CHAP 17

137 10 0
                                    

Bam ngồi yên lặng trong văn phòng, trước mặt là những người cũng đang hoảng sợ đến mất bình tĩnh. YoungJae vuốt mặt một cái, đôi mắt dễ thương lúc này trở nên sắc lạnh.

-"BamBam, em đừng lo, anh nghĩ là có nhầm lẫn gì ở đây thôi, sẽ không sao cả."

-"Đúng đấy, cậu đừng nóng vội." – Yugyeom cũng góp lời trấn an.

-"Đấy là lí do vì sao họ bỗng nhiên lại muốn chuyển hết cổ phần cho em vội vã như vậy." – BamBam nhìn vào một điểm vô định nơi những đầu ngón chân đang lạnh toát vì sợ.

-"Anh cũng đã báo cho Jackson, thằng bé sẽ đến ngay thôi. Có lẽ sự giúp sức của JC lúc này là khá cần thiết." – JaeBeom suy tính. Một người làm nghệ thuật như anh trông qua có vẻ mù tịt về kinh tế, nhưng dù gì cũng là con nhà nòi, sự tính toán của anh cũng thuộc hàng đáng nể.

Vừa hay nói xong, cánh cửa đã mở hé ra, xuất hiện một thân hình cao lớn với vẻ mặt hớt hải. Jackson không kịp nhìn ai, cũng không kịp chào hỏi, tiến đến ngồi xuống bên cạnh BamBam, mang hai cánh tay rắn chắc bao bọc lấy cậu.

-"Không sao rồi, có anh ở đây rồi, đừng sợ."

-"....." – BamBam cựa quậy, làm hắn tưởng cậu muốn thoát khỏi vòng tay mình, bèn ôm chặt hơn.

-"Cho dù em không yêu anh thì cũng phải để anh làm tròn trách nhiệm của một người chồng chứ." – Hắn thì thầm khe khẽ bên tai cậu. – "Hay em ghét anh đến mức đó?"

-"Không.......không phải. Bởi vì em.....đang rất sợ. Jackson-ssi, lỡ ba mẹ em có chuyện gì......"

-"Đừng nói bậy. Mọi thứ đều có cách giải quyết."

Lúc này, Bamie không kìm được nữa, dụi mặt vào lồng ngực hắn khóc nức nở. Jackson không hiểu sao nhưng lại thấy thật may mắn, vì không phải là ai khác mà chính là hắn, hắn là người có thể khiến cậu tin tưởng mà bật khóc. Đôi vai nhỏ bé run lên liên hồi, khiến lòng hắn xót xa, cúi xuống hôn lên mái tóc ngập mùi dâu tây. Mọi người cũng nhờ vậy mà thấy yên tâm hơn, ít nhất thì BamBam cũng có thể khóc.

Một tiếng mở cửa làm tất thảy mọi người đều chú ý. Một chàng trai cao ráo với gương mặt điển trai buồn bã bước vào, trên tay là một tập hồ sơ gì đó rất dày.

-"BamBam......"

-"Nickhun hyung. Anh làm gì sao bây giờ mới đến?" – Đúng là người này rồi, người mà năm nam nhân ở đây đều đang chờ đợi.

Nickhun là người nhà của JYP ở bên Thái, là một luật sư trẻ có tài, từ lúc bắt đầu đã đi theo chủ tịch và phu nhân lo mấy việc tuyệt mật. Có thể nói anh ấy chính là một hiện thân của hai con người quyền lực đang nắm giữ JYP, cũng là người BamBam tuyệt đối tin tưởng.

-"Hyung, chuyện gì đã xảy ra vậy?"

-"Bamie....." – Nickhun vẫn giữ thái độ bình tĩnh, ngồi xuống sofa, mở tập hồ sơ lục tìm vài tờ giấy. – "Chúng ta phải nhanh chóng hoàn thành giấy tờ chuyển nhượng cổ phần trước khi mọi việc mất kiểm soát. Hơn nữa, cô chú cũng không ở đây, đống giấy tờ của tập đoàn này em cần phải hoàn thành ngay lập tức."

[Wri-fic][Long-fic][JackBam] Vợ bé nhỏ, hình như anh đang yêu!! (HOÀN)Where stories live. Discover now