[3] Bất Kháng

7.6K 462 32
                                    


Jimin khác với Jungkook, thay vì quấn một chiếc khăn ngang hông để lộ sự nam tính như cậu. Anh chọn chiếc áo choàng để mặc, che giấu đi thân người vạm vỡ là điều thiết yếu để thu phục cậu.

Khi mới bước ra ngoài, anh nhíu mày hỏi cậu.

- Tại sao lại mặc quần áo vào?

- Không phải chuyện của anh. - Cậu nhướng mày tỏ vẻ khó chịu.

- Tôi muốn làm tư thế 69 mà... - Jimin bất bình bĩu môi.

- Đụng chạm nhiêu đó đủ rồi. Giờ cứ nằm đây mà tận hưởng đi. - Jungkook hừ lạnh một tiếng.

- Nhưng nếu làm tư thế 69, tôi nghĩ tôi sẽ dễ có cảm giác hơn. - Jimin chau mày lại, trình bày bằng chất giọng không đồng tình.

- Nói nhiều quá. Lên giường nằm đi. - Jungkook bực bội, quát lên.

- Hừ. - Mặc dù lủi thủi lết lại giường nhưng trong bụng anh cười đắc ý. Anh chắc chắn sẽ được toại nguyện thôi.

----------- 15 phút trôi qua

Cả hai vẫn giữ tư thế Jimin ngồi trên giường, Jungkook quỳ dưới đất, đang ra sức mút mát, liếm láp dương vật vẫn đang mềm xèo của Jimin. Cậu chợt ngẫm lại, lúc Jimin cởi dây áo choàng ra để lộ cơ bụng sáu múi săn chắc và làn da cứng rắn nhìn mê người. Jungkook cũng không quá sửng sốt. Tuy nhiên, thứ làm Jungkook mở to hai con mắt ra nhìn là "thằng bé" hùng dũng cho dù đang mềm oặt của anh. Không ngờ nhìn anh hiền lành như vậy nhưng thứ bên dưới thật khiến người khác khâm phục.

Mà công nhận, bệnh rối loạn cương dương của anh làm cậu bực dọc đến phát hờn. Đã 15 phút trôi qua, mồm miệng mỏi nhừ, đầu gối hơi đau. Vậy mà chẳng hề có động tĩnh gì hết. Cậu bực mình mắng chửi.

- Con bà nó! Bệnh của anh có vẻ nặng lắm rồi đó.

Trong lòng hậm hực tột cùng, không ngờ kĩ thuật vô giá của cậu lại vô tác dụng trước người này. Cậu đã đánh giá quá thấp tên này và "đồng bọn" của hắn rồi. Cậu không phục, cắn răng buông đại một câu.

- Đành vậy.

Jungkook tức tối đứng dậy lột quần mình ra, nằm sấp lên người anh, tạo thành tư thế 69 huyền thoại. Jimin quan sát hành động của cậu rồi nhếch mép cười đểu.

- Đã bảo mà.

- Hừ.

Jungkook hậm hực, gắt gao đưa toàn bộ chiều dài của cự vật kia vào khoang miệng nhỏ nhắn. Cậu thật sự rất ghét vị trí này, thường cậu chỉ nằm dưới chứ chưa bao giờ nằm trên nên hiện giờ cứ cảm thấy sai sai sao ấy. Thôi mặc kệ, mục đích của cậu là không thể để khuất phục trước "thằng khốn nạn" kia. Cậu đưa đầu lưỡi mềm nhọn của mình lướt từ đỉnh quy đầu xuống hai hòn bi. Vừa liếm vừa cắn tạo ra một cảm giác vừa đau vừa sướng.

Rất hiếm khi cậu sử dụng chiêu này, bởi vì rất ít lần, cậu phải tốn công như vậy. Hầu như là chưa bao giờ. Người nào kiên định lắm thì chỉ khoảng 8 phút là "dựng thẳng đứng" đôi khi là bắn luôn.

Cậu cứ cằn nhằn, ấm ức trong lòng mãi, Jeon Jungkook cậu, lần đầu tiên nhìn lầm người, lần đầu tiên phát rồ vì căn bệnh liệt dương.

[ShortFic] [JiKook] [NC-17] Khi Jeon On Top Gặp Park Tổng Côngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن