Phần 5 : Suy Nghĩ

7.9K 310 13
                                    

Về đến nhà cô liền đi ngay lên phòng cũng những túi đồ chất đống trong lòng mong ngóng được thử lại để nhìn kĩ hơn ( con gái toàn thế ) , cô đã đăng kí vào trường học của giới thượng lưu  , cô cũng có nhiều bằng đại học ở kiếp trước rồi ( thôi người ta giỏi đừng so đo làm gì ) ,lên đi học với cô chắc khá là suôn sẻ chỉ cần kiến thức trong truyện đừng có mà nâng cao chót vót hơn ngoài đời là được , mà cái chính ở đây là cô đến đó để xem thử coi Nữ Chủ Đại Nhân của chúng ta là loại người gì , mong là tốt tí chứ nếu ko thì cô đây thèm vào  . Chỉ cần ko phạm vào câu nói của cô " Nước Cống ko phạm nước Giếng " thì cô có thể mặc kệ bọn họ , đi đến nơi xa khỏi nam chủ và nữ chủ nhưng nếu cô ta phạm vào thì ... Cô sẽ ở lại đánh bại  nữ chủ và cướp tất cả Mỹ Nam , Soái Ca ( Mị là đẹp nhất đó nhá :((( )

        Mà thôi dẹp truyện đó sang một bên đã hôm nay cô đang vui , vì sao nhỉ .. vì có tiền =))) tiền và auto tiền

Mà cũng lâu rồi cô cũng chưa đến trường , từ lúc đỗ  mấy cái bằng đó , cô toàn đi làm nhiệm vụ chủ yếu là lừa đảo chứ có học hành gì nữa đâu ( kiểu học không đúng nghề =)))  . Cô kiếp trước rất ghét đi học ừ thì là vì cô đã đỗ mấy trường rồi còn đi làm chi với cả ai mà thích học , ai chẳng luôn ước ao " ước gì không cần học vẫn giỏi " . Nhưng giờ thì không còn chán ghét trường học nữa mà còn vui vẻ ấy , thế thì làm sao phải ngán :) ngán làm cái gì khi mà trường học còn nhiều người nổi tiếng đợi mình chơi trò chơi với họ .

Sau một lúc ảo tưởng sức mạnh, thì cô cũng đi ngủ và leo lên giường đắp mềm , nhắm mắt ....... Tắt đèn ...... Bật điện thoại ......... 30s sau ....... Ngủ quên mất rồi .
Còn mơ một giấc mơ rất là Hường nữa chứ .....

------
Người con gái xuyên không
Nhắm đôi mắt tĩnh lặng lại
Để mặc số phận đưa đẩy
Khi mà mở mắt ra
Cuộc sống này mới thực sự bắt đầu
Rồi sẽ đi đến đâu đây
Là trên trời hay dưới đất
Là đau khổ hay hạnh phúc
Cái này ......
Tuỳ thuộc vào khả năng của cô gái ấy
Cô gái mang trong mình phép màu nhiệm
Tuy lạng lùng nhưng tâm không lạnh
Tuy cô đơn nhưng không đau đớn
Sống ..... Cô ấy sống vì một lời hứa với 2 con người yêu thương nhất và họ cũng yêu cô ấy ......

Mỹ nam ! Ta Sẽ Đánh Bại Nữ Chủ Đại Nhân Nên Hãy Đợi Ta ( Hoàn - Quyển 1 )Where stories live. Discover now