Chapter 53: You Are Not Alone ❤️

631 42 5
                                    

❤️Happy 26th Birthday to our one and only one maknae Seo Joo Hyun (06/28/1991 ~ 06/28/2017)❤️

Chúng ta sinh ra đã mang trên mình một số phận. Ở tuổi 16, có người còn đang học hành chăm chỉ, có người đang chạy ngược chạy xuôi lo miếng ăn, có người vất vả ngày đêm luyện tập để theo đuổi ước mơ, và cũng có người dấn thân vào thế giới đầy thị phi.

Joo Hyun à cậu biết không, tôi rất ngưỡng mộ tinh thần ham học hỏi phấn đấu hết mình vì mục tiêu của cậu. Dù bận rộn với công việc thế nào, dù phải mệt nhọc thế nào, dù không có thời gian để nghỉ ngơi ra sao, cậu vẫn kiên trì theo đuổi con đường sách vở. Cậu tốt nghiệp trung học không nói, đã vậy còn cố gắng hoàn thành chương trình đại học theo đúng thời hạn. Đã vậy, nhân phẩm và đạo đức thì miễn bàn. Cậu đã chứng minh cho mọi người thấy nghệ sĩ không phải là những người thất học. Cậu chính là tấm gương sáng cho tôi noi theo.

10 năm trước, cậu bước vào thế giới của rất nhiều người bằng giọng hát trong trẻo và gương mặt búng ra sữa.

10 năm sau, cậu vẫn ở lại thế giới của những người đó, có điều hình ảnh cậu đã cắm sâu vào lòng họ. Càng xinh đẹp, càng giỏi giang, cực kỳ thông minh.

Và cho dù có thêm 10 năm, giống như SES, sẽ không ai quên đi SNSD Seo Hyun. Mãi mãi hạnh phúc cậu nhé.

*******************************************************************************************

            

Ở lại Hwang gia mấy hôm, Tiffany như kế hoạch sắp xếp hành lí kéo vali đi sân bay. Một năm a, nói nhanh không nhanh nói chậm không chậm, đủ để hoàn thành một số chuyện cần phải làm. Lần này con gái đi xa, ông Hwang chân không tiện đi lại nên không thể đến tận sân bay đưa tiễn. Đang định thở phào thì Tiffany biết được tin umma cô sẽ đi thay. Tiffany quả thật đã quá xem nhẹ bản thân mình. Một đường từ nhà đến sân bay, nội tâm Tiffany không ngừng xoắn xuýt, may mắn bà Hwang ngồi bên cạnh cũng không hỏi quá nhiều chỉ nhàn nhạt dặn dò đôi câu.

Đợi làm xong thủ tục, gửi xong hành lí, bà Hwang nán lại nói chuyện một lúc. Nhìn nhìn đồng hồ, thấy sắp đến giờ hợp nên bà Hwang đứng dậy, chủ động ôm lấy Tiffany. Thấy hai mẹ con có vẻ lúng túng, Jessica mở miệng cho bà Hwang một bậc thang.

"Nếu dì bận thì đi trước đi, con ở lại với Tiffany unnie một lát."

"Vậy...được rồi. Dì đi đây. Umma đi đây." Nói xong, bà Hwang nâng lên kính mát che giấu ánh mắt bối rối, sau đó xoay người giẫm giày cao gót rời đi.

Thấy bà Hwang đã đi xa, Tiffany liền thở ra một hơi. Cả người dường như bị rút cạn sinh lực, xém chút té ngã. Jessica thấy vậy thì đi đến nhẹ nhàng nâng tay đỡ lấy, một tay để hờ sau lưng.

"Bây giờ phải làm sao đây?" Tiffany nghiên đầu hỏi.

"Ngồi đây chút đi." Lại đỡ Tiffany xuống ghế.

Chưa đầy 10 phút sau một cái xuất hiện trước mắt cả hai. Tiffany nhìn một lượt cô gái đánh giá, gương mặt khá xinh xắn, áo khoác màu nho còn bên trong là áo phông màu trắng, quần jean ôm lấy đôi chân nhỏ nhắn, giày thể thao cùng balo và mái tóc được buộc lên gọn gàng phía sau tạo cảm giác tràn ngập sức sống thanh xuân, đúng chuẩn cô sinh viên đại học năng động.

[Longfic] Love, The Only Word - JeTiWhere stories live. Discover now