Chương 23

1.6K 60 5
                                    

Hai người tối hôm qua điên loan đảo phượng, phóng đãng đến hơn nửa đêm, lúc này hậu huyệt sưng đỏ sợ chịu thêm trùng kích không được nữa, Lâu Thanh Vũ cố nén dục vọng, một bên ở giữa hai chân Già La Viêm Dạ luật động, một bên khiêu khích ôn nhu kích thích vật nam tính sáng sớm của hắn.

Già La Viêm Dạ không rên một tiếng, chỉ là sít sao nắm chặt góc chăn. Lâu Thanh Vũ chỉ lật lại, ngón tay mảnh khảnh bao hàm giữ hắn.

Hai người gần như đồng thời bừng lên, Lâu Thanh Vũ ở giây phút cuối cùng lui về phía sau, bắn ở bên ngoài, mà bạch trọc của Già La Viêm Dạ lại phun lên trên tay hắn.

Lâu Thanh Vũ xoay người đứng lên, mang y phục phủ thêm lên cho hắn, nói: "Phòng tắm chuẩn bị tốt rồi, chúng ta đi tắm rửa đi."

Già La Viêm Dạ khởi động thân thể bủn rủn, không có liếc hắn một cái, chậm rãi mặc áo khoác vào, bước chân tập tễnh đi về phía sau phòng.

"Vì sao làm như vậy?"

Già La Viêm Dạ gần như là ngã vào bể, nếu như không phải Lâu Thanh Vũ ở phía sau đỡ lấy hắn, hắn thực sự không có cách nào khống chế hai chân mềm yếu của bản thân.

Lâu Thanh Vũ nở nụ cười: "Chúng ta là phu thê. Phu thê nên làm chuyện của phu thê, có cái gì vì sao chứ."

Già La Viêm Dạ nói: "Rõ ràng là con diều hâu, vì sao phải giả dạng làm một con bồ câu."

"Điện hạ, ta chưa bao giờ nghĩ bản thân là diều hâu, cũng không cảm thấy bản thân là bồ câu. Diều hâu chính là bồ câu, nguyên nhân xem người thấy như thế nào."

Cho nên, ta đáng kiếp từ một thợ săn biến thành con mồi, bởi vì chính con mắt nhìn của ta đi.

Già La Viêm Dạ buồn bực.

Cái này không công bằng, bởi vì nhìn đều Lâu Thanh Vũ cho người khác thấy cũng đều là chỉ để cho người khác nghĩ như vậy mà thôi.

Thế nhưng hắn chẳng qua không có đem cái không muốn để người thấy biểu lộ ra mà thôi, như thế sao nói là lỗi của hắn?

Già La Viêm Dạ không thể nói cái gì, chính hắn cũng là mang mặt nạ đối nhân xử thế, giáo dục hoàng gia từ nhỏ quá sớm khiến hắn học được vô luận đối mặt cái gì đều phải bản lĩnh bất động thanh sắc, hắn làm sao có thể chỉ trích người khác ngụy trang bản thân? Thế nhưng đêm qua...

Già La Viêm Dạ không dám hồi tưởng biểu hiện bản thân đêm qua. Hắn còn nhớ rõ bản thân bị dục vọng làm tan như thế nào, ở dưới thân Lâu Thanh Vũ rên rỉ thở dốc, thậm chí, thậm chí...

Già La Viêm Dạ càng thêm tức giận, tựa hồ còn có chút tình cảm nói không nên lời quấy nhiễu, khiến hắn thấy mặt mày Lâu Thanh Vũ cười đến sáng chói liền cảm thấy không được tự nhiên nói không nên lời, vì vậy hắn quát dẹp đường: "Đi ra ngoài! Ta không muốn thấy ngươi!"

"Cái gì?" Lâu Thanh Vũ cũng xuống bể. Bể hoàng gia rất lớn, cũng rất dễ chịu, đủ cho hai người bọn họ cùng nhau tắm rửa.

"Đi ra ngoài!" Gi

à La Viêm Dạ lại lần nữa lạnh nhạt nói.

Lâu Thanh Vũ nở nụ cười. Ở sáng sớm lần đầu tiên thiếu nữ mất đi trinh tiết, tâm tình luôn luôn khó có thể nắm bắt. Già La Viêm Dạ cũng có một mặt dễ thương.

XUÂN PHONG ĐỘ -Thập ThếWhere stories live. Discover now