[19] Vì Yêu

2.7K 226 73
                                    



Note: Bão lớn quá đi :)))



-------------------------------------------------------------------------------


Jimin vừa bước xuống bãi đổ xe thì lập tức chạy thẳng sang hướng cổng chính của Passion nơi có rất nhiều người tụ tập. Trong số đó, khi nhận thấy sự nổi bật từ vẻ ngoài cuốn hút của Jimin, Kwangmin chạy nhanh tới phía bạn mình.


- Chúng nó canh gác cửa nghiêm ngặt lắm. Làm sao mày vào được? - Kwangmin đẩy người Jimin lại khi thấy anh đang có ý định xông thẳng vào đó.


- Tao không tin tao không vào được. Mày tránh ra đi. - Jimin dứt khoát trong khi Kwangmin vẫn cố giữ anh lại.


- Mày có cần phải mạo hiểm vào đó không? Chỉ vì Jeon Jungkook, mày sẵn sàng chui vào cái ổ "tử thần" đó sao? Tao nhớ mày không phải là người chịu thiệt vì người khác, Jimin? - Jimin dừng mọi hoạt động lại, anh phì cười rồi quay sang nhìn Kwangmin và nói.


- Tao cũng không biết nữa mày ạ!? Chắc vì tao yêu cậu ta mất rồi. - Một câu nói với ánh mắt ôn nhu không thể chối bỏ được sự chân thành, Jimin đã hoàn toàn khiến Kwangmin ngạc nhiên và buông lỏng cánh tay đang chặn Jimin lại. Thấy cậu bạn không phản ứng gì thì Jimin nói tiếp.


- Kwangmin, mày ở đây đón chú Joo nhé, nhanh chóng dẫn họ vào hỗ trợ tao. - Trước khi Jimin chạy vụt đi thì bị Kwangmin gọi bất chợt.


- Jimin! Mày đã thay đổi rồi. - Nghe câu nói đó xong, anh quay đầu lại, cười nhẹ rồi quay lưng chạy thẳng. Hành động này của Jimin hoàn toàn khiến Kwangmin ngỡ ngàng, bất động. Anh vò tóc mình vài cái rồi hừ một tiếng.


- Hừ thằng ngốc này thật là....


Trong lúc đó, Jimin đã tiến tới cánh cửa đang bị hai tên du côn to lớn canh gác. Chúng nghênh người, chặn Jimin lại với một tiếng hừm như tiếng những con trâu rừng thở. Anh nhăn mày, ngước mặt lên nhìn hai tên khổng lồ và gằn giọng.


- Tao muốn gặp Hwang Shiji. Hắn hẹn tao tại đây.


Hai tên đó liếc mắt nhìn nhau trước câu nói dối không tưởng của Jimin, chúng để anh vào vì vẻ ngoài cùng biểu hiện của anh hiện giờ rất giống dân ăn chơi và một thể loại dân không nên khích. Jimin bước vào trong theo dãy hành lang trống vắng, tiếng nhạc xập xình như mọi hôm đã tắt hẳn để tiếp đón vị khách không mời này. Một tên ngồi trên băng ghế cùng cả bọn khoảng hai mươi tên xung quanh đưa mắt nhìn anh rồi lên tiếng hỏi lớn.


- Mày là thằng nào? Sao mày vào đây được? - Jimin nhếch miệng rồi hừ một tiếng.

[ShortFic] [JiKook] [NC-17] Khi Jeon On Top Gặp Park Tổng CôngWhere stories live. Discover now