai nhỏ của Sakura khiến cô mỉm cười.

- Em với Tozoki đã đi tới đâu rồi

- Tới đâu là tới đâu...vẫn bình thường mà anh

- Tozoki không nói gì với em sao

- Có chuyện gì à

- À không...

- Anh này...

- Nếu anh nói anh thích em thì sao _ anh cắt ngang lời cô

- ... _ cô ngước lên nhìn anh

- Anh nói chỉ là nếu thôi mà...làm gì mà đơ như cây cơ vậy _ anh kí lên đầu cô

- Tốt...em không muốn ai ghét em hết, càng nhiều người thích càng tốt

- Ý anh.... _ Toyou nhìn chằm chằm vào cô _ nó chỉ là nếu thôi vì anh sẽ không thể thích em được...mặc dù trước đây anh đã thích rất thích em nhưng giờ thì không thể nữa rồi _ anh thì thầm khi cúi xuống

Hai con mắt nhìn nhau khiến cô thấy hơi ngượng, anh chưa bao giờ nhìn cô với ánh mắt như vậy cả. Cô cũng không biết sao anh lại có thái độ lạ lùng với mình như vậy. Bỗng tay anh đưa lên sau gáy cô, mặt anh từ từ cúi xuống. Toyou biết cô chưa bao giờ nhìn anh dưới ánh mắt nhìn một người con trai thực thụ mà chỉ là một người anh trai thôi. Anh nhẹ nhàng môi chạm môi với cô, cô sững sờ khi anh làm như vậy, còn anh thì thấy tiếc. Tiếc là vì đây không phải nụ hôn đầu của cô, vì Tozoki đã lấy từ hôm ở trong nhà ăn rồi. Nụ hôn này với anh chỉ là sự thương hại mà anh ban cho bản thân thôi.

- Sao mày dám

Không biết Tozoki từ đâu chạy tới đẩy Sakura tránh xa Toyou rồi đấm vào mặt Toyou một cú đau điếng theo Sakura cảm thấy đến nỗi khoé môi Toyou bật máu đỏ.Cô biết Tozoki rất tức giận dù sao cũng là bạn thân, Toyou là người biết rõ nhất và hiểu rõ nhất mối quan hệ của cô với Tozoki vậy mà anh lại làm vậy.

- Hai người làm vậy mà coi được sao _ Yuuki nhìn Sakura rồi nhìn Toyou

Thì ra là Yuuki với Tozoki đang đi dạo cùng nhau, vậy thì việc gì anh phải nổi nóng. Cô cũng có thể nổi nóng nếu như người con trai của mình đi cùng người khác mà. Đúng là cô cũng sai khi đi cùng người con trai khác, nhưng với cô và những người đó không có tình cảm gì còn Yuuki thì lại có tình cảm với Tozoki và anh cũng biết rõ chuyện đó mà.

(Longfic SasuSaku)TÔI LỠ THÍCH CÔ RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ