Chapter 33: Perfect Couple

725 51 17
                                    

                   

Trở về Jessica mới biết được, scandal mấy hôm nay đã được giải quyết ổn thỏa. Không những tìm được kẻ tung tin còn có thể chơi lại cô gái họ Kim kia một vố bẻ mặt. Đạo diễn cho màn trình diễn này không ai khác chính là Yuri.

"Yuri giỏi thật, không ngờ chỉ cần gọi mấy cú điện thoại liền có thể giải quyết vấn đề nan giải." Hyo Yeon không ngừng giơ ngón cái.

"Xem ra đám bạn của cậu cũng có ích quá chứ?" Soo Young xoa xoa tóc Yuri cười híp mắt.

"Đương nhiên, bọn họ giỏi nhất mấy vụ này mà." Yuri gạt tay Soo Young, ngã người vào ghế.

"Vậy cuối cùng kẻ nào đứng sau chuyện này? Jessica nhàn nhạt hỏi.

"Cậu còn nhớ Moon Ga Yoon chứ?" Yuri cười gian.

"Moon Ga Yoon~..." Jessica kéo dài giọng, híp mắt cố suy nghĩ cái tên đó. Tuy rằng Jessica rất thông minh, trí nhớ rất không tệ. Nhưng khổ nổi nếu cô ấy không để ý thì cho dù gặp mặt rất nhiều lần cũng chẳng nhớ huống chi là một cái tên chỉ xuất hiện thoáng chốc như thế.

"Aizzz không nhớ thì thôi. Đợi cậu nhớ ra chắc tớ nghẹn đến chết mất." Yuri gấp rút muốn nói ra việc làm tốt của mình nên thấy vẻ mặt mơ hồ của Jessica thì chịu không nổi.

"Vậy nhanh nói đi, tớ cũng lười nghĩ." Jessica cười hì hì.

Mặc dù Jessica hiếm khi cười, nhưng duy chỉ lần này là Yuri không ưa nổi nụ cười đó. Cô liếc mắt hậm hừ, đoạn nói tiếp, "Nhóc con đó không ngờ lại ghi thù cậu như vậy. Trong vòng hai tháng trở lại đây đều cho người theo dõi và điều tra cậu cùng những người tiếp cận cậu. Tấm ảnh chụp vừa được công bố thì liền chộp lấy cơ hội. Dùng tài khoản giả tung tin lên diễn đàn tạo scandal như cậu thấy."

"Sau đó thì sao?" Soo Young tò mò.

"Có điều đứa nhỏ này vô cùng tự phụ, thích khoe mẻ, lại còn ỷ mình có tiền và quyền. Vừa chơi cậu một vố đã thấy ta đây hơn người. Nhưng mà nhờ có vậy mới để tớ dễ dàng truy ra."

"Vậy cậu làm cách nào để Moon Ga Yoon tự thú?" Hyo Yeon thắc mắc.

"Ah, nhóc đó thích được tâng bốc thì tớ tâng bốc cho xem. Tâng đến độ cô nhóc không những tìm không thấy đường lui, đến khi chịu không nổi ngã xuống còn phải kéo theo đồng minh cùng ngã."

"Mật ngọt chết ruồi. Cậu thông minh." Jessica nhếch mép.

"Đương nhiên tớ thông minh rồi." Yuri nhướng mày.

"Nhưng cậu tâng làm sao? Mà đồng minh là ai?" Soo Young đặt nghi vấn.

"Aizzz, cậu đó. Động não chút đi. Không thì bác Choi làm sao tin tưởng giao công ty cho cậu." Yuri kí kí đầu Soo Young đoạn cô tiếp,

"Theo điều tra thì Moon Ga Yoon thường hay xuất hiện ở mấy nơi đắc tiền cùng bạn bè để lôi kéo mối quan hệ. Đứa bạn của tớ không may nằm trong số mục tiêu của cô ta. Thế là tớ cùng bạn đến đó. Bọn tớ giả vờ nói về scandal, khen rằng ai cao minh lại nghĩ ra cách đối phó loại 'nhà nghèo mà hay ra vẻ'....Sica, ý tớ cũng không phải nói cậu như vậy." Yuri cười cười cầu hòa nhưng thấy Jessica không để ý phất phất tay tỏ ý tiếp tục trong khi mặt bình thường thì Yuri mới âm thầm thở phào nhẹ nhỏm.

[Longfic] Love, The Only Word - JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ