Chương 14

1.4K 49 1
                                    

Có điều chuyện Lâu Thanh Vũ dự đoán lại không phát sinh.

Già La Chân Minh nhảy xuống xe ngựa, kéo tay Lâu Thanh Vũ hỏi: "Thương nặng lắm sao? Đến đây nhiều lần, tiếc là đều không gặp được ngươi, trong lòng ta thực lo lắng."

Lâu Thanh Vũ muốn rút tay về, nhưng thấy trong mắt Già La Chân Minh là sự quan tâm chân thành, liền không cử động, mỉm cười nói: "Đa tạ thái tử điện hạ quan tâm, đã không còn đáng ngại nữa."

Già La Viêm Dạ thản nhiên tiến lên hành lễ: "Thần đệ ra mắt thái tử."

"Thần Trầm Tú Thanh tham kiến thái tử điện hạ."

Thái tử gật gật đầu, ánh mắt quét qua ba người.

Lâu Thanh Vũ ho nhẹ một tiếng, nói: "Thái tử điện hạ có muốn vào phủ ngồi chút?"

"Hoàng đệ cũng là tới thăm Thanh Vũ đích sao?"

"Không phải. Là đi ngang qua mà thôi." Thái độ Già La Viêm Dạ đột nhiên lạnh băng, nói: "Ta còn có việc, đi trước một bước. Các ngươi cứ từ từ mà tán gẫu." Nói xong cũng không để ý tới sự ngạc nhiên của Lâu Thanh Vũ, bước lên ngựa sư tử đi thẳng.

Trầm Tú Thanh nhìn hắn liếc mắt một cái, vội vàng hướng thái tử hành lễ cáo từ, đuổi theo bóng lưng Nhị hoàng tử mà đi.

Lâu Thanh Vũ đành phải cười cười với thái tử, mời hắn vào phủ. Trong lòng còn đang đoán vì sao Già La Viêm Dạ lại trở mặt nhanh như vậy? Vốn đang nghĩ rằng hắn sẽ lại đối trọi với thái tử một hồi nữa, ai ngờ lại quay đầu rời đi?

"Thanh Vũ, về chuyện lần trước vẫn muốn có lời thành thật xin lỗi ngươi."

Lâu Thanh Vũ hơi hơi sửng sốt: "Thái tử nói thế là sao?"

Già La Chân Minh áy náy: "Lần trước mang ngươi đi đến khu săn bắn không chiếu cố ngươi tốt, hại ngươi bị thương, là ta không đúng."

"Thái tử quá lo lắng. Thanh Vũ không để trong lòng."

Lâu Thanh Vũ với thái tử tăng lên một phần thiện cảm. Hắn quý trọng một thái tử quốc gia như vậy, dù quyền cao chức trọng, thế nhưng vì chuyện này vẫn hướng hắn xin lỗi, quả thật khiến cho hắn cảm động.

Già La Chân Minh chần chờ một chút, nói: "Kỳ thật Viêm Dạ cũng không phải là cố tình, nhìn hắn mấy ngày qua cũng cho người đưa tới rất nhiều thứ, trong lòng ta cũng cảm thấy hổ thẹn."

"Thanh Vũ hiểu rõ."

Già La Chân Minh thở dài: "Hắn khi còn bé cũng không như thế này, có lẽ ở trên chiến trường lâu ngày, khó tránh khỏi tính tình trở nên bất hảo..." Nói xong dừng một chút, đột nhiên hỏi: "Đêm hôm đó ở trong quân doanh, không có việc gì chứ?"

Lâu Thanh Vũ thần sắc bất động: "Không có việc gì, hôm ấy may mắn là có Nhị điện hạ chiếu cố."

"Ừm, như vậy là tốt rồi." Già La Chân Minh trầm tư nhìn hắn, sau một hồi, chuyển đổi đề tài: "Lần trước cũng không có thời gian trò chuyện với ngươi. Trước kia ngươi có nói đến chỉ số thông minh chỉ số cảm xúc, ta vô cùng có hứng thú. Ta về suy ngẫm, quả thật có chỗ sâu sắc."

XUÂN PHONG ĐỘ -Thập ThếWo Geschichten leben. Entdecke jetzt