Chapter 29: Move In Day 2 [9914]

604 49 13
                                    

❤️Happy 9th Anniversary to So Nyuh Shi Dae, the girl group that I always be proud of (08/05/2007 ~ 08/05/2016)❤️

Dù rất nhiều năm sau chúng tôi cũng sẽ không quên mùa hè năm ấy. Khoảnh khắc đã mang đến thế giới này 9 con người tuyệt vời nhất và đáng tự hào nhất.

Các cậu là tuổi thanh xuân của chúng tôi, là cuộc gặp gỡ đẹp nhất đời này. Cảm ơn các cậu đã tiến vào và trở thành chương đặc biệt nhất trong câu chuyện của chúng tôi. Dù cuối cùng chúng ta chẳng một lần nào thật sự là của nhau, điều này chưa hẳn là một tiếc nuối vì năm tháng tươi đẹp nhất của chúng tôi chính nhờ có các cậu mới đáng nhớ như vậy.

9 years and forever with SNSD

***********************************************************************************************

Đi được không bao xa, liền đụng phải Soo Young mặt mày như Quan Công mồ hôi nhễ nhại.

"Làm gì mà cậu xơ xác quá vậy?"

"Còn phải hỏi, tớ chạy đông chạy tây giúp đỡ mấy tân sinh viên mang vác đồ đạc. Tới giờ còn chưa ăn nữa. Cậu đi đâu đây?"

"Vừa ở chổ Tiffany unnie, nhưng thấy Nickhun oppa tới nên nhường không gian cho bọn họ. Tớ ngưỡng mộ Fany unnie quá đi."

"Tại sao? "

"Thì vừa đẹp, vừa dễ thương, thông minh, còn được bạn trai ôn nhu săn sóc. Chưa kể Khun oppa lại tâm lí, dịu dàng, biết quan tâm. Trai tài chỉ kiếm gái sắc thì thường dân như tớ biết sống thế nào?" Yuri khóc lóc.

"Cậu cũng biết là trai tài gái sắc mà." Soo Young cưởi.

"Ngưỡng mộ nhưng tớ không ham. Cậu nhớ tới sinh nhật ông nôi cậu chứ?" Yuri nhắc.

"Chuyện người khác chúng ta đừng bàn luận nữa. Đi ăn cơm mới là chuyện tốt."

"Ủa, sáng giờ không thấy Jessica. Cậu ấy đâu?" Vừa ăn Soo Young vừa hỏi.

"Tức quá về ngủ rồi."

"Ai cả gan chọc cậu ấy?"

"Nghe đâu là một cô nhóc năm nhất nào đó." Đoạn Yuri thuật lại những gì mình biết cho Soo Young nghe.

"Có vẻ con bé cũng không tha cho Jessica đâu."

"Khun oppa cũng nói vậy. Nhưng cậu yên tâm, Jessica không xử lí được thì còn tụi mình mà. Ai dám đụng tới bạn của chúng ta thì có lẽ cũng chán sống rồi."

"Cũng đúng."

Trong khi Soo Young và Yuri đang bàn bạc nên giúp Jessica như thế nào thì người được nhắc đến ấy đang chậm rãi trở về kí túc xá. Có điều giữa đường gặp phải một chuyện,

"Jessica ssi!!!"

Nhìn thấy người gọi mình, Jessica liền đau đầu. Hóa ra là "cựu" cố vấn của hội sinh viên, Park Jung Soo sunbaenim. Người này có ý theo đuổi cô, biểu lộ rõ ràng mà chưa bao giờ nói ra khiến cô không tài nào từ chối trực tiếp được. Vì thế suốt một năm qua Jessica tránh được thì đều tránh. Những tưởng vị tiền bối 'nhiệt tình' này ra trường rồi thì bản thân sẽ được giải thoát không ngờ hôm nay lại gặp.

[Longfic] Love, The Only Word - JeTiUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum