[18] Rắc Rối

3K 218 65
                                    

Note: Ú oà :))

---------------------------



Sáng hôm sau, Jungkook vươn mình thức dậy trong khi cả thân thể cảm thấy khá nhức mỏi. Mắt tuy như sắp nhíu lại nhưng cậu không muốn ngủ nữa. Cậu liếc đôi mắt mệt mỏi sang nhìn người đang nằm kế bên mình. Jimin đang ngủ rất say, tấm chăn đã che ngang miệng của anh, chỉ thấy được từ phần mũi trở lên, hình ảnh này cùng với mái tóc rối càng khiến anh trông thập phần cuốn hút. Jungkook bỗng mỉm cười, một nụ cười hạnh phúc nhưng thoáng trong đó là một nỗi buồn khó hiểu. Cậu nhẹ nhàng bước xuống giường, cảm giác hơi lạ ở nơi huyệt động khiến Jungkook khó chịu. Tối hôm qua sau khi Jimin móc thứ tinh của anh trong hậu huyệt của cậu ra, cả hai đã cùng tắm sạch sẽ rồi anh bôi một ít thuốc mỡ lên vùng tuyệt mật hơi sưng đỏ cho cậu. Vì vậy, cảm giác rất lạ và hơi vướng vướng.

Jungkook thở phào một tiếng, cậu đã bước tới phòng tắm. Tự nhìn mình trong gương, Jungkook cảm giác như mình đã trắng hơn, đồng thời cũng hơi mập hơn thì phải, có lẽ là do dạo này được ăn uống thỏa thích, không phải vận động nhiều (trừ khi "chịch"). Bỗng Jungkook trợn mắt lên khi cậu thấy có vài vết đỏ trên người mình, một ở chính giữa bả vai và cổ, một ở ngay phía dưới ngực phải, một ở vùng bụng,... Cậu im lặng rồi thở dài, mặc niệm mười giây kết thúc. Jungkook rửa mặt rồi đánh răng. Trong lúc đó, cậu không thể ngừng nghĩ về những đụng chạm của cậu và Jimin, khi bờ môi của anh kéo dài khắp người cậu, những câu từ ngọt ngào phát ra từ khuôn miệng của anh, nụ cười lúc rạng rỡ, lúc hiền từ nơi anh.... Jungkook súc miệng xong liền nhìn mình trong gương, hai gò má của cậu đã ửng hồng từ lúc nào không hay và "người anh em" phía dưới đã có chút ngọ nguậy. Jungkook hoang mang lập tức ngâm mình dưới vòi nước lạnh để hạ hỏa.

Cậu không ngờ rằng mình đã bắt đầu nhạy cảm thái quá rồi.

Sau đó, cậu đi xuống tầng để tìm quần áo của mình. Jimin đã rất cẩn thận và chu đáo khi đã giặt và phơi chúng lên cho Jungkook. Tấm tắc cười và mặc vào, cậu liền ngửi thấy được mùi hương riêng biệt của Jimin đang lưu giữ trên người mình. Cậu mặc đồ xong thì tìm một chút nước để uống và nhẹ nhàng tiến lên tầng. Đôi mắt tựa hồ buồn bã nhìn con người vẫn đang ngủ yên trong phòng, Jungkook tiến vào cầm chiếc điện thoại của mình đang được đặt trên tủ giường, bỗng chợt cậu quỳ xuống cạnh bên Jimin, đặt một nụ hôn thật khẽ lên trán của anh và thì thầm.




- Tôi đi đây Jimin. Cảm ơn anh vì đã cho tôi một tình yêu.

Jungkook cười buồn rồi quay lưng bước đi. Cậu xuống tầng và tiến ra hướng cửa. Ngày hôm qua Jimin đã tự tiết lộ mật khẩu cửa chính sau khi anh vừa đổi.

"520 9089"

Cậu có hỏi ý nghĩa của nó thì Jimin nói đợi ngày mai anh sẽ nói cho cậu. Nhưng có lẽ cậu không thể đợi rồi, cậu phải rời khỏi đây, cậu phải đi rồi. Nhập mật mã xong, cánh cửa tự động mở, Jungkook nắm tay vịn và quay mặt vào hướng trong nhà, nhìn sơ qua mọi thứ và cả căn phòng yên ắng trên lầu. Cậu hít một hơi thật sâu rồi quay đầu bước đi. Cánh cửa vừa đóng lại cũng là lúc một bóng người bước ra từ căn phòng trên lầu, là Jimin, anh đút hai tay vào túi quần, ánh mắt nhìn ra hướng cửa với một nét cười buồn thất vọng.

[ShortFic] [JiKook] [NC-17] Khi Jeon On Top Gặp Park Tổng CôngWhere stories live. Discover now