Phần 57 : Lại Xuyên

931 49 5
                                    

Đám tang sau 1 tuần mới được thi hành , 1 phần vì quá đau thương , phần còn lại là do cha Lâm cứ nhất khuyết không rời nửa bước , có nên nói đây là quan tài không ? Cái này giống như một chỗ nằm đúng hơn , bên trong là tấm nệm mềm mại chứa một người con gaiw xinh đẹp , bên cạnh là những bông hoa tự nhiên nở rộ , một lồng kính trong suốt , giờ nhìn nó thật hoàn mỹ , như trong truyện ' Nàng Bạch Tuyệt ' vậy nhưng liệu nàng có tỉnh lại như trong truyện hay mãi mãi ra đi ! Làm sao mà biết được chỉ có số mệnh đến phút cuối mới nói cho ta biết mà thôi . Do luôn được để trong một căn phòng bên cạnh là vô vàn chiếc máy điều hoà để giữ cho thân thể không bị thối rữa .
Đám tang diễn ra có đầy đủ các bậc thượng lưu , ngay cả Nam Chủ lắm công nhiều việc cũng vứt hết một chỗ đến dự , lần đầu tiện họ nếm được mùi vị của nước mắt , nó mặn chát như trái tim đang rỉ máu , đau đớn mãnh liệt .
Đám tang chuẩn bị kết thúc và Lâm Dược Tình chuẩn bị bế quan ( Chôn ) thì bỗng dưng , những cành hoa mọc dày ra khỏi khe hở của kính do chưa bị đóng hẩn vào , chúng mọc dài , dài mãi , bám lên mọi thứ có thể bám rồ dần dần nở ta hoa hồng , hoa bỉ ngạn , với đủ loại hoa khác đặc biệt chúng chỉ nở ra hoa nào đó mang màu đỏ tươi .  Mọi người kinh ngạc , nhìn những bỗng hoa cứ vươn đua nhau nở mà không ai chú ý đến người đang nằm kia , hàng lông mi khẽ rung rinh nhẹ nhàng đến dịu dàng .
" Ai " bỗng một tiếng khiến mọi người phải quay lại nhìn , cái gì đang trước mặt họ vậy , Ma ư ? Hay thây ma ? Họ không biết họ chỉ biết rằng cô công chúa họ Lâm kia đã ngừng thở , đã chết và giờ đang ngồi trong lồng kính xoa xoa hai huyệt thái dương .
" Ý ! Sao nhìn tôi kinh vậy ? Các người là ai ?" Cô ngơ ngác nhìn mọi người , Tại sao họ lại mặc áo đen ? Ô ! Ở đây lắm hoa dữ heng lại còn có cả vòng hoa nữa ! Vòng hoa ? Vòng hoa á ? Định mệnh moá đã chớt đâu mà chúng nó mang vòng hoa tới viếng moá .
" Em .....em chưa chết sao ?"
" Chết cái đầu anh , sống sờ sờ ra đây kêu chết " Ông Lâm tay chân run rẩy đứng lên , chầm chậm tới bên công chua nhỏ .
" Con còn sống sao ?"
" Cha ! Cha nói thế nào ya chứ con vẫn khoẻ mạnh này , chết đâu ra ?" Ông Lâm ôm chầm lấy đứa con gái duy nhất , khóc đến mặt mày ướt nhẹp . Cô cũng ôm ông , nhắm mắt lại thở một hơi .
~ Cuối Cùng Cũng Trở Lại Rồi ~
Tay cô buống lõng xuống đất đập vào nền đất lạnh giá , bất tỉnh nhân sự , tất cả mọi người một phen bất ngờ nhưng thoáng caia cũng bình tĩnh lại tuy mọi chuyện có hơi lạ chút nhưng không sao , sống là tốt rồi . Thế nhưng chưa thở phào được chút nào thì lại bị cô làm cho tê tái , bất tỉnh đúng lúc này ! Mọi người vội vàng gọi xe cứu thương , lại một lần nữa đứng ngoài phòng cấp cứu trong lo sợ . Họ chẳng muốn tái diễn chuyện này thêm lần nào nữa , tim như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực 6 múi vậy , phòng cấp cứu mở ra một lần nữa , lần này thì câu trả lời khác lần trước đúng ý mà bọn họ mong ước , cô được cứu rồi . Sau đó cô được đưa vào phòng bệnh xxx hạng VIP , nằm đó hôn mê 3 ngày , 3 đêm đến đêm thứ 4 vẫn chưa thấy có dấu hiệu sẽ tỉnh dậy . Nhưng mà sự kiên nhẫn của nam chủ , ngày ngày tới nói chuyện với cô như thần kinh , chăm sóc cô chu đáo cuối cùng đến một ngày cô hiểu thấu tâm tình bọn họ cuối cùng cũng tỉnh dậy , nhưng bây giờ cô cũng trở thành cô gái bình thường không còn có thể thay đổi màu tóc hay là đôi mắt , bây giờ cô có một mái tóc màu đen tuyền thướt tha , mềm mại , đôi mắt lai xanh nước biển dịu đang , tinh khiết , giờ đây cô mang đúng nghĩa của sắc đẹp sức nước hương trời , thanh tú nhưng không kém phần hấp dẫn . Lúc này , các chúng nam chủ đã say đắm NP giờ lại càng say đắm hơn , đòi sống , đòi chết vì cô . Cô tỉnh lại rồi cũng hay cười , hay nói luôn nhìn với ánh mắt nhu hoà , hiền dịu chỉ là ...... Chỉ là khi nào ức chế quá thì có hơi ...:.. Hơi giống dồ ý mà !

-----------
:3 mẹ nó - rõ là định cho kết thúc sớm thế mà giờ mới nhớ ra là mk còn cha Lục Đình Phong - còn 1 người đàn ông bí ẩn nữa :v chắc gần 100 mới hết !!!!!

Mỹ nam ! Ta Sẽ Đánh Bại Nữ Chủ Đại Nhân Nên Hãy Đợi Ta ( Hoàn - Quyển 1 )Where stories live. Discover now