Phần 11: NP Bây Giờ Không Dễ Ăn Hiếp Nhé !

6.4K 247 55
                                    

Phần 11 này mk tặng riêng cho bn MIRACLE LOVE3

CHÚC BN VÀ MỌI NGƯỜI COI VUI VẺ

------------------------------------------------------------------------PHÂN ĐÂY PHÂN ĐÂY------------------------

Ôi cha mẹ ơi cái tiết học nhàm chán , ngán đến tận cổ , gì mà bài này rất khó nên các em phải tập trung mới làm đc , xin lỗi đi nhá , cái bài tiểu học mà nói khó , giáo viên gì mà có thể nghĩ bài này khó chứ , công thức , cách lm của bả dài dòng văn tự nhìn mà muốn ............ ngủ ( kiến thức trong truyện rất dễ so với ngoài đời :) truyện mà cái đéo gì chẳng thể xảy ra )

Đang mơ màng thì một thứ gì đó bay với vận tốc khá nhanh ( đó là theo t/g ==) . Ừ thì đó là cục phấn của cái bà la sát đang dạy lớp cô , và tất nhiên nó đang xác định mục tiêu chính là cô , sắp trúng đích thì " cái lều gì thốn " cái mục tiêu viên phấn xác định dịch chuyển để tránh né , nhanh đến mức viên phấn gần chạm được vào cô thì giờ đang nằm nơi góc xó lớp học  nằm với bụi trong đấy , mà quên đấy là ngôi trường cho con nhà giàu thì ăn cướp đâu ra vết bụi , bẩn nào , mà thôi kệ mịa viên phấn giờ đến cái bà già cùng học sinh đang " há miệng chờ ruồi " . Cô đưa ánh mắt khiêu khích nhìn vào bà cô chủ nhiệm , chỉ là một giáo viên dạy môn toán nhỏ nhoi mà đòi làm cái cc gì cô thì hơi khó à nha .

" Vừa mới làm gì tôi ? " cô cất giọng khó hiểu nói với cái cô chủ nhiệm dạy môn toán mà lẽ ra cái bà la sát này phải dạy môn gì về mấy cái con loè loẹt ý đứng cùng chúng hợp lắm nè . Còn cái bà cô kia thì đang run run , chắc lại nghĩ " cô của ngày hôm qua " chứ gì . Xin lỗi má nhá , giờ " cô là của ngày hôm nay " còn hôm qua mãi mãi không thế là của ngày mai , ngày kìa , ..... Ngày chó má đó qua rồi giờ chỉ tồn tại ngày Hoàng Kim này thôi , cô sẽ ko để lịch sử của Np ngu ngốc kia tái diễn lại nữa đâu , ko bao giờ , mãi mãi ko thể .

Còn về tắc kè hoa thì ( tác giả tạm gọi bả là tắc kè hoa nhá ) sợ vẫn sợ nhưng mạnh mồm thì ko thấy sợ thì phải , vẫn cố khiến cái giọng đang run sợ thành cái giọng canh cá chua .

" E... Em nghĩ cái j mà ko lo học cứ gật gà gật gù , ngủ gục thế hả , em lên biết người xưa thường có câu " cần cù bù Thông Minh " ...... " . Ây zô , cũng biết chửi ngầm tôi cơ đấy , nhấn mạnh chữ thông minh làm gì , ý nói tôi dốt chứ cái l** gì đã thế lại ko cần cù , ừ thì cô đâu cần cù bởi vì cô đã thông minh sẵn rồi cần cù làm cái gì nữa ? , lại còn cả gan chọc đúng thứ cô ghét , mấy cái bài ca muôn thủa ghét ứ chịu đc .

" Stop , bà nghĩ nói tôi thế là tôi sợ chắc , còn cái bài bà đang giảng thấy bà bảo khó nhất đúng ko , tôi có thể làm đc " . OMG , câu nói đó của cô có sức công phá lớn đến mức , cả căn phòng học rộng lớn chỉ còn tiếng quạt phả ruồi kêu . Tắc kè hoa là người lấy lại hồn nhanh nhất , tắc kẻ nhìn cô chằm chằm rồi cười khinh bỉ cô , ha khinh bỉ cô ư cô muốn coi tí nữa ánh mắt đó còn dám nhìn cô như thế nữa ko , à mà thôi , tối nay đôi mắt đó sẽ ko còn nữa đâu phư phư tối nay chắc vui lắm đây .

" Được nhưng em sẽ làm một bài khác , em đồng ý chứ " . Oh , lại định chơi tôi đây mà , ok tôi chấp tất

" Được cứ việc , với điều kiện "
" Điều kiện gì ?"
" Nếu tôi thua tôi sẽ đưa cô nửa tài sản nhà tôi , còn nếu cô thua ......" Bà ta nuốt ực một miếng nước bọt
" Nếu tôi thua thì ...thì sao ?"
" ... 12 giờ đêm nay ! Móc đôi mắt đó rồi chôn xuống đất nếu mà bà không móc tôi liền giúp bà móc ra ..... Mạng cũng không cần giữ nữa " bà ta biết lần này bà ta nhất định sẽ thắng , Lâm Tiểu Nhu nổi tiếng ngu dốt ai ai mà chẳng biết đến bài toán lớp 10 còn không làm nổi huống chi là bài toán khó của đại học
thế là con tắc kè ngoài mặt thì trông ko có gì bên trong thì đang nở tung bành hoa hoét , bà ta sẽ cho cô bài mà bà ta còn chưa giải được một bài toán khó đến mức một thầy ở trong trường này vì nghiên cứu cái bài này mà trở lên điên , khùng nếu bà ta bắt cô làm cái này rồi cô cũng sẽ như cái ông thầy kia thì bà ta hạnh phúc quá ! Còn được nửa tài sản họ Lâm thì ..... . Vì bà ta chưa bao giờ ưa cô , một phần vì bả ghen tị với cô từ sắc đẹp đến giàu có , phần còn lại bà ta nghe thấy nhiều lời đồn rằng cô rất đỏng đảnh vô cớ đánh người , ngu ngốc và hay bôi cả ngàn tấn phấn lên mặt ( bà thì khác j con tắc kè kia ) nên từ những thứ trên bà ta bắt đầu không có thiện cảm với cô nói đúng hơn là bà ta rất ghét cô . Lúc tắc kè ghi bài lên bảng , ôi shit cái mông con tắc kè đung đưa như kiểu đang khoe mông như mấy con đĩ . Làm ơn viết nhanh lên ko tôi nôn giờ

" Xong rồi giờ em có thể lên làm " giờ sao , trong đầu cô chỉ có những câu khinh bỉ cùng xem thường , đùa chắc bài dành cho lớp mấy đây , cho tiểu học chắc cái bài này còn không khó = những bài tôi phải cố gắng để có mấy cái bằng chết tiệt kia ( bài này ngoài đời thực chỉ ở lớp 11 là cùng )

Cô bước lên , cầm phấn và ...........

Tèn ten , 2 phút trôi qua khiến có người điên lên giờ hoàn thành và làm rất ngắn gọn ,

Cả lớp , tắc kè đơ như cây cơ , đúng ko sai một li nào , hoàn hồn lại thì cô đi từ đời nào rồi , còn bà ta run sợ chạy thẳng đi mất , nhưng mà cô đi đâu nhỉ , à dạ vâng vì tức quá cô đi liền một mạch mặt nhìn xuống đất như muốn cắm vô đó luôn lúc ngước lên thì .... Bố khỉ , lạc mất tiêu rồi .

Nhưng nếu nhìn kĩ lại thì nơi này đẹp thật , một vườn hoa sau trường học nhưng có cần đẹp dzây ko chứ

Nhưng nếu nhìn kĩ lại thì nơi này đẹp thật , một vườn hoa sau trường học nhưng có cần đẹp dzây ko chứ

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

cô là đang tự hỏi , đây là trường học hay là nơi sản xuất hoa vậy ? . Nhìn xung quanh không hiểu sao cô nở nụ cười như nhìn thấy một thứ gì đó rất thú vị ,và nó có thể khiến cô giải toả nỗi nòng

* cúi đầu * cảm ơn mấy nàng đã ủng hộ ta nha , hề hề

* cúi đầu * cảm ơn mấy nàng đã ủng hộ ta nha , hề hề

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.
Mỹ nam ! Ta Sẽ Đánh Bại Nữ Chủ Đại Nhân Nên Hãy Đợi Ta ( Hoàn - Quyển 1 )Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang