Phần 30: Nguy Hiểm Vườn Bách Thú ( phần 3)

1.4K 70 18
                                    

" S....Sư tử trông mày ngon thế " ách cái quần giề đây , tự nhiên lúc cấp bách thế này lại còn nghĩ đến món Sư Tử chiên giòn , thật chán cô quá đi . Sau khi cô cất câu đó lên chỉ suýt chút nữa thôi mọi người ở đây tí thì đật đầu xuống đât , thử hỏi lúc này còn nghĩ đến ăn được ư ? Cô đúng là hết thuốc để chữa lành căn bệnh " Cứ Nguy Hiểm Lại Lên Cơn "
Con sư tử tiến một bước , cô ôm đứa bé lùi một bước , con vật được coi là Chúa Sơn Lâm đối đầu với Sát Thủ Xuyên Không Số 1 . Nhưng giờ cô không thể đánh nhau với nó , tỉ lệ nguy cơ bị phát hiện rất cao lúc đấy sẽ chắc chắn là một điểm nhấn cho Nữ Chủ và Nam Chủ , chết tiệt ! Nam chủ thì không sao rồi đằng này lại hiện ra ả Nữ Chủ thực hại chết ta . Cơ mà , bà rủa đứa nào ủn cmn bà xuống đây nhoé , á đù tự nhiên muốn coi kịch hay , thì lại thành người diễn kịch trong vai Tốt mới ghê ,còn về phần Nam Chủ , ư hử cũng gọi là muốn ......cô ( đừng nghĩ ....là ấy ấy nhé ! Cái đồ ý nghĩ đen tối kia ) mấy lần định nhảy xuống cứu cô nhưng mà Mẹ Nó ! Cái con đỉa kia cứ thấy bọn hắn chuẩn bị nhảy lại cầm cánh tay bọn hắn , đung qua đung lại mà gào khóc kêu đừng xuống đấy , chết đấy coi thường nhau quá đấy nhé ! Con hổ vồ đến chỗ cô , bây giờ không thể đánh với nó đành né vậy ( mk đang diễn vai hiền mà , yếu đuối mà :v đéo ngu ) mỗi cái vồ của nó lại là tiếng hét lên sợ hãi của mọi người bên trên . Để đứa bé sau tảng đá lớn , như vậy bé con sẽ không bị thương rồi =^^= .
Quay qua con Sư Tử , Wa coi cái bản mặt nó đủ biết nó đang điên tiết thế nào khi cô cứ né và nó cứ tiến , sự tức giận của nó ngày một tăng khi mà cô cứ né với đủ kiểu tại sao không chịu đứng im cho nó ngoạm phát thôi ( đúng là động vật ngu hết lời :)Ha hả nó thấy thiếu nhé ! Nó phát hiện ra rồi nhé ! Còn một đứa bé nó đâu rồi , trẻ con luôn luôn ngon hơn người Già ( Éc ) , Ố ồ đó chẳng phải là một đôi chân bé bé xinh xinh , thơm thơm mà ngon ngon sao ? Nó nhanh nhẹn bỏ cô đấy ! Ăn trước xử sau , nó bổ nhào về phía đứa bé , đứa bé không biết gì vì đang núp sau tảng đá và quay lưng lại sự sợ hãi che mờ mịt đôi mắt và đôi tai bé nhỏ khiến bé chẳng thể nghe thấy mọi người và cô kêu
" Cẩn Thận ! Coi trừng " nó vồ lấy bé trong phút chốc sự sợ hãi của bé ngày một lớn , bé khóc từng giọt rơi xuống và dần dần khóc to thành tiếng , Sư Tử là Chúa Sơn Lâm là con vật máu lạnh như Sát Thủ nhưng lại ghê tởm hơn Sát thủ , Sát thủ giết người + kiếm tiền nuôi sống bản thân , Sư tử giết người + xé thịt + Ăn , nó há to cái miệng hôi rình cùng những hàm răng nhọn hoắt cùng với nước dãi hôi thối bốc lên , khi nó ngoạm xuống
" Phập " mọi người tim như rớt xuống , .......cô lấy đôi vai bé nhỏ trắng nõn như sứ ra đỡ lấy cho bé , nhìn bé mà cười cất lên lời nói dịu dàng chan chứa niềm an ủi .
" Đừng sợ có tỷ tỷ xinh đẹp đây rồi " sắp tiêu đến nơi rồi nhưng cô vẫn không bỏ nổi cái tật thích  lên cơn lúc Cấp Bách , cười là nụ cười dịu dàng , đẹp đẽ đến coi cũng không biết .
" Tách , Tách " nước mắt rơi rồi ,đau quá , con sư tử nhả lấy bờ vai cô mà rú lên đau đớn , ý nó cũng nên cơn à ? Ồ không con dao nhỏ găm vào đúng tim nó ( T(r)ym nó :v) nó gào rú điên cuồng khi nó nằm vật ra đất không nhúc nhích nữa , cô mới có biểu hiện của sự an tâm và mệt mỏi dần dần đôi mắt mờ đục đi , A ha giới hạn của sự cố gắng đến đây kết thúc . Cô từ từ đem thân ảnh xinh đẹp của mình xuống nền đất lạnh , nhưng mà cô vẫn chưa biết ai giết con vật kia cơ hồ lại nghĩ sẽ ngã xuống đất nhưng mà đất ấm thật a~ chưa chết hẳn đã thấy sự ấm áp của thế giới bên kia rồi sao ??? Ai da , không có phải đây là sự ấm áp từ cơ thể con người , ai giúp cô vậy ? Ai đỡ cô vậy ? Nhưng tất cả mọi thứ giờ đây cô không thể mở mắt nổi nữa rồi . Một màu đen , bao trùm khoảng không gian . Cô mệt rồi ! Cô muốn nghỉ một chút chỉ một chút thôi sẽ không có sao đâu mà , rất nhanh cô sẽ tỉnh dậy mà , Hứa đấy .
-------------
Thông báo nhỏ :
Ai đoán đúng người cứu cô , " Khụ khụ " sẽ được tặng Phần sau , hehehe cố lên
FÀi ơ hớ hớ hớ !!!!
Vì một Việt Nam khoẻ mạnh hơn ơn ( lại nên cơn ~ 1:8 rồi đấy =~=)

Mỹ nam ! Ta Sẽ Đánh Bại Nữ Chủ Đại Nhân Nên Hãy Đợi Ta ( Hoàn - Quyển 1 )Where stories live. Discover now