Chapter 55: Zoe ❤️

712 49 31
                                    

❤️Happy 28th Birthday to my Eyesmile Queen Tiffany (Stephanie) Hwang Mi Young (8/1/1989 ~ 8/1/2017)❤️

Em, cô gái ngày hôm qua tôi chưa từng yêu trước nhất.

Đúng vậy, người đầu tiên tôi thích không phải em đâu Fany. Tôi yêu em vì những moment của em và cô ấy quá đổi ngọt ngào mặc cho tất cả mọi người đều cho rằng Tiffany Hwang và Kim Tae Yeon là cặp đôi hoàn hảo và cô ấy thì xứng với Yuri hơn.

Mọi người biết em nhờ đôi mắt cười thương hiệu giá hàng tỉ bảng Anh của em. Nhưng tôi chỉ đổ nó trong vài năm nay. Nói thật mỗi khi nhìn thấy em cười tôi đều vô thức cười theo. Gương mặt em, mái tóc em, hàng chân mày, cặp mắt, cái mũi, khuôn miệng, đôi vai,...từng chi tiết của em đều đẹp một cách hoàn hảo không từ ngữ nào có thể diễn tả được.

13 năm trước em một thân một mình về Hàn để theo đuổi giấc mơ ca hát mặc cho sự phản đối của appa, thực tập hơn 3 năm, đứng trên sân khấu 10 năm, em từ một cô gái bé nhỏ biến thành một quý cô đẳng cấp và độc lập. Em chứng minh cho tất cả mọi người thấy "Tiffany Hwang không sai." Và em đã thành công. Cô công chúa, một nữ hoàng đã được sinh ra.

10 năm tuổi nghề, em không còn là tân binh bé nhỏ nhưng cái cách em chào hỏi người khác hoàn toàn khiến mọi người không thể nói nên lời. Vẫn nụ cười hình trăng khuyết, vẫn cúi gập người 90 độ, vẫn oang oang giọng husky của mình. Em mãi là tấm gương cho tất cả mọi người học theo.

Em, cô gái hôm nay tôi đang theo đuổi và mãi theo đuổi.

Cầu chúc em sẽ mãi mãi hạnh phúc. Cầu chúc nụ cười của em mãi mãi rạng rỡ như xưa. Cầu chúc tuổi 28 của em sẽ là một năm đáng nhớ. Cầu chúc em ngày càng thành công hơn trên con đường mà em đã chọn. Cầu chúc em có nhiều sức khỏe để theo đuổi ước mơ. Cầu chúc em dù sóng to gió lớn thế nào cũng có thể bình an vượt qua. Cầu chúc em cả đời không có ưu phiền. Cầu cho mọi điều tốt đẹp nhất trên đời đều có thể dành cho em. Vĩnh viễn hạnh phúc Miyoung nhé!

******************************************************************


Hè đến, nắng vàng chói chang soi rọi khắp muôn nơi. Cỏ cây xanh lá, người cũng tràn đầy năng lượng hơn. Ai ai cũng đều tận hưởng không khí ấm áp ngắn ngủi. Có điều Jessica và Tiffany lại không thể nào tận hưởng nổi, bởi vì đứa nhỏ thật khó chiều.

Gần đến ngày dự sinh, Jessica nghe theo lời dặn của bác sĩ đưa Tiffany vào viện. Nhưng ở đó mất mấy ngày, đến ngày dự sinh rồi mà vẫn chưa có dấu hiệu sắp sinh nào.

Trong phòng bệnh, Tiffany dựa người vào thành giường chăm chú nhìn Jessica gọt táo.

"Đừng lo lắng." Tiffany nhỏ giọng nói.

Jessica dừng động tác trong tay, ngẩng đầu nhìn Tiffany.

"Nhíu mày nhiều sẽ nhanh có nếp nhăn."

"Bác sĩ nói, đến tối vẫn còn chưa sinh thì ngày mai phẫu thuật."

Tuy rằng trong lời nói nhẹ tênh như nói chuyện phím nhưng Tiffany biết trong lòng Jessica rất khó chịu.

"Uhm"

Nhẹ gật đầu, vừa lúc Jessica gọt táo xong, đưa một miếng đến bên miệng Tiffany. Tiffany hé môi, cắn lấy một miếng,

[Longfic] Love, The Only Word - JeTiWhere stories live. Discover now