Chap 36: An Old Story

655 40 13
                                    

Năm đó, ông nội Jessica là người rất có quyền hạn. Không chỉ người trên thương trường, ngay cả chính khách và đại ca xã hội đen đều nể mặt ông mấy phần. Người như vậy, tất nhiên nông sâu khôn lường, rất khó tìm hiểu. Do đó thông tin vô cùng khan hiếm, có tìm ra được thì chỉ là một phần của khối băng trên mặt nước mà thôi. Nói đến ông nội Jung thì phải nhắc đến người vợ kết tóc của ông. Bà ấy giống như cánh tay phải của ông ta, vô cùng tài giỏi, người sáng lập tập đoàn nổi tiếng New World Group. Chuyên kinh doanh bất động sản, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại. Chuyện bên lề kể rằng New World chính là nơi để ông nội Jung rửa tiền. Hai vợ chồng chỉ có một đứa con trai duy nhất là appa Jung. Đứa con trai đích tôn này được hai vợ chồng cưng như trứng mỏng, tương lai chính là người kế nghiệp của khối tài sản khổng lồ. Chỉ có điều, không ngờ sau khi lớn lên, đùng một cái lại chuyển đến Mỹ định cư.

Đọc sơ lược tài liệu, điiều đặc biệt mà Jessica nhận thấy ở cả hai gia đình Jung-Choi chính là việc cả hai vị chủ nhà đều có quan hệ khá mật thiết. Mật thiết đến độ cả appa và umma Jessica thế nhưng lại là ứng cử viên sáng giá cho vị trí con rể cùng con dâu hai nhà.

Tài liệu ghi, sau khi umma cô "mất" appa cũng lấy vợ, người vợ này sinh cho ông hai đứa con gái. Có điều cả vợ và con ông chưa từng xuất hiện trước giới truyền thông. 9 năm trước, người vợ bí mật lần đầu tiên xuất hiện. Cả đứa con gái lớn cũng thế.

Jessica ngã ra ghế, hồi tưởng lại ngày umma mất, ngày appa dẫn dì và đứa nhỏ trở về, cả quãng thời gian sống trong ngôi nhà tràn ngập máu và nước mắt ấy. Vô thức cô lại nhớ đến buổi sáng đầu tiên sau khi đặt chân đến nơi này, ngày gặp được Tiffany. Tiffany...Jessica lẩm bẩm cái tên đó rồi hơi khẽ nhếch môi. Ánh mắt có chút nhu hoà hơn vừa rồi.

Nhìn đồng hồ mới phát hiện đã hơn 5h sáng. "Vậy mà đã ngồi một đêm." Jessica thầm nghĩ. Nhìn đống giấy tờ trên bàn, Jessica lấy rút ra một tờ giấy trắng cùng một cây viết bắt đầu vẽ sơ đồ những mối quan hệ.

Đầu tiên là umma cô, Choi Soo Jin. Với appa cô, Jung Dae Hwan là vợ chồng. Hai người sinh ra cô, Jessica Jung. Những việc này là sự thật. Ở đời trước, ông nội cô và ông nội Soo Young quen biết nhau. Ở đây cô cho là quan hệ hợp tác có vụ lợi. Bởi vì ông nội Choi cần sự ủng hộ của nhà họ Jung để từng bước thăng tiến. Trong khi Jung gia cần Choi gia để phát triển New World.

Mà ông nội Choi có một đứa con gái trùng họ trùng trên với umma cô, trong khi ngày xưa hai nhà đều nhắm trúng con trai con gái đối phương. Hơn hết sau khi con gái nhà họ Choi mất, quan hệ hai nhà vẫn duy trì đến tận hôm nay. Vì lẽ đó hơn 90% Jessica tin rằng umma chính là con gái của ông nội Choi.

"Nói vậy mình chính là cháu ngoại của nhà đó?" Jessica hít vào một hơi thật sâu, cây bút trên tay cũng dừng lại. Trên trang giấy vừa hay là một mũi tên từ tên cô hướng đến ông nội Choi.

Ném cây bút sang bên, Jessica vòng một tay trước ngực, tay còn lại tựa phía trên. Hé môi cắn lấy đốt ngón tay trỏ. Đây là thói quen lúc suy nghĩ của cô.

"Năm đó, tốt nghiệp xong umma liền không ra cửa. Một năm sau thì qua đời. Trong thực tế lại là sang Mỹ, còn sinh ra mình. Dì Yeon Mi từng xác thực việc umma qua đời là chính tai dì nghe được từ miệng ông nội Choi, mãi đến khi gặp mình mới biết lời nói năm xưa giả dối đến nhường nào. Mà umma và dì... Hoá ra là như vậy!!!" Jessica nắm chặt tay, mọi thứ đã sáng tỏ. Câu chuyện xưa cũ này cô đã thấu hiểu 8,9 phần.

[Longfic] Love, The Only Word - JeTiWhere stories live. Discover now