Phần 61 : Nam Chủ Trả Thù

1.3K 44 6
                                    

Quá Khứ Tăm Tối Hiện Về
Nỗi Sợ Hãi ngày đó quay lại
Câu truyện đáng sợ dành cho kẻ nham hiểm
~ Ngày Lâm Dược Tình ra đi ngay trong bệnh viện ~
O.o
" Tôi sẽ trả thù "
Dật Phong đi về công ty ở lì trong phòng làm việc 3 ngày 3 đêm không chịu ra , Long Ngạo Thiên về tổ chức ngao du khắp các bang phái bí bí ẩn ẩn giao dịch gì đó , đi rất nhiều bang  , đánh nhau cướp hàng đến thê thảm . Nhĩ Hảo tìm đến cha mk Hiệu Trưởng trường cũng ngồi lì trong phòng Hiệu Trưởng tìm tòi các loại sách ghi chép , giấy tờ đủ kiểu , còn về Anh Phong đó vẫn còn là 1 ẩn số chẳng biết hắn đã đi đâu suốt cả thời gian này ! Chỉ đến khi đám tang cô mới thấy quay về .
------ Trước ngày đám tang diễn ra 1 ngày ------------
" Nguyễn Minh Phúc , ông bị bắt vì tội buôn bán trái phép , cấu kết với xã hội đen giết nhiều người , công ty ông làm ăn phát đạt nhờ buôn ma tuý ....." Sắc mặt ông Nguyễn Minh Phúc trắng bệnh , nghe tên Phúc thì tưởng hay lắm đấy !
" L...... Làm sao có thể chứ ? Công ty tôi rất uy tín chắc ..... Chắc có sự nhầm lẫn ở đây thôi "
" Mời ông theo chúng tôi về đồn để hợp tác điều tra , ông không cần phải thanh minh cho mình đã có quá nhiều = chứng rồi "
" KHÔNG ..... KHÔNG THỂ NÀO ! " Lúc này Ngọc Anh bước vào thấy một màn như vậy thì hết hồn chin én , vội vã định chạy lại nhưng bất chợt , dường như Nguyễn Minh Phúc nhìn thấy nàng ta vội vã lắc đầu như nói đừng vào . Nàng ta liền chốn vào một góc nhìn cha ruột mình lặng lẽ đi qua khe , khóc nức nở .
------ Phiên Toà -------- xxxxx
" Bị Cáo Nguyễn Minh Phúc mang quá nhiều tội lỗi , sát quá nhiều người toà tiên án Tử Hình "
" Còn về cô con gái , dám làm càng khiến cho bao nữ sinh chết , dám tiêm thuốc kích thích cho con vật nguy hiểm hòng hại người khiến cho 40 người bị thương 10 người thiệt mạng , làm càng làm họ trong trường , dùng thuốc kích dục , thuốc lắc , ..... " và nhiều tội danh khác khiến cho người nghe phải rùng mình , có ai ngờ được một đứa con gái nhìn mặt thì Bạch Liên Hoa :) lại có thể tạo dựng ra 1 chuyện kinh khủng thế này ! Đổ tội cho người khác cũng thật chuyên nghiệp đi , Bao nhiêu các bậc phụ huynh ở dưới gào thét , đàn bà thì khóc nứ nở cho số phận con mình , có người rống lên bắt toà phải tìm cho bằng được con khốn ấy . Lúc này đây , Ngọc Anh chìm đắm trong bóng đêm , tuy công ty Dật Thần có thể nói là siêu cấp bự , với khối lượng tài sản khổng lồ , nhưng mà công ty cha Ngọc Anh tuy có thể nói chẳng là gì nhưng muốn lật đổ cũng rất khó vì ông ta ngao du với xã hội đen có bọn họ chống lưng , còn sợ cái gì chứ ? Nên là tất cả được giao nhiệm vụ , Dật Thần sẽ đi tìm các tài liệu mật bất hợp pháp của công ty LKL , Ngạo Thiên đi các bang phái cướp hàng của kẻ chống lưng ép họ đến đường cùng , muốn ép họ cũng rất khó đi bao nhiêu đệ đệ đã ra đi không đi cũng sứy đầu mẻ trán kinh dị hơn là bị Ẩm Sọ ( đùa thôi :) Còn nhĩ Hảo tìm tất cả các bằng chứng cho thấy Ngọc Anh ả có liên quan đới rất nhiều tài tiến trong trường mà những tai tiếng ấy hầu như là bị đổ cho kẻ khác , các công ty của những học sinh ra đi và bị thương đã hợp tác với công ty TYT ( giải thích chút này :  Tình Yêu Thần :)  của Dật Thần khiến công ty hắn mạnh lên có uy quyền gấp bội . Còn Hàn Phong thực sự không thể nào quản hắn nổi .
Rồi giờ đây công ty sụo đổ , cha mất , cửa nát nhà tan , Ngọc Anh khóc điên dại ả hận Dược Tình , cho đến cuối đời ả vẫn chẳng thể biết được mình sai hay người ấy ta sai , liệu ả có kết cục như thế này không ? Nếu như ả không tự hình thành cho mình một cái nết xấu tính ?
Cô ta đi trên đường , ả nhìn thấy ..... Nhìn thấy Hàn Phong ..... Là hắn ...... Anh trai của ả người anh nuôi .
" Anh .....anh à giúp em cứu em với "
" Em sao lại ra nông nỗi như thế " ánh mắt hắn lo lắng hỏi ả
" Là cô ta ..... Tất cả là cô ta "
" Ai là ai cơ ?"
" LÂN DƯỢC TÌNH "
" Là ....."
" Anh à ! Giết cô ta báo thù cho cha đi , giết ả "
" Được " ả vui mừng vì  có một người theo phe mình
" Em mau uống cốc nước đi , uống tách trà cho nóng "
" Cảm ơn anh " ả tươi cười không nghi ngờ uống hết tách trà . Bỗng dưng ......
" Á Á Á Á Á ....." Nơu đồng bằng hoang vắng , chỉ có tiếng kêu thảm thiết .
" Anh .....anh cho tôi uống cái gì ?"
" Bỏng Lộ Chi Hoạ , cái này tôi mới đặc chế ra cũng mất lâu lắm đó nha ! Cô chính là vật thí kiệm đầu tiên đó vui lên đi "
" Anh .....anh lừa tôi ! Tại ....tại sao mặt tôi lại nóng như vậy chứ a ....aaa ...á á á " ả hét lên đau đớn một bên má ả trở lên bỏng rát khó chịu , sờ vào nóng như lửa lại có cảm giác sần sùi kinh tởm .
" Gương ..... Mau đưa gương cho tôi " ả rống lên đau đớn , ả có cảm giác mặt mình ..... Biến Dạng . Hàn Phong tút điện thoại iphon 7 ra ném xuống làn váy ả nơi ả đang quỳ váy bị kéo căng ra . Nhìn vào gương ả thấy ..... Thấy một bên mặt ả như bị hỏng rột , có những đừng đi ghê tởm màu xanh lá , đỏ , tím ,.... Thực sự rất khủng khiếp cho dù chỉ cần nhìn nửa khuôn mặt đã khiến kẻ khác phải nôn khan , ả ném chiếc điện thoại vô tường hét lên giận dữ , ả sao lại thành như vậy chứ .
Ả đứng lên gào vào mặt Hàn Phong với khuôn mặt ..... Xấu hơn cả thị nở , với làn nước mắt rơi xuống càng làm tăng vẻ khủng khiếp hơn . Hàn Phong hắn hất mạnh đôi bàn tay bửn thỉu kia xuống khiến ả ngã chổng vó :v
" Cái giá này còn quá rẻ , đấy mới chỉ là nửa liều thuộc tôi mà cho cô uống hết e là bây giờ nửa xinh đẹp kia của cô cũng tan tác rồi " hắn cười , cười đến đáng sợ .
" Sao anh lại làm vậy với tôi ! Cha tôi rất tin tưởng anh "
" Cha sao ? Tin tưởng ? Vì Sao làm vậy ?" Hắn cười mỉa mai .
" Ông ta coi tôu là con hả ? Cho dù coi tôi là con nuôi ông ta cũng chưa từng ! Tin tưởng , nếu đã không coi tôi là con nuôi thì tin tưởng cái nỗi gì còn vì sao tôi lại khiến mặt coi còn xấu hơn cả Chó hả ?"
" ...,"
" Đó là vì ....."
" ....."
" Cô phải trả giá cho cái chết của Tình Nhi " ả ta khựng lại , Dược Tình cô ta chết rồi sao ? Chết rồi ? Quá tốt ả ta bắt đầu cười điên cuồng
" Tôi rất vui vì cô ta chết mất nửa khuôn mặt có đáng là gì chứ " phải ! Ả ta rất tiếc cho khuôn mặt mình nhưng ả vẫn còn 1 nửa vẫn đủ quyến rũ đàn ông , chỉ cần cô ta chết cuộc sống ả sẽ quay lại như xưa ( :3 có cc ) . Hàn Phong tức giận định tát ả nhưng mặt ả khiến hắn phát tởm , thay tay bằng chân đá vào bụng ả khiến ả cả người xê dịch cuống dưới .
Ả rất vui , rất vui
Nhưng vui chưa bao lâu thì hay tin cảnh sát đang tìm ả
Ả chạy , trốn tránh , tre dấu thân phận nhưng mà ả thấy thế này vẫn còn tốt hơn vì dù sao cô cũng chết rồi . Nhưng cho đến một ngày ..... Ả ta hay tin Công Chúa của tập đoàn lớn vừa sống lại và sẽ đính hôn với Ngô Tử La , sốc , ả hoàn toàn sốc một cách mạnh mẽ .... Ả điên cuồng chạy bộ trên con đường đầy bùn đất nhiều khi đạp mạnh xuống nước khiến nó bắn lên mặt ả , ả cũng kệ ả đến đây để xác minh và giờ ả sẽ tự tay kế thúc sinh mạng của cô . LÂM DƯỢC TÌNH - HELEN . Biệt danh này là ả vô tình nghe thấy nhưng không hiểu lắm khi gọi vậy sắc mặt cô tái đi vài phần khiến ả nghi ngờ nhưng với cái não bị Ẩm Son của ả thì rất dễ dàng nén nó qua một bên !!!!

Mỹ nam ! Ta Sẽ Đánh Bại Nữ Chủ Đại Nhân Nên Hãy Đợi Ta ( Hoàn - Quyển 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ