Chương 24

1.6K 45 0
                                    

Già La Viêm Dạ hơi trố mắt. Có cần phải phát thệ lớn như vậy sao?

Sau đó bắt đầu cảm thấy xấu hổ. Hành động hành vi của bản thân vừa rồi quả thực giống nữ nhân và song nhi chẳng đáng nhắc tới, thực sự là bị đêm qua choáng váng đầu óc.

Già La Viêm Dạ: "Nghiêm túc như thế để làm gì."

Lâu Thanh Vũ hỏi: "Ngươi tin ta sao?"

Già La Viêm Dạ nhíu mày: "Ta tin hay không quan trọng sao?"

"Quan trọng a!" Lâu Thanh Vũ chăm chú nhìn hắn, nâng lên nước trong, một bên giúp hắn làm ướt tóc, một bên nói nhỏ: "Ta không phải người thích phóng túng tư dục. Nếu cùng ngươi cùng một chỗ, hiển nhiên sẽ không còn muốn người khác. Trước đây như vậy, hiện tại như vậy, tương lai cũng là như vậy. Tín nhiệm, là giữa phu thê nói chung sống với nhau là cơ bản nhất. Nếu như ngươi không tín nhiệm ta, ta..."

"Thế nào?"

Lâu Thanh Vũ mỉm cười: "Sẽ rất đau lòng."

Khoảng khắc Già La Viêm Dạ nhìn chăm chú thật sâu hắn, chậm rãi gật đầu nói: "Ta tin ngươi."

Lâu Thanh Vũ hơi ngừng lại. Hắn cũng không cảm thấy bản thân đang nói dối, đêm qua quả thực là lần đầu tiên của hắn 'Lâu Thanh Vũ' 'Đời này'. Đời trước đã qua, từ khoảnh khắc hắn biến thành Lâu Thanh Vũ trở đi, hắn liền quyết định vứt bỏ trước đây, bắt đầu từ đầu. Hơn nữa làm một người chủ nghĩa duy vật, hắn cũng không tin lời phát thệ thề thốt ý đùa này sẽ dùng được, nhưng hắn không ngại coi như một loại ràng buộc cùng hứa hẹn.

Lâu Thanh Vũ bỗng nhiên có chút cảm động. Bất luận Già La Viêm Dạ là thật tin tưởng hắn hay là đang có lệ hắn, khi hắn đang nghiêm túc nói câu nói kia, Lâu Thanh Vũ cảm giác có cổ dòng nước ấm từ nội tâm chảy qua.

Được người tín nhiệm, chính là chuyện tốt đẹp như thế. Ngoại trừ Đồng, thế giới này rốt cục có người, nói hắn tin hắn.

Lâu Thanh Vũ nhẹ nhàng tới gần, hôn lên môi Già La Viêm Dạ.

Một nụ hôn rất nhẹ rất nhạt, không có tình cảm mãnh liệt của đêm qua, không có tình sắc đêm qua, chỉ là một tiếp xúc ấm áp nhẹ nhàng, bao hàm tình cảm nói không rõ, nhẹ mềm giống như một cọng lông chim nhẹ nhàng phất quá.

Già La Viêm Dạ phức tạp mà nhìn hắn, sau khi hắn rời khỏi bản thân, không tự chủ được mà buông xuống mi mắt, không dám đi xa cái dáng tươi cười thanh nhã ôn nhu kia.

Hai người tắm rửa hoàn tất, trở lại nội thất, vết tích trên giường mất trật tự từ lâu thu dọn sạch sẽ. Già La Viêm Dạ vẫn đang thân uể oải, hận không thể nằm ở trên giường ngủ tiếp thêm một ngày đêm một đêm. Trước đây trên chiến trường ba ngày ba đêm không chợp mắt, cũng chưa có từng mệt mỏi biếng nhác như thế.

Lâu Thanh Vũ hỏi: "Ngày hôm nay có chuyện gì muốn làm sao?"

"Không có."

Đại hôn hoàng tộc có thể mười ngày không lâm triều. Có điều ba ngày sau phải tiến cung yết kiến, đây là lễ tiết không thể thiếu.

Lâu Thanh Vũ nói: "Tối hôm qua có mệt hay không?"

Già La Viêm Dạ cứng đờ, đang sắp nói, Ti Cẩm cùng Thu Nhi bưng đồ ăn sáng tiến đến.

XUÂN PHONG ĐỘ -Thập ThếWhere stories live. Discover now