Chapter 41: It's Not That Bad!

670 52 15
                                    


Việc cứ như thế tiến hành, Blanc Group quả nhiên đánh nhanh rút gọn. Trong vòng một tuần đã bàn bạc và nhận được sự chấp thuận từ phía hội đồng trường, đồng thời chọn đủ số người cần đi. Trong lúc mọi người vẫn còn hoang mang lí do tại sao Blanc Group lựa chọn trường S để tuyển thực tập sinh thì từ đâu đó xuất hiện thông tin người sáng lập Blanc Group là cựu sinh viên của trường. Chưa đầy 24 giờ sau, cả hội đồng trường và đại diện Blanc Group đã xác thực thông tin này, nhưng không ai biết vị cựu sinh viên ấy là ai. Tuy vẫn còn nhiều nghi vấn nhưng ít ra bọn họ không sợ bị lừa, cho nên lúc này bọn họ ngược lại vô cùng vui vẻ, ai ai cũng đều hy vọng bản thân sẽ được chọn. Trên thực tế, việc Blanc Group tuyển chọn sinh viên vào thực tập như vậy là một chuyện vô cùng thông minh, bởi vì người mà bọn họ tuyển chính là những người thuộc top đầu trong mọi lĩnh vực từ thiết kế, lên ý tưởng, quản lí điều hành, tài chính, công nghệ thông tin, đến marketing, chứ không riêng gì ngành kinh doanh. Với việc tuyển lựa trên diện rộng như vậy, Blanc Group có cơ hội thu về rất nhiều người trẻ tuổi đầy tiềm năng trong tương lai, sự phát triển sau này của Blanc Group có thể nói là toàn diện. Nếu mọi thứ theo những gì bọn họ tính toán, trong vòng mười năm không năm năm tiếp theo sẽ chẳng ai có thể sánh được với Blanc Group trên đấu trường thời trang.

Ngày đầu tiên vào học, cũng là ngày giấy thông báo đến tay phụ huynh. Tuy rất lo lắng nhưng Tiffany không thể cứ mãi trốn tránh. Hơn hết, trong thời gian chờ 'đi thực tập' cô vẫn phải sinh hoạt một cách bình thường nhất, vẫn phải đến trường, vẫn phải làm tốt công việc hội trưởng, càng phải là đứa con gái ngoan trong mắt ba mẹ.

Mặc dù mang thai nhưng do lo nghĩ quá nhiều, cơ thể Tiffany vì thế cũng chẳng tăng cân mấy. Nhờ Jessica biết cách phối đồ nên dễ giấu được phần bụng hơi nhô lên. Hơn nữa đứa trẻ này khá ngoan, tuy rằng còn rất nhỏ nhưng đã biết thương mẹ không làm Tiffany ốm nghén hay mệt mỏi gì nhiều. Vì vậy, nỗi thấp thỏm trong lòng của cả hai cũng nhẹ đi phần nào.

Buổi sáng thức dậy, như mọi ngày ăn xong bữa sáng, cả hai rời nhà đến trường. Xe bus vào ngày đến trường lúc nào cũng chật ních người. Jessica nhường ghế cho Tiffany ngồi, trong khi thân hình nhỏ bé thì bị chèn ép giữa đám người. Cố gắng hết sức mới có thể che chở cho Tiffany không bị đụng trúng.

Lúc xuống xe, Jessica không tránh khỏi thở phào một hơi. Nhìn người Jessica chật vật, Tiffany giúp cô phủi lại vạt áo, chỉnh lại tóc, hơi hơi nhăn mày lẩm bẩm,

"Buổi chiều về chúng ta đi taxi đi."

Jessica để mặc Tiffany giúp mình, nhếch khoé môi,

"Không phải chị nói đi taxi tốn kém sao?"

"Tốn kém một chút còn hơn để em vất vả như vậy. Tôi..." Vừa nói Tiffany vừa ngẫng đầu, đúng lúc chạm vào ánh mắt dịu dàng của Jessica. Mặt có chút nóng lên, Tiffany xoay người chỉ bỏ lại một câu 'Nhanh lên!' liền đi trước.

Nhìn thấy vẻ xấu hổ của Tiffany, ý cười trong mắt Jessica càng đậm. Liền sau đó bước nhanh đến bên cạnh Tiffany, tay phải tự nhiên nắm lấy tay trái cô ấy.

"Được thôi, đều theo ý của chị."

Trong giọng nói mang theo cưng chiều làm khoé môi Tiffany cũng bất giác cong cong. Bàn tay càng siết chặt tay đối phương.

[Longfic] Love, The Only Word - JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ