[16] Hưng Phấn

4.6K 246 33
                                    

Ngay khi cảm nhận được bàn tay người kia đang tiến thẳng về vùng mông của mình, tưởng là Jimin đang tận dụng thời cơ, Jungkook liền phản kháng dữ dội. Thế nhưng ngay lúc đó, cậu bị Jimin đẩy sấp vào tường, một tay anh ôm ngang vùng ngực của cậu để giữ cậu yên, một tay thì đích chính chạm vào vùng hậu huyệt tối mật của cậu. Cảm giác lạ lẫm ấy khiến từng đợt da gà liên tiếp nổi đầy khắp thân thể Jungkook, cậu bất giác rợn người sau khi nghe giọng nói của Jimin cùng một luồng hơi nóng phả vào tai mình.

- Cảm giác thật quen thuộc. Tôi nhớ nó lắm đấy Jungkook à. 

Jungkook cảm thấy rất ngượng khi nghe câu nói của anh, cậu bĩu môi và buông lời thì thầm.

- Biến thái...

Jimin cười nhẹ như một cách trả lời, sau đó, anh dùng đầu ngón tay trỏ xoa xung quanh vùng huyệt rồi bất ngờ ấn nhẹ vào trong. Cậu giật mình nên người có hơi đụng đậy nhưng sau đó cậu liền chống hai khuỷu tay vào tường và úp mặt xuống. Hiện giờ, Jungkook đã á khẩu rồi, cậu không muốn nói gì thêm khi rõ biết chuyện này sớm muộn gì cũng phải gặp nên phản kháng thì chẳng có ích lợi gì. Cảm giác buồn bã cùng với kích thích thay nhau quấy rối tâm trí khiến Jungkook thấy khá chóng mặt. Cậu thở hắt vài tiếng, cam lòng phó mặc và chấp nhận chuyện sắp sửa xảy ra với mình.

- Jungkook, cậu khóc hả? - Jimin thấy không khí u ám nơi cậu liền ngừng tay lại, nhướng người sang để nhìn cậu và hỏi.

Tuy nhiên, Jungkook không trả lời cũng không biểu hiện gì hết. Jimin bỗng có chút mủi lòng, anh áp bức cậu không phải là có ý xấu, anh chỉ nhân cơ hội môi trường ẩm ướt để giúp cậu khuếch trương "lỗ nhỏ xinh đẹp" thôi mà. Dù cậu không làm khó anh hay có bất cứ hành vi phản kháng nào nữa nhưng anh lại cảm thấy mình không nỡ ép buộc con người này. Đôi mắt anh cứ chăm chú nhìn vào khuôn mặt đang bị che của cậu, một chút cử động cũng không có. Anh rút tay ra khỏi khe mông, đưa ngón trỏ vào miệng để làm ướt rồi từ tốn đẩy nó vào bên trong hậu huyệt. Việc này khiến Jungkook hoàn toàn bất ngờ, khi thấy anh ngừng lại và quan tâm mình, cậu tưởng rằng mình đã có đường sống, "mỹ nhân kế" à không "khổ nhục kế" đã thành công. Thế nhưng, Park Jimin kia đã không nhường nhịn mà còn hành động đột ngột như vậy, Jungkook cậu sốc đến mức suýt ngã đập đầu chết tại chỗ.

- Jimin... Đau...- Jungkook nhăn mặt và than cũng chính là lúc chiều sâu ngón tay anh đưa vào vừa được hai đốt, anh ngừng lại hẳn để giúp "lỗ nhỏ" quen với kích thước này. Sau đó, khi nghe được tiếng thở phào của cậu thì Jimin mới lên tiếng đồng thời anh hôn nhẹ lên bả vai của Jungkook như một cách giúp cậu xoa dịu.

- Nếu giờ tôi giúp cậu thì lát nữa cậu sẽ không bị đau. Do đó, hãy ngoan ngoãn, tôi sẽ làm hoàn toàn nhẹ nhàng và chậm rãi. Thả lỏng đi.

Vòng tay trên ngực Jungkook giờ đã được buông lỏng, Jimin đưa bàn tay lên xoa nhẹ đầu núm hồng hồng của cậu, còn bờ môi của anh thì cứ liên tục trải dài khắp cả bờ vai và vùng cổ trắng ngần của Jungkook. Khi thấy cậu đã dịu hơn thì Jimin mới đẩy sâu vào trong rồi kéo lùi lại, anh cố gắng di chuyển thật nhẹ để tránh gây đau đớn cho cậu. Jimin bắt đầu đưa đẩy ngón tay nhiều lần và mạnh hơn khiến Jungkook liên tục thở gấp, những đợt tê dại liên tiếp hành hạ cậu khiến hai chân của Jungkook có phần không thể trụ vững nữa nhưng cậu vẫn cố gượng tỏ ra như thể mình vẫn ổn. Với cách Jimin rê bờ môi quyến rũ của mình khắp nơi từ bả vai lên vùng cổ của Jungkook không ngừng khiến cậu bất giác thở mạnh trong cơn đê mê, sự ấm áp từ bờ môi, sự ẩm ướt nóng bỏng của chiếc lưỡi bá đạo, Jungkook thề cậu chưa từng có cảm giác kích thích nhẹ nhàng mà ám ảnh như vậy. "Cậu Jeon nhỏ" phía trước vì thế nên đang biểu tình, đòi cưng nựng khiến Jungkook không thể nào từ chối, cậu đưa tay xuống dưới nắm lấy dương vật của bản thân và "an ủi" nó trước khi Jimin đút thêm một ngón tay vào. Cơn đau đến từ việc lỗ nhỏ bị khuếch trương nhưng cơn sướng vẫn lấn át hẳn cả tâm trí và ý nghĩ, điều này đã làm giảm đi sự nhức nhói của Jungkook rất nhiều. Tuy nhiên, điều làm Jungkook bận tâm hiện giờ là cậu vẫn chưa thể kìm nén được tiếng rên, cậu không muốn Jimin nghe được âm thanh nỉ non phát ra từ miệng mình, thứ cậu cho rằng chỉ phái yếu mới làm vậy. Thế nhưng, dù cố đến mấy Jungkook cũng chỉ ép được vài lần, những âm "ư a" mị hoặc vẫn cứ liên tục thoát ra khỏi khuôn miệng xinh đẹp ấy. Những thanh ngữ đó cứ như thể mật ngọt rót vào tai Jimin phần nào tạo cho anh cảm giác khá hưng phấn và kích tình. 

[ShortFic] [JiKook] [NC-17] Khi Jeon On Top Gặp Park Tổng CôngWhere stories live. Discover now