CHAP 21

23 3 0
                                    


---------

-"Bác Hwang, tôi đang nghĩ......có nên giữ đứa trẻ hay không?"

-"Thiếu gia, cậu đừng bậy bạ. Bỏ đi con của mình là một việc thất đức, tuyệt đối không thể. Hơn nữa sau khi phá thai, cơ thể thai phụ cũng ảnh hưởng rất nhiều, có thể dẫn đến không bao giờ sinh sản được nữa, cậu đừng làm liều."

-"Nhưng bác Hwang, bây giờ gia đình tôi đang gặp chuyện, ai cũng bận bịu, chồng tôi thì lại như thế, bác thấy mà, đây không phải một thời điểm thích hợp để mang thai."

-"Con cái là lộc trời cho, cậu bây giờ là chưa muốn, có thể dễ dàng bỏ đi, sau này có thể muốn cũng không có được. Thiếu gia, cậu nghe tôi, bây giờ cần chăm sóc bản thân và đứa bé, không được nghĩ tiêu cực."

-"Được rồi, bác Hwang, tôi sẽ suy nghĩ, có gì sẽ gọi lại cho bác sau."

Bamie gác máy và trở vào phòng làm việc. Mọi người đều đang chờ đợi trong lo lắng, không ai biết cậu bị làm sao, chỉ thấy cậu hay nôn ọe, mặt lại xanh xao trông thấy thì đều không yên lòng.

-"Em không sao chứ?" – Nickhun chạy đến đỡ cậu ngay khi cánh cửa vừa mở.

-"Hyung, em không sao. Chỉ là bệnh cũ tái phát một chút."

-"Hay để Jackson đưa em về nhà nghỉ?" – JB nói.

Bam bất giác quay sang dò xét gương mặt chồng. Anh ta là đang khó chịu khi cậu có bệnh mà không nói ra với chồng mình, cậu nhìn thấy thế thì lại cứ nghĩ Jackson khó chịu khi phải dây dưa đến mình nên một mực lắc đầu.

-"Ở đây còn nhiều việc, em về nhà rồi càng lo hơn. Với cả không muốn làm phiền anh ấy."

-"BamBam!"

Jackson hơi gắt. Hắn khó chịu khi vợ hắn đối với hắn giống như người xa lạ, nhưng chưa kịp nói ra thì cánh cửa đẩy vào, một cô gái kiều diễm xuất hiện trong bộ váy ngắn ôm sát thân hình cân đối. Cô ta cúi đầu chào họ cho qua loa rồi chạy tới ôm cánh tay Jackson.

-"Jackie ah." – Cái giọng này.....quen lắm. Phải rồi, chính là cái giọng đã gọi Jackson bên Thượng Hải, BamBam vẫn còn nhớ rõ, dù chỉ là nghe thấy qua điện thoại.

-"Đây là đâu mà cô dám cả gan mò tới?" – Hắn khó chịu, cứ thế này vợ hắn sẽ hiểu lầm mất thôi. Hắn trông thấy rõ ánh mắt sát khí của vợ đang hướng về phía bên đây, bèn dứt khoát gạt bỏ cánh tay thon thả đang ôm chặt lấy mình.

-"Chẳng phải hôm qua em hỏi thì anh đều nói mấy ngày nay anh ở đây còn gì? Em nhớ anh quá nên đến tìm thôi, anh nói trong đây toàn người nhà nên không phải ngại mà."

À, thì ra Jackson là chỉ đường cho cô ả đó tới. Hẹn hò bên ngoài, rồi thì dẫn về văn phòng, sau đó đưa cả về nhà vẫn chưa thỏa mãn, còn phải kéo nhau đến tận tập đoàn của cậu mà tình tứ hay sao? Thật là khiến người khác muốn tức điên đây mà.

-"Mọi người ở lại, tôi đưa BamBam về nghỉ trước." – Nickhun nói, sau đó lập tức dìu cậu em mình rời đi.

-"Để tôi....." – Hắn toan đi theo thì bị JB giữ lại, với ánh mắt không thể tức giận hơn.

-"Em tốt nhất là đừng đi theo, hãy giải quyết cho xong vụ này đi. Anh không còn gì để nói với em nữa. JaeJae ah, chúng ta đi."

Hai người kia cũng không chậm trễ rời khỏi, khiến cho ngôn khí của Jackson như có thể giết người đến nơi.

-"Tôi nói với cô như thế bao giờ mà cô dám tự đến đây tìm?"

-"Thì hôm qua mà. Em bảo muốn gặp anh thì anh nói mấy hôm nay đều ở bên JYP, đừng tới tìm. Em nói anh ở đây không ngại hay sao thì anh bảo trong đây toàn người nhà, không ngại, không khiến em lo. Nên hôm nay em tìm đến thăm anh."

-"Tôi nói thế là muốn cô đừng ra vẻ quen biết tôi nữa, tôi không có thích cô. Chúng ta mới chỉ uống rượu với nhau, sờ mó đôi chút, thậm chí còn chưa lên giường mà sao cô cứ bám tôi mãi thế?"

-"Jackie ah."

-"Đừng gọi tên tôi, tôi và cô không quen biết, bây giờ cô nên mau chóng quấn xéo khỏi cuộc đời tôi đi."

Nói rồi hắn vội vã bỏ đi. Hắn muốn tìm vợ mình, lo lắng không biết cậu sao rồi. Hắn muốn giải thích mọi chuyện, không giống như cậu nghĩ. Trong một phút không hiểu vì sao, hắn lại sợ cái cảm giác bị Bam nhỏ hiểu lầm. Hai người chẳng phải đối với nhau hoàn toàn như người xa lạ sao? Mấy ngày qua ở chung một chỗ cũng đối thoại chưa được mười câu, vậy mà tình cảm không hề mai một chút nào, hắn lại chỉ càng thêm yêu cậu mê đắm, yêu người con trai mà hắn cho rằng đã lừa dối và làm tổn thương hắn.

Đối với Jackson, yêu thương thật sự còn khó hơn gấp trăm lần việc tính toán kinh tế, luôn khiến hắn đau đầu mà vẫn không tìm được lối thoát.

[Wri-fic][Long-fic][JackBam] Vợ bé nhỏ, hình như anh đang yêu!! (HOÀN)Where stories live. Discover now