Phần 41+42+43+44 :Quyết Đấu - Thủ Đoạn - Ai Mới Là Kẻ Thua Cuộc

1.1K 60 9
                                    

Phần41 : Quyết Đấu ( Thi xong rồi tặng các nàng 4 phần , phần 1 Quyết Đấu , phần 2 Thủ Đoạn , phần 3 : Bại Lộ , phần 4 : Ai Mới Là Kẻ Thua Cuộc )
Phần 41 : Quyết Đấu
Hôm sau ------- Diễn Đàn Trường
" Mới sáng sớm đã phải ra trận tui còn chửa ăn cái gì " cô phồng phồng má , cô đói giờ mới có 6:00 sáng đã bị lôi dậy phóng vèo tới đây .
" Em chưa ăn ư ?" Đồng thanh đáp
" Thế Các Người Nghĩ T_T Bị Lôi Tới Đây Trong Thời Gian Ngáy Ngủ Thì Ăn Bằng Niềm Tin À ?"
" Ơ ơ ...."
" Ơ ơ ô ô cái gì mau đi mua đồ ăn cho tôi "
" Vậy em <3 ăn gì ?"
" Gà , Bánh , Táo , Kẹo ,.... Có cái gì trong căn tin thì mau mua hết cho tôi "
" A ! Vâng đi liền , đi liền đây " cô cầm cái quạt phẩy qua phẩy lại như Bà Hoàng .
" Thách Đấu cái quái gì , giờ còn chưa thấy đến " các nữ sinh , học sinh thì đang ngồi đợi kẻ Thách Đấu tới để coi Phim , không thì cũng đang ve ve vởn vởn bên Người của cô ( -v- kinh chưa )
~ Một Lát Sau ~
" Vẫn Chưa đến đúng là mắc cái bệnh Công Chúa thích người khác đợi mà ...... N....nước "
" Đây đây ! Em ăn từ từ thôi " cô lấy tay đấm thùm thụp vào ngực giờ là 7:00 , một tiếng rồi đó , cô cũng ăn gần hết đồ ở đây rồi nha ! Bóc lấy một thanh kẹo socola nhâm nhi , nhâm nhi và ...... Moá nó cuối cùng cũng đến .
" Tới giờ rồi " tới cái con mẹ nó ! Đợi từ tám hoánh nào ! Giờ mới vác mặt lại còn nói ' Tới Giờ Rôi ' không lẽ bố lại vả cho rụng hàm răng giờ .
" Ừ "
" Vòng một Thiết kế " cái này
Cũng hay đấy , chơi luôn
" Ừ " hỡ hững đáp .
Hai người con gái , một người phải nói Vô cùng đẹp và quyến rũ , một người thì có vẻ kém hơn người kia nhưng lại có điệu bộ khá là đáng yêu . Mỗi người một gian phòng , thời gian hai tiếng. Giám khảo là Các Ban Giám Hiệu Nhà Trường
Tiêu Đề :
- Hãy thiết kế một bộ váy dự hội , vừa sang trọng lại mang nét quý phái nhưng bộ váy không quá rườm rà , không quá rối rắm chỉ cần nhìn giản dị nhưng khoác lên người lại tôn nên vẻ đẹp của con người , mang cả vẻ sang trọng mang đến cho mọi người hạnh phúc . Hoàn toàn nằm trong phạm vi của cô , quá dễ . Để coi ...... Cô dường như đang nghĩ gì đó rồi nở nụ cười , không ai được giúp đỡ đối phương , trong mỗi phòng các đồ đều có đủ đồ nghề , cô trong một tiếng thiết kế xong , bộ váy màu vàng , ôm sát ngực và mông nhìn rất giản dị vì trên váy chẳng đính bất kì thứ gì khi mặc lên lại toát lên vẻ kiêu sa , quý phái cô khá hài lòng với nó nhưng thứ cô thiếu chính là liệu khi nhìn thấy họ có thực sự vui vẻ hay hạnh phúc . Cô quên thứ gì đó liền ra khỏi phòng đến căn tin mua gì đó .
Khi quay trở lại phòng , quả nhiên không ngoài dự đoán bộ váy của cô đã hoàn toàn tả tơi rời rụng , cô cũng khá thấy tiếc nhưng cô không cần nó vì cô thấy nó hoàn toàn thiếu cái gọi là Hạnh Phúc cho người khác . Cô còn 1 tiếng , không quá khó để làm lại , nhưng phải làm bộ váy như thế nào nguyên liệu còn rất ít . Bất chợt , nụ cười của Quỷ hiện trên môi .
Phần 42 : Thủ Đoạn
~ 2 tiếng trôi qua nhanh như chảo chớp ~
Tiếng MC vang lên :
" Sau đây xin mời , Cô Ngọc Anh lên trước " từ phòng thiết kế bước ra một cô gái xinh xăn , mái tóc bồng bềnh màu vàng nhạt , đôi mắt như đang vui vẻ , bộ váy rất ư là đẹp bó được đín hành tá kim cương lấp lánh như ngôi sao , ai cũng phải trầm trồ nhưng họ lại thấy thiếu thứ gì đó . Ả khá hài lòng vì thể nào ả cũng chiến thắng vòng này thôi .
" Bây giờ xin mời cô Lâm Tiểu Nhu " bước từ phòng thiết kế ra là ..... Là đungs là cô nhưng trên tóc trên tất cả người là bóng , hể bóng sao ? Ai cũng kinh ngạc , cô đang làm gì vậy ? Bất ngờ một chú chim nhỏ bay đến mà không nhỏ nhắn cái đếch gì Đại Bàng hẩn hoi kìa . Nó dùng mỏ của mình đâm những quả bóng khiến nó nổ từng quả , rồi từng quả . Khi tất cả bóng nổ hết ai cũng trầm trồ , bộ váy lấp lánh , ngắn tới gần đùi , và bất ngờ lại tiếp diễn cô dựt từng viên sáng lấp lánh kia , rồi ném xuống khán đài , mọi người chột lấy. , họ rất ngạc nhiên , đây là tờ giấy bạc bên trong là một viên kẹo tròn , có bọc màu xanh , bọc màu đỏ ,.... Họ cho vào miệng những viên kẹo thật ngọt họ cảm thấy rất vui , ai cũng nở nụ cười vui vẻ , một lúc sau họ mới nhìn lên cô , giờ bộ váy trông thật giản dị và tầm thường nhưng người mặc là cô , nên bộ váy như toả ra sự cao quý và sang trọng . Ngọc Anh cô ả đứng ở góc khán đài tức đến ói mái , nắm chạy bộ váy khiến nó nhàu đi một bên .
" Wo thật tuyệt ! Giờ thì xin ban giám khảo cho điểm đầu tiên là Ngọc Anh " Ngọc Anh bước ra nhưng trên vẫn mang nụ cười Thánh Thiện đầy Lừa Dối để Tre Mắt thiên hạ .
" WO ! 9-9-9-10 " cô ả có vẻ vui lắm , điểm như thế thử hỏi cô làm sao hơn được ả nhưng ả nào vó ngờ .
" Lâm Tiểu Nhu ! Thật giỏi cô ấy được 10-10-10-9 , vậy vòng 1 Lâm Tiểu Nhu Thắng " cô đắc ý nhướn mày nhìn ả , chắc giờ ả muốn xông vào cào nát mặt cô lắm ha , ahyhy không được đâu mà .
Vòng 2 : Âm Nhạc
Cũng không phải sở trường cô lắm nhưng mà thích thì nhích .
Tiêu đề :
Bài Hát Tự Do
Gồm hai tiếng Nhật - Việt 2 người hát một nam một nữ và phải chơi nhạc cụ một là nữ chơi hai là nam chơi hoặc cả hai hơn nữa nhiều người các tốt
Tất nhiên người hát cũng NC bị cô ả bắt chơi vì ả nào có biết chơi nhạc cụ , Ngọc Anh sẽ thi trước cô không ý kiến .
Giọng cô ả cũng hay nhưng vẫn còn thiếu nó chỉ mang nét dễ thương chứ chẳng có cái gì
" Cánh hoa rơi , em vẫn đợi anh
Tấm chân tình này ! Chưa bao giờ phai . Nhìn em ! Yêu em xin anh hãy nói đi Anh có yêu em thật không ? " một giọng nam cất lên . Trầm lắng , thanh thoát
" Nè ! Liệu em có hay trái tim anh dần dần tan đi để những nỗi đau chẳng thể quên người hỡi giờ anh không muốn bên một người , rằng người đã dối lừa anh người hỡi "
.......
Kết thúc hát tiếng Việt giờ tới cô . Người hát cùng cô là Hoàng Anh Quân tại có mỗi cha này hát hay nhất , ca sĩ mà
Cô sẽ đánh biano và hát , anh sẽ đánh trống và hát , Ngạo Thiên thổi sáo , Dật Thần chỉnh âm thanh .


-------
Đối thực xin lỗi các nàng định viết nhiều nhưng không ngờ lại thành quá nhiều như thế này nên tập sau ta viết nốt nhé ! Tập này đến đây thôi vậy .
Quá nhiều ! Ta sợ các nàng đọc không nổi tập này 1346 chữ chắc tập sau 2000 quá vì ta viết 4 phần ( 41+42+43+44) các nàng không cần đợi lâu đâu tầm mai ngày kia ta liền ra :v các nàng thông củm

Mỹ nam ! Ta Sẽ Đánh Bại Nữ Chủ Đại Nhân Nên Hãy Đợi Ta ( Hoàn - Quyển 1 )Where stories live. Discover now