Chương 11

1.7K 54 1
                                    

Nháy mắt Lâu Thanh Vũ lướt qua vô số ý niệm trong đầu.

Hắn hôn ta? Mẹ nó hắn hôn ta!

Hắn vì cái gì lại hôn ta? Hắn là đồng tính luyến ái? Hắn muốn thăm dò ta? Hoài nghi ta là song nhi? Không không, hắn là người thông minh như vậy liền sớm biết rằng ta không phải song nhi . Đó là vì cái gì? Thái tử? Hay là Lâu Tướng?

Lâu Thanh Vũ lạnh lùng theo dõi hắn.

Cảm nhận được sự lạnh lẽo thờ ơ, Già La Viêm Dạ ly khai hắn, mấp mím môi.

"Không ai nói với ngươi khi hôn môi phải nhắm mắt lại sao?"

Lâu Thanh Vũ lạnh nhạt trả lời: "Không ai nói với điện hạ hôn môi phải nhìn trước đối tượng sao?"

"Không!" Già La Viêm Dạ càng cảm thấy hắn thú vị, "Ta muốn hôn người nào liền có thể hôn."

Lâu Thanh Vũ có phần cná nản.

Xã hội cường quyền thật đáng giận!

"Nếu Nhị điện hạ hôn đủ rồi, thỉnh buông, ngươi làm đau tay ta."

Già La lúc này mới phát hiện cánh táy vừa mới đổi hảo dược lại ẩn ẩn lộ ra vết máu, vội vàng buông tay ra.

Lâu Thanh Vũ lạnh lùng thốt: "Ta mệt rồi, muốn ngủ, Nhị điện hạ thỉnh tự nhiên." Nói xong hướng vào trong nằm thẳng cẳng, trở mình cũng không hề để ý đến hắn.

Già La Viêm Dạ nhìn bóng lưng, lộ ra một tia cười ý vị sâu xa.

Người này, so với trong tưởng tượng còn thú vị hơn.

Sáng sớm ngày hôm sau, Lâu Thanh Vũ liền bị người kéo dậy từ trên giường, chuẩn bị trở về kinh. Già La Viêm Dạ sai người cho hắn ngồi lên một chiếc xe ngựa, chậm rì rì theo sát đại quân vào từ mặt sau thành.

Lâu Thanh Vũ vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy quân đội cổ đại. Tuy rằng chỉ có ba nghìn người, lại chỉnh tề đúng chất, hiệu suất kinh người. Thời điểm tiến vào cửa thành, lại được dân chúng bốn phía nhiệt tình hoan nghênh.

Xem ra Già La Viêm Dạ không chỉ quản lý quân có phương pháp, còn được dân chúng kính yêu, ở dân gian có danh xưng là Thiểu Quân Thần. Sở dĩ xưng hô hắn là 'Thiểu Quân Thần', là bởi vì Đại Tề quốc đã có một vị quân thần tướng quân danh tiếng vang dội thiên uy chiến công hiển hách, Già La Viêm Dạ từ cấp thấp mà được thăng tiến dần lên trong quân đội. Lại nói đến Già La Viêm Dạ năm nay bất quá mới mười chín tuổi, chiếu theo quốc luật Đại Tề còn chưa tới tuổi làm lễ trưởng thành.

Chỉ có điều nhìn cái tên kia từ trên xuống dưới thật không nhìn ra dáng dấp tuổi mười chín, chỉ nguyên với Lâu Thanh Vũ, sợ rằng hai người đứng chồng lên nhau cũng chưa cao bằng.

Người cổ đại trưởng thành khá sớm, huống chi lại là sinh ra tại hoàng gia, căn bản bách tính tầm thường không thể sánh được. Lâu Thanh Vũ nhớ tới chuyện tối hôm qua, còn cảm thấy được có chút kinh hãi. Hắn ở đây quan trọng trước nhất không muốn cuốn vào cái gì là thị phi phi, thầm nghĩ làm người thường bình yên hưởng thụ nhân sinh, thế nhưng hết lần này tới lần khác không như mong muốn. Phụ thân thân thể này đường đường là Tướng của một quốc gia không nói, đi vào kinh thành chỉ có một tháng ngắn ngủi, đã dần dần cuốn vào trung tâm quyền lợi chính trị quốc gia này, cho dù hắn không nghĩ, Lâu Cạnh Thiên sớm muốn cũng có một ngày đẩy hắn vào chốn triều đình quan lại, đây cũng là chuyện sẽ phải làm khi là nhi tử Lâu Tướng.

XUÂN PHONG ĐỘ -Thập ThếWhere stories live. Discover now