Chapter 5: The Second Time ❤️

1.3K 66 14
                                    

❤️Happy 26th Birthday to our long-life Ice Princess Jessica Jung Soo Yeon (18/04/1989 ~ 18/04/2015) ❤️
Mọi thứ rồi sẽ trở thành quá khứ, nỗi đau sẽ bị lãng quên, mĩm cười bước tiếp về phía trước. Đừng nhìn lại phía sau cô gái của tôi ơi. Chúng ta hãy cùng nhau hạnh phúc nhé! Cùng nhau hạnh phúc đến khi tất cả già đi.
Chúc em một đời bình an vui vẻ.
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️💝
Rời khỏi hộp đêm Jessica liền đến bên đuờng chờ taxi. Nhưng quả thật là sức mạnh của ngày cuối tuần, chiếc nào chạy ngang qua cô cũng đều có khách. Mệt mõi vì chờ đợi, buồn bực vì không thể ngủ, Jessica duờng như có cảm giác muốn đánh nguời cho hả giận. Bất thình lình bên tai cô vang lên tiếng nguời nói ồn ào. Nhíu nhíu mày liếc mắt nhìn thì thấy một đám đàn ông đang vây lấy một cô gái. Jessica cũng không buồn để tâm, lại tiếp tục ôm một bụng khí chờ xe.

"Các nguời tránh ra! Không đuợc đến gần!!"

"Cô em, để bọn anh đưa em về!" Một tên mặc áo phông màu đen, tóc vuốt keo bóng loáng, rất dễ dàng nhận ra đây là kẻ cầm đầu, nhếch môi cuời đi đến nâng cằm cô gái nọ.

"Đừng chạm vào tôi!!" Cô gái hất tay tên nọ ra.

Tên thủ lĩnh nhìn tay mình bị hất ra rồi bật cuời ha hả, "Cô nàng đanh đá nhỉ. Nhưng mà anh đây thích haha!!" đoạn hắn tiến đến gần cô gái hơn.

"Đừng đến gần!! Anh đừng đến gần!! Anh còn buớc thêm buớc nữa là tôi gọi điện báo cảnh sát đó!" nói rồi cô gái lấy điện thoại ra ấn ấn dãy số.

"Lấy điện thoại của cô ta." Tên nọ ra lệnh.

Liền sau đó có một tên khác hùng hổ tiến lên giật điện thoại của cô gái, nhưng bất thình lình từ phía sau một bóng nguời vụt lên, giương chân đá thẳng vào ngực tên to con vừa rồi. Tên nọ bị đá văng xa vài mét, không guợng dậy nổi, đủ biết lực chân lớn như thế nào.

Tất cả phát sinh quá nhanh, đám nguời vây xung quanh đột nhiên cũng lùi lấy vài buớc, hướng ánh mắt đề phòng nhìn chằm chằm người vừa xuất hiện.

"Xin lỗi, đã để cô chờ lâu. Bên trong có chút chuyện"

Vòng tay ấm áp, giọng nói ôn hòa, làm cô gái cảm thấy an tâm hơn. Cô gái lắc nhẹ đầu thuận theo Jessica, "Không sao, tôi cũng vừa đến."

Tên thủ lĩnh mặt mày tím đen vì tức giận quát lớn, "Con bà nó!! Mày là đứa nào lại ngang nhiên phá đám chuyện của ông??" Mắng thì mắng nhưng khi nhìn thấy guơng mặt xinh đẹp của Jessica liền trưng ra bản chất mê gái. Hắn ta híp mắt cười, giọng điệu buồn nôn,

"Ôi trời tưởng ai, được cô em xinh đẹp như vậy đánh có chết thì anh đây cũng chịu."

Jessica nhếch môi cười khinh bỉ, không nói một lời nhưng lại kéo cô gái đang bám lấy tay mình ra sau lưng, sau đó chóp nhoáng đã xuất hiện bên cạnh tên nọ. Ba lần bảy hai mươi mốt, hai bên má hắn xuất hiện dấu tay đỏ thẳm, khóe miệng còn vương chút máu. Chưa đợi hắn hoàn hồn, Jessica lại tung cú đá thấp vào đùi trái của hắn khiến hắn ngã gục ôm chân đau đớn. Nhìn thấy vẻ mặt thống khổ của đại ca mà mấy tên đàn em sợ xanh cả mặt, ba chân bốn cẳng lôi kéo nhau chạy lấy nguời như thể tránh ôn thần, la sát.

[Longfic] Love, The Only Word - JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ